Bệnh nhân ung thư phổi và niềm tin vào khoa học

Thứ Ba, 02/01/2018, 15:06
Nhận được kết luận ung thư phổi giai đoạn cuối của chồng tại bệnh viện Phổi Trung ương cùng lời khuyên của bác sỹ: "Gia đình hãy chuẩn bị trước tâm lý", bà Nguyễn Thị Bích hết sức bàng hoàng. Vậy mà sau gần 4 năm, người bệnh vẫn sống vui vầy cùng cháu con.


Hơn 40 năm không ốm đau, nay đối mặt với "án tử"

Ở tuổi 69 chưa phải là cái tuổi "xưa nay hiếm", nhưng bản thân ông Đinh Văn Trượng, nguyên Chủ tịch Công đoàn huyện Quế Võ (Bắc Ninh) lại là một trường hợp hiếm có sau những ngày dài điều trị tại bệnh viện Phổi Trung ương.

Ông Trượng luôn được vợ con bên cạnh động viên, chăm sóc qua cơn bạo bệnh.

"Tháng 5-2013, sau khi ho dữ dội nhiều ngày không khỏi, tôi lên bệnh viện K để thăm khám thì các bác sỹ nghi ngờ có khối u ở phổi, tôi được chuyển sang viện Phổi Trung ương. Sau 15 ngày nằm viện theo dõi và chụp chiếu rồi tiến hành các xét nghiệm, sinh thiết, tôi bàng hoàng nhận được kết luận: Ung thư phổi giai đoạn 4" - Ông Trượng nhấp chén trà, nhớ lại những ngày đối diện "với trọng bệnh".

Hơn 40 năm công tác chưa từng bị ốm đau nhưng khi đối diện giữa sự sống và cái chết ông lo lắng, mất ăn mất ngủ, giảm liên tục từ 58kg xuống còn 50kg, da dẻ xanh xao, cơ thể mệt mỏi.

Sự sống "đâm chồi"

Cuối năm 2013, ông Đinh Văn Trượng xin về nhà điều trị ngoại trú, bà Bích cũng vì thế bỏ ruộng đồng ở nhà chăm chồng trong tâm trạng lo lắng.

Thương vợ, lo cho sức khỏe của vợ, ông cũng tự trấn tĩnh bản thân mình phải lạc quan và vui vẻ hơn. "Tôi nghĩ thời trẻ sống trong chiến tranh còn chẳng sợ bom đạn, bây giờ lúc tuổi già lại phải sợ bệnh tật sao? Ấy thế là tôi bắt đầu mày mò tìm đường sống".

Hồi ấy cứ nghe nói sản phẩm nào tốt là ông lại liên hệ tìm hỏi mua. Đến cuối năm 2016 công bố Viện Hàn lâm Khoa học công nghệ Việt Nam nghiên cứu và bào chế thành công phức hệ Nano FGC chuyển giao thành sản phẩm CumarGold Kare, một bước tiến mới trong việc ứng dụng công nghệ nano để nâng cao giá trị của nghệ vàng, tam thất và rong nâu, giúp nâng cao thể trạng, ngăn ngừa suy kiệt cho bệnh nhân ung thư, ông mới đi sâu tìm hiểu những sản phẩm được nghiên cứu khoa học bài bản.

Ông Trượng hào hứng: "Mừng lắm, tôi gọi ngay cho tổng đài 18001796 để đặt mua CumarGold Kare về dùng. Mấy sản phẩm nano curcumin, Fucoidan, tam thất xưa nay đã nổi tiếng tốt cho bệnh nhân ung thư rồi, nay lại kết hợp chung trong một sản phẩm và được bào chế dưới công nghệ nano, tăng tỷ lệ hấp thu lên nhiều lần, thật không còn gì vui hơn. Uống CumarGold Kare tôi thấy ăn ngon, ngủ tốt, sức khỏe tốt lên hẳn, nên tôi uống từ đó đến giờ, mỗi ngày 6 viên".

Liên tục dùng CumarGold Kare hơn một năm qua, sức khỏe của ông Đinh Văn Trượng đã được cải thiện rõ rệt, các đợt kiểm tra hàng tháng tại bệnh viện có tiến triển, các chỉ số trong cơ thể ổn định.

Để được tư vấn về bệnh ung thư, độc giả vui lòng gọi tổng đài miễn cước 1800.1796, hotline 091.500.1796 hoặc truy cập website cumargoldkare.vn

PV
.
.