Cựu Tổng Giám đốc IMF có con ngoài giá thú

Thứ Bảy, 26/12/2015, 13:15
Niềm vui trắng án trong vụ kiện môi giới mại dâm của cựu Tổng Giám đốc quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn có được đã vội tắt ngấm, nhường cho những mối lo mới về vụ scandal có con ngoài giá thú. Những bí mật về cuộc tình vụng trộm của ông Dominique Strauss-Kahn đã bị phơi bày khi người mẹ của cậu con trai 5 tuổi đệ đơn kiện lên tòa án Pháp.

Có lẽ nữ triệu phú Anne Sinclair, người dẫn chương trình truyền hình duyên dáng và nổi tiếng của nước Pháp không bao giờ có thể ngờ được rằng, trong những năm tháng hạnh phúc, người chồng yêu quý của bà là Dominique Strauss-Kahn vẫn có "tình yêu đích thực" với một phụ nữ khác và kết quả là họ có một cậu con trai kháu khỉnh 5 tuổi. Trả lời trước báo giới về sự kiện này, Anne Sinclair thừa nhận rằng, dù hai người đã "đường ai nấy đi" hơn 2 năm nay, song bà vẫn thực sự sốc bởi không bao giờ nghĩ mình bị "lừa dối trắng trợn" đến vậy.

Theo tờ Independent, sau khi ly dị, bà Anne Sinclair đã có một cuộc tình mới với nhà sản xuất chương trình Pierre Nora, người có 17 năm làm việc chung với bà, còn ông Dominique Strauss-Kahn hiện đang chung sống với một cựu cố vấn truyền thông tên là Myriam L'Aouffir.

Tạp chí Pháp Closer trong ấn phẩm mới nhất xuất bản hôm 20-12 cho biết, người “tung hê” chuyện vụng trộm của cựu Tổng giám đốc IMF là mẹ của bé trai 5 tuổi nói trên, một người phụ nữ 45 tuổi. Tạp chí Closer đã từ chối cung cấp tên hay đăng ảnh của người phụ nữ này cùng cậu con trai 5 tuổi mà chỉ hé lộ rằng, vụ việc được đưa ra ánh sáng khi người phụ nữ này đệ đơn kiện cựu Tổng Giám đốc IMF lên tòa án ở Pháp.  Sự ra đời của cậu bé đã được giữ kín bởi thời điểm đó, ông Dominique Strauss-Kahn vẫn đang giữ chức Tổng Giám đốc IMF, đồng thời là ứng cử viên tổng thống sáng giá nhất của đảng Xã hội và là chồng hợp pháp của bà Anne Sinclair.

Người phụ nữ này cũng khẳng định rằng, ban đầu ông Dominique Strauss-Kahn từ chối nhưng sau đó đã công nhận mình là cha của đứa bé khi tiến hành thử hàng loạt xét nghiệm ADN về huyết thống. Từ cuối năm 2010, cựu Tổng Giám đốc IMF vẫn gửi đều đặn khoản tiền không nhỏ để chu cấp cho đứa bé. Nhưng gần 2 năm qua, khoản tiền này đã bị cắt. Ông Dominique Strauss-Kahn có gửi thư giải thích rằng vì ông phải chi quá nhiều tiền cho các vụ kiện tụng, xét xử tại tòa án nên không còn khả năng tài chính dồi dào. Vì thế mới có chuyện người phụ nữ này đâm đơn kiện và yêu cầu người tình cũ chu cấp cho mình khoản tiền ít nhất là 8.000 euro/tháng để nuôi con.

Ông Strauss-Kahn và người tình Myriam L'Aouffir đến từ Morocco (ảnh: Pacific Coast News).

Tòa án đã thụ lý đơn kiện này và tiến hành một số thủ tục cần thiết trong đó có việc xem xét lại liệu cậu bé 5 tuổi nói trên có thực sự là con của ông Dominique Strauss-Kahn hay không? Kết quả phân tích ADN một lần nữa đã chứng minh những điều mà người phụ nữ khai đều là thật. Tòa án cũng đã 2 lần mời cựu Tổng Giám đốc IMF nhưng cả hai lần ông đều vắng mặt.

Theo nhận định của báo giới Pháp thì ông Dominique Strauss-Kahn khó có thể từ chối được việc chu cấp cho cậu con trai ngoài giá thú này. Chỉ có điều, khoản chu cấp đó có thể sẽ ít hơn mức 8.000 euro/tháng mà người mẹ của cậu bé yêu cầu. Ông Dominique Strauss-Kahn hiện không còn tham gia chính trường hay giữ bất kể một vị trí nào trong các tổ chức nước ngoài, nhưng thu nhập của ông không vì thế mà giảm. Ông được mời làm cố vấn kinh doanh của nhiều công ty, tập đoàn lớn trên thế giới. Sau 3 cuộc hôn nhân thất bại, ông vẫn trở thành niềm ao ước của nhiều phụ nữ và đang cặp kè với người tình ít tuổi Myriam L'Aouffir đến từ Morocco.

Bốn người con của ông Strauss-Kahn đều đã lớn (từ 20 đến 42 tuổi), có cuộc sống riêng khá ổn định. Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây, do những vụ kiện pháp lý kéo dài và mặc dù được tuyên trắng án song cựu Tổng Giám đốc IMF vẫn mất đi ít nhất vài triệu euro trong đó có 1 triệu euro tiền bảo lãnh.

Trong một lần trò chuyện với báo giới, ông Strauss-Kahn cho biết, ông có tham dự vài bữa tiệc thác loạn trong 3 năm nhưng việc môi giới hoạt động mại dâm là không có và rằng từ năm 2011, tức là sau bê bối tấn công tình dục nhân viên hầu phòng tại khách sạn ở Manhattan, New York, Mỹ, ông đã mất gần 10 triệu euro cho việc giải quyết những rắc rối pháp lý phát sinh.

Ngọc Khuê (tổng hợp)
.
.