Hoa hậu tuổi teen bị tin tặc chụp hình tống tình

Thứ Tư, 04/12/2013, 21:30

Hoa hậu tuổi teen Mỹ Cassidy Wolf có thói quen nude khi ngủ. Vào một đêm, sau khi chat với bạn, cô lên giường ngủ nhưng không tắt webcam. Và một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra…

Chỉ vì cái tội hớ hênh

Vào một ngày đẹp trời, quãng thời gian cô vẫn chưa được nước Mỹ biết đến do chưa đoạt vương miện Hoa hậu, Wolf nhận được email của một kẻ lạ mặt với nội dung rất khiếm nhã. Trong mail, kẻ này viết: "Em rất đẹp. Em có thể cho tôi xem thêm những tấm ảnh thật nóng của em không, hãy để tôi thấy bộ ngực đầy khêu gợi của em".

Wolf nghĩ rằng, đây chỉ là một bức thư của anh chàng cùng trường nào đó đùa dai nên không thèm để ý và cũng không thèm trả lời. Nhưng đến hôm sau, Wolf tá hỏa khi tiếp tục nhận được mail với lời đề nghị ẩn ý sự hăm dọa đáng sợ. Mail này viết: "Tôi đã nhìn thấy hết ảnh của em rồi. Em thật sự đẹp và tôi rất ấn tượng với bộ ngực của em. Tôi đoán cỡ ngực của em phải trên 86cm đấy. Thế nhưng tôi vẫn muốn ngắm em thật nóng bỏng hơn nữa. Nếu em không tin thì tôi sẽ khiến em phải tin".

Wolf cho rằng, đây chỉ là một kẻ bệnh hoạn ác ý mà thôi. Nhưng mọi việc không dừng ở đó, cô thật sự  hốt hoảng khi nhận bức thư thứ ba và kẻ gửi thư đã chứng tỏ y không nói suông. Trong thư, kẻ này gửi cho Wolf tấm ảnh cô đang ngủ khỏa thân hoàn toàn. Dù tấm ảnh có chất lượng không thật tốt nhưng Wolf nhận ra đó đúng là mình, tấm thì nàng hở vòng 3, tấm thì hở vòng 1 hết sức hớ hênh. Không cần phải ngắm kỹ Wolf cũng biết, toàn bộ ảnh này đều là thật và nó được chụp tại nhà của cô, hay chính xác hơn là trong phòng ngủ.

Wolf đắn đo suy nghĩ và  khẳng định, cô không bao giờ cho người lạ xem mặt trên webcam và tuyệt đối không bao giờ ăn mặc hớ hênh lúc để webcam cho mọi người xem. "Bạn có thể không tin nhưng tôi khẳng định rằng, khi tôi bỏ áo ngoài ra và dù vẫn còn áo ngực trên người thì tôi cũng không bao giờ bật webcam"- Wolf thổ lộ.

Cuối cùng cô nhận ra, chiếc máy tính có webcam chính là thủ phạm đã mang hình ảnh tấm thân ngọc ngà của Wolf rơi vào tay kẻ dâm tà. Thường thì Wolf có thói quen lên mạng chat với bạn bè vào mỗi tối trước khi đi ngủ và cô gái này cũng tự tin vào nhan sắc của mình nên sẵn sàng bật webcam cho mọi người thấy mặt..

Nhưng Wolf lại có một thói quen không được hay lắm là ngủ nude. Cô gái này còn sợ ma nên mỗi khi ngủ thường bật đèn sáng.

Cassidy Wolf khi đăng quang vương miện sắc đẹp.

Wolf không thể ngờ rằng, hacker Abrahams lại có khả năng thâm nhập máy tính của cô, kích hoạt webcam và truyền những hình ảnh sống động từ phòng ngủ của Wolf về máy tính của gã. Nhưng Abrahams không thỏa mãn với những thứ mà y có được vì chê ảnh từ webcam mờ và chưa cận cảnh những chỗ nhạy cảm. Chính vì vậy, y đã gửi lời đề nghị táo bạo cho Wolf.

Bị cưỡng bức qua mạng

Wolf rất lo sợ khi biết ảnh nóng của mình bị lộ. Cô ngậm đắng nuốt cay và gửi mail đề nghị hacker xin cho chuộc ảnh bằng tiền nhưng Abrahams đã khước từ và nói, hắn khoái xem ảnh nóng hơn chứ tiền thì không thiếu.

Cô hoang mang và bức bối nhưng không dám báo cho cơ quan chức năng vì cho rằng, làm việc này giống như mò kim đáy bể. Hơn nữa, Wolf cũng sợ cảnh chưa được vạ thì má đã sưng, chưa tóm được thủ phạm thì ảnh nude của cô đã có trên mạng.

Sau một thời gian, Abrahams thích "đào sâu" hơn. Lần này y nói không còn muốn xem ảnh nữa vì dù ảnh nóng đến mấy thì cũng không sống động và "xem" chưa phê lắm. Chính vì vậy, hắn đề nghị Wolf phải cho y rửa mắt bằng một bữa chiêu đãi nóng bỏng trên webcam. "Chiêu đãi nóng" nghĩa là thế nào? Abrahams đòi Wolf phải đứng trước webcam từ từ thực hiện động tác thoát y và những cử chỉ mơn trớn khác theo lệnh của hắn.

Nói trắng ra thì, Wolf đã bị biến thành vũ nữ thoát y ngay trong phòng ngủ của mình trước mặt của một kẻ dâm ô xa lạ từ nơi nào mà chính nạn nhân cũng không biết. Vũ nữ thoát y đi múa cột tại hộp đêm là tự nguyện để kiếm tiền chứ bắt Wolf thoát y miễn phí trước webcam thì quả là khổ không để đâu cho hết. Hơn nữa, Wolf còn sợ sau khi có được phim thì tên hacker đồi bại chơi trò "dùng mỡ nó rán nó", đưa ra những yêu cầu kinh khủng hơn...

Cảnh sát vào cuộc

Trò khủng bố tinh thần này chỉ kết thúc mới đây khi Wolf cảm thấy mình không còn đường lùi và báo cảnh sát. Trước đó khoảng một tháng, khi Wolf đăng quang hoa hậu được thế giới biết tới, hacker hèn hạ Abrahams cũng biết và hắn đã gửi cho cô một lời đề nghị dâm ô. Gã nói rằng, đã chán việc phải ngắm ảnh hay xem những thứ ở webcam xa xôi mà đòi phải được chiêm ngưỡng cô tận mắt tại một nơi hắn chọn.

Lúc này, Wolf  biết rằng, cô đang đối mặt với kẻ bệnh hoạn và không bao giờ làm thỏa mãn hắn. Cực chẳng đã, cô đã báo cho cảnh sát và sau một thời gian ngắn, cơ quan điều tra đã lần ra địa chỉ của hacker dâm ô Abrahams. Abrahams cũng mới 19 tuổi (bằng Wolf) nhưng rất thành thạo về công nghệ. Hắn cũng ở hạt Riverside (bang California) cùng với Wolf. Tại đây, cảnh sát phát hiện ra Wolf không phải nạn nhân duy nhất của Abrahams mà có hàng tá cô gái cũng là nạn nhân của hacker dê xồm này.

Như chim sợ cành cong, giờ đây, mỗi tối trước khi đi ngủ, cô đều tắt máy tính và điện thoại cho chắc ăn. Bởi thế gian này thiếu gì những con người như Abrahams

V.Nguyễn - S.H. (tổng hợp)
.
.