Bóc trần chiêu “bồi dưỡng” người tình một đêm của hai chị em

Thứ Tư, 25/07/2012, 10:30

Với chiêu "bồi dưỡng" cho người tình một đêm sau màn mây mưa, hai chị em họ Đặng Thị Nguyệt và Nguyễn Thúy Nga lén bỏ thuốc ngủ cực mạnh vào đồ ăn. Đợi "tình yêu" ngủ say, chúng gọi đồng bọn đến "dọn" đồ… Nhưng thủ đoạn của hai nữ quái đã bị các chiến sĩ cảnh sát hình sự bóc trần.

Bát mỳ tôm "đắng" của doanh nhân bất động sản

Doanh nhân họ Nguyễn 40 tuổi  sống độc thân tại một căn hộ khá sang trọng tại khu vực phố Cầu Giấy, Hà Nội. Kinh doanh bất động sản nên doanh nhân này dùng nick chat "nhadat73". Chiều 18/6/2012, trong lúc lên mạng, nhadat73 bất ngờ được một nick chat "ngo_thuy_linh 1989" làm quen. Sau màn chào hỏi chóng vánh, doanh nhân Nguyễn đề nghị được xem mặt bạn chát. Cô ta nói không có webcam nên gửi một đường link album ảnh tại trang web photobocket. Doanh nhân Nguyễn háo hức xem. Trong ảnh là một cô gái trẻ khá nhí nhảnh tạo dáng "xì-tin". Máu phiêu lưu đàn ông bỗng thúc giục doanh nhân. "Em đã có người yêu chưa? - Bỏ rồi - Anh muốn quan tâm đến em có được không? - Vâng". Chỉ có vậy, hai bên trao đổi số điện thoại di động. Doanh nhân Nguyễn hẹn hôm sau sẽ mời cô gái đi uống nước để gặp mặt.

Nhưng không đợi đến hẹn, ngay buổi chiều hôm ấy, cô gái trẻ gọi điện thoại cho doanh nhân Nguyễn hẹn hò. Thấy cô nàng có vẻ dễ dãi, doanh nhân tặc lưỡi, đi xe máy Vespa LX đến đầu phố Khâm Thiên theo hẹn của nàng, dù chẳng biết lai lịch nàng thế nào, nhà ở đâu. Đợi một lúc, cô gái trẻ đi xe máy Airblade từ phía ngõ chợ Khâm Thiên ra. Cô ta chủ động gửi xe máy của mình rồi ngồi sau xe của doanh nhân Nguyễn, ôm eo tình tứ như một đôi tình nhân.

Vòng vèo một hồi trên đường, doanh nhân Nguyễn đưa cô gái vào một nhà nghỉ trên đường Đê La Thành "tâm sự". Sau buổi gặp gỡ đầu tiên khá ngọt ngào ấy, ngay tối hôm sau, cô bạn gái có tên Linh điện thoại cho doanh nhân nũng nịu "xin đến nhà ngủ nhờ". Sống độc thân nên doanh nhân mở cờ trong bụng, liền nhắn địa chỉ nhà cho Linh. Sau một đêm mây mưa, sáng hôm sau ngủ dậy, Linh từ chối ra ngoài ăn sáng. Cô ta lăng xăng trổ tài bếp núc, nấu bát mỳ tôm rồi  bưng lên cho "tình yêu" bồi bổ. Ăn xong bát mỳ, tự nhiên doanh nhân Nguyễn thấy hai mí mắt trĩu nặng. Đến lúc mở mắt tỉnh dậy, nhìn đồng hồ, doanh nhân giật mình khi lúc đó đã là nửa đêm. Người tình mới quen đã biến mất cùng khá nhiều tài sản trong nhà như xe máy, laptop, nhẫn, đồng hồ, tiền mặt… Tổng cộng thiệt hại khoảng gần 300 triệu đồng.  

Nhớ lại sự việc, doanh nhân Nguyễn thấy miệng đắng chát vì… bát mỳ tôm 2 trứng mà người tình một đêm đã khéo léo ép mình ăn "đến giọt cuối cùng". Càng nghĩ càng đau. Ban đầu doanh nhân xấu hổ lắm, tự nghĩ mình dại gái thì phải chịu. Nhưng xót món tài sản lớn bỗng nhiên bị nẫng sạch, doanh nhân đành "mặt dày" đến Cơ quan Công an bày tỏ nỗi lòng.

Qua điều tra, đầu tháng 7 vừa qua, Công an quận Cầu Giấy đã làm rõ và bắt giữ ổ nhóm cướp tài sản của doanh nhân Nguyễn gồm Nguyễn Thúy Nga (23 tuổi) tức Linh, Đặng Thị Nguyệt (36 tuổi), chị họ của Nga và Đỗ Ngọc Lâm (30 tuổi), người tình của Nga.

Bộ ba Lâm, Nga, Nguyệt bị bắt giữ.

Nữ quái lừa tình từng buôn người    

Nếu nói về nhan sắc thì  Đặng Thị Nguyệt và Nguyễn Thúy Nga đều thuộc loại tầm thường. Thế nhưng không ít "quý ông, quý anh" đã rơi vào bẫy tình của hai chị em họ này và bị chúng lột sạch đồ đạc, tài sản. Mặc dù không xinh đẹp nhưng cả hai lại có thừa "năng khiếu" mồi chài  bằng những lời đường mật, đánh trúng tâm lý hám của lạ của đa phần cánh đàn ông. Và khi bị mắc bẫy, nhiều người đành ngậm đắng nuốt cay không dám trình báo Cơ quan Công an. Biết tâm lý chung của những người bị hại như vậy nên chị em nữ quái này đã liên kết, gây ra một loạt vụ “bẫy tình một đêm” trên địa bàn Hà Nội.

Trước khi chuyển sang "nghề" bẫy tình thì Nguyễn Thúy Nga đã có một bản lý lịch bất hảo. Bố mẹ ly hôn từ nhỏ, Nga học hết lớp 5 thì bỏ học, bước vào cuộc sống giang hồ khi lần lượt bố đi tù, anh trai thì nghiện ma túy. Lang bạt ngoài xã hội khiến một cô gái trẻ như Nga ngấm rất nhanh các thói hư tật xấu và kiếm tiền bằng mọi cách.

Ngày 7/12/2007, Nga bị Cơ quan Công an bắt giữ trong một vụ án buôn bán phụ nữ. Khi đó, cô ta mới 16 tuổi 9 tháng 8 ngày, nghĩa là chưa thành niên.

Vào thời điểm đó, Nga cư trú tại ngõ 495 Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm và chơi thân với một phụ nữ hàng xóm là  Nguyễn Thanh Xuân (32 tuổi). Năm 2002, Xuân từng bị lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm. Từ người bị hại, Xuân làm quen với "tú bà" tên Oanh. Đến năm 2003, Oanh cho Xuân về Việt Nam và dặn nếu tìm được gái thì đưa sang cho Oanh. Khi kết bạn với Nga, Xuân nói chuyện và bàn nhau lừa các cô gái trẻ sang Trung Quốc bán cho "tú bà" Oanh lấy tiền chia nhau.

Nga không phải tìm "con mồi" đâu xa, cô ta làm quen với chị Hà Thị Diễm (24 tuổi), quê Yên Bái, là nhân viên bán cà phê trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy. Lúc này Nga lấy tên là "Linh" và rủ Diễm thuê nhà trọ ở cùng nhau trên đường Bưởi. Sau khi bàn bạc với Xuân, Nga nói dối có người nhà ở Hồng Công cần người bán hàng nên sẽ giúp chị Diễm sang đó làm việc. Cùng thời gian này, bằng thủ đoạn trên, Nguyễn Thị Xuân  lừa thêm chị Nhữ Thị Hiền (31 tuổi), ở Hà Nội. Tóm được 2 "con mồi", Nga và Xuân gọi điện cho "tú bà"  Oanh báo tin. Oanh hẹn bọn chúng gặp nhau ở cửa khẩu Tân Thanh, Lạng Sơn. Bán hai nạn nhân được gần 5 triệu đồng, chúng chia nhau ăn tiêu hết.

Tại Trung Quốc, hai chị Diễm, Hiền bị "tú bà"  Oanh bắt ép bán dâm ở nhiều khách sạn tại Quảng Đông. Đến ngày 28/11/2007, hai nạn nhân được Công an Trung Quốc giải cứu và trao trả về Việt Nam, đã tố cáo hành vi của những kẻ buôn người. Ngày 18/6/2008, Nguyễn Thúy Nga bị Tòa án nhân dân TP Hà Nội xử 4 năm 6 tháng tù giam về hành vi "mua bán phụ nữ". Năm 2010, Nga được đặc xá tha tù. Trở về gia đình nhưng bố cô ta đã bán nhà, chuyển đi nơi khác nên từ đó, Nga thành kẻ lang thang. Thỉnh thoảng, cô ta lại đến ở nhờ  chị họ Đặng Thị Nguyệt. Mẹ của Nguyệt là chị ruột của bố Nga.

Về phía Nguyệt, cuộc đời cô ta cũng không mấy suôn sẻ. Bố mẹ ly hôn từ nhỏ, mẹ đi lấy chồng khác, bố bệnh nặng qua đời, Nguyệt ở với bà nội tại Phú Thọ. Học đến lớp 5 thì bà mất, cô ta được mẹ đón về nuôi. Sau khi lấy chồng, Nguyệt mưu sinh bằng công việc kiếm sống nơi vỉa hè.  Bản chất lười lao động nên  khi gặp cô em họ Thúy Nga vừa ra tù, hai ả đàn bà không nghề nghiệp đã liên kết, bàn bạc kế hoạch bẫy tình.

Đặng Thị Nguyệt khai rằng do em trai cô ta nghiện ma túy rất nặng nên có thời gian, Nguyệt hay lên phố Hàng Chiếu mua thuốc ngủ của những người bán thuốc lậu ở vỉa hè về cho em trai sử dụng khi cai cắt cơn. Không biết là loại thuốc gì nhưng theo giải thích của người bán hàng thì công dụng của thuốc rất mạnh, làm cho người uống ngủ mê mệt ngay lập tức. Thế nên sau này khi cùng Nga thực hiện các phi vụ bẫy tình cướp tài sản, Nguyệt, Nga thường lên phố Hàng Chiếu mua loại thuốc ngủ này về nghiền nhỏ pha vào đồ ăn thức uống.

Phút ân hận muộn màng của Đặng Thị Nguyệt

- Chị nghĩ thế nào về hành vi phạm tội của mình?

Em hối hận lắm rồi ạ. Em thực sự biết sai rồi, em xin một cơ hội để được về nuôi con. Từ hôm bị bắt, em nhớ con quá, không  muốn ăn uống  gì. Em sợ nhỡ chết thì không được gặp hai con.

- Chị muốn nói gì với các con?

Em mong hai con cố gắng chăm chỉ học hành. Không có mẹ bên cạnh không được bỏ học, nhất quyết phải học, kiểu gì cũng phải học để có cái bằng, sau này mới có việc làm không khổ như mẹ. Nếu không có tiền thì xin các bác, các cô chú đóng học chứ không được bỏ học. Em sợ nhất là thấy mẹ như thế này các cháu sẽ bỏ học thì em ân hận lắm. Tài sản lớn nhất của em là hai đứa con. Hai đứa là cuộc đời của em nên em hối hận vô cùng.

Em thấy tủi thân vì năm nay cháu thứ hai lần đầu tiên đến trường mà em  không được đưa cháu  đi khai giảng. Em là người mẹ không ra gì, không xứng đáng là mẹ của hai con. Em đã làm cho hai đứa con có mẹ mà như không...

Trở lại vụ bẫy tình doanh nhân Nguyễn. Chiều 18/6, sau khi gặp gỡ doanh nhân Nguyễn, Nga về kể cho Nguyệt nghe và đánh giá "con mồi" này chắc chắn có nhiều tiền vì anh ta đi xe máy đẹp, đeo nhẫn, đồng hồ đắt tiền. Nguyệt  chỉ đạo cô em phải tạo cớ cho doanh nhân này ăn uống thì mới có cơ hội bỏ thuốc ngủ để cướp tài sản.

Trưa 19/6, hai nữ quái lên phố Hàng Chiếu mua thuốc. Nguyệt mua 6 viên với giá 120.000 đồng, về nhà nghiền ra. Chiều đó, theo chỉ đạo của Nguyệt, Nga liên tục nhắn tin, điện thoại cho doanh nhân Nguyễn gạ gẫm đến nhà nấu cơm cho doanh nhân ăn. Nhưng vì bận công việc nên doanh nhân từ chối. Tối 19/6, khi được doanh nhân Nguyễn cho địa chỉ nhà, hai chị em nữ quái liền vạch kế hoạch cướp tài sản. Dọc đường đi, Nguyệt mua 3 quả trứng gà đưa cho Nga dặn khi đến, cố gắng gạ gẫm doanh nhân bồi bổ sức khỏe bằng trứng trần hoặc trứng rán để khi chế biến thức ăn sẽ cho thuốc ngủ vào. Nguyệt sẽ đợi bên ngoài. Khi nào doanh nhân ngấm thuốc thì Nga gọi điện thoại cho Nguyệt vào giúp sức khuân đồ.

Tối đó, Nga ra sức gạ gẫm doanh nhân Nguyễn nhưng rủi thay, doanh nhân vừa đi nhậu về, bị đau bụng nên anh này kiêng ăn trứng. Ở bên ngoài, thị Nguyệt sốt ruột nhắn tin hỏi: "Em ngủ chưa? Nó có ăn gì không?". Nga trả lời: "Không, em đi ngủ rồi".  Nguyệt hiểu ý kế hoạch đánh thuốc ngủ chưa thực hiện được nên ra về. Sáng 20/6, Nguyệt tiếp tục nhắn tin cho Nga chỉ đạo: "Em hỏi nó có ăn gì không thì nấu cho nó ăn rồi cho thuốc vào nhé". Nhận tin Nga nhắn lại: "Em đang mấu mì tôm đây". Biết kế hoạch đã thành công, Nguyệt vội vã đi xe ôm tới nhà doanh nhân Nguyễn.

Quan sát thấy nhà doanh nhân có lắp đặt camera, Nguyệt bảo Nga tháo toàn bộ hệ thống camera và đầu thu rồi lục soát tài sản. Doanh nhân Nguyễn ngấm thuốc, ngủ say đến nỗi thị Nga tháo chiếc nhẫn đá quý trên tay cũng không biết gì. Nga đưa cho Nguyệt máy tính xách tay của doanh nhân Nguyễn dặn mang về trước, còn mình ở lại "dọn đồ". Sợ người nhà doanh nhân đến, Nga chỉ dám lấy những đồ gọn nhẹ cùng bộ ghi hình camera, chở đến nhà người tình Đỗ Ngọc Lâm ở ngõ 102 phố Trần Bình, phường Mai Dịch. Chiều cùng ngày, Lâm và Nga mang xe máy Vespa LX của doanh nhân Nguyễn đi "cắm" được 35 triệu đồng. Nga chia cho Lâm 13 triệu, cho Nguyệt 16 triệu đồng.

Sau khi gây ra vụ cướp tài sản của doanh nhân Nguyễn, thị Nga tiếp tục lên mạng Internet để "tìm mồi", gạ gẫm đi nhà nghỉ để giăng bẫy. Ngày 22/6, khi Nga đang mang theo thuốc ngủ đến một nhà nghỉ tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy lừa nạn nhân mới quen qua chát, đã bị trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy phát hiện, bắt giữ. Đến ngày 5/7, Đặng Thị Nguyệt đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại bệnh viện.

Tại Cơ quan điều tra, Đặng Thị Nguyệt khai nhận vào tháng 3/2012, Nguyệt từng làm quen với một người đàn ông tên Hải. Thấy người đàn ông này đeo chiếc dây chuyền vàng ta khá to, Nguyệt dùng kế "mỹ nhân" lừa anh ta đến một nhà nghỉ trên phố Thái Hà. Sau màn mây mưa, Nguyệt bồi dưỡng cho người tình bằng hộp sữa Vinamilk đã được bỏ một liều thuốc ngủ cực mạnh. Khi anh Hải ngấm thuốc, Nguyệt gọi cho Nga và Lâm đến, tháo dây chuyền của nạn nhân mang đi bán được 75 triệu đồng chia nhau.

Theo nhận định của các điều tra viên Đội  Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy thì nhiều khả năng hai chị em Đặng Thị Nguyệt, Nguyễn Thúy Nga đã gây ra rất nhiều vụ dùng thuốc ngủ để cướp tài sản của các quý ông hám của lạ. Nhưng vì xấu hổ nên những người bị hại đã không dám trình báo Cơ quan Công an.

Những vụ án bẫy tình như thế này, một lần nữa là bài học đắt giá cho những người đàn ông có thói "phiêu lưu" tình ái

H.Vũ
.
.