Có bằng chứng mới về người ngoài hành tinh?

Thứ Hai, 15/12/2014, 21:45
Trên trang chia sẻ hình ảnh trực tuyến YouTube đang lan truyền một đoạn băng video, ghi lại những lời mang tính trăng trối của cố Tiến sĩ Boyd Bushman, một nhà khoa học Mỹ khả kính từng là chuyên viên cao cấp của Hãng Lockheed Martin, một trong những Công ty Hàng không Vũ trụ hàng đầu thế giới.

Mở đầu đoạn video clip Tiến sĩ B. Bushman khẳng định ở căn cứ không quân mang mật danh "Area 51" (Vùng 51) trong sa mạc thuộc tiểu bang Nevada, một cơ sở nghiên cứu quân sự tuyệt mật mà Chính phủ Mỹ gần đây buộc phải thừa nhận sự tồn tại, đang hiện hữu những người ngoài hành tinh "bằng xương bằng thịt" thực thụ. "Xuất xứ của họ là từ hành tinh Kuintumnia cách xa trái đất hàng chục năm ánh sáng, với chiều cao khiêm tốn chỉ từ 1,2m đến 1,3m cho dễ di chuyển trong thiên hà", nhà khoa học B. Bushman cho biết.

Trong quá trình làm việc tại Vùng 51, ông đã mục kích người ngoài hành tinh và tiến hành chụp ảnh họ. "Nhưng không hiểu sao thay vì phía sau người được chụp phải là quang cảnh thực tế, thì các tấm hình lại hiện lên những khoảng trống trắng lóa", ông B. Bushman cho biết. Đồng thời Tiến sĩ B. Bushman cũng mô tả chân tay người ngoài hành tinh giống hệt người trái đất, với 5 ngón riêng rẽ. "Chỉ có mắt và mũi của họ là khác chúng ta.  Đặc biệt là sống lưng của họ chỉ có 3 đốt, trong khi số lượng xương sườn lại ít hơn so với người trái đất".

Điểm tiến hóa vượt trội của người ngoài hành tinh là họ có thể đọc được suy nghĩ của người khác, giống như khoa học gọi là hình thức thần giao cách cảm vậy. "Khi bạn mới bước vào phòng và không biết người ngoài hành tinh đang ở đâu, nhưng đột nhiên bạn nghe từ xa thoảng lại giọng nói của chính mình, với nội dung trả lời cho câu hỏi mà bạn mới thoáng nghĩ trong đầu", Bushman thổ lộ. Bushman còn khẳng định ông đã nhìn thấy chí ít là 2 người có nguồn gốc ngoài hành tinh tại Vùng 51, trong đó một người có độ tuổi vào khoảng… 230 tuổi.
Các tư liệu liên quan đến Vùng 51 do Tiến sĩ B. Bushman sưu tập.
Hình ảnh cỗ phi thuyền mà tác giả B. Bushman từng tham gia chế tạo.
Tiến sĩ B. Bushman với tấm ảnh chụp người ngoài hành tinh.

Ở phần cuối đoạn video Bushman tiết lộ một chi tiết quan trọng, rằng trong thời gian nghiên cứu khoa học tại Vùng 51 ông đã tham gia vào việc chế tạo một chiếc "đĩa bay", mô phỏng thiết bị du hành của người ngoài hành tinh từng rơi xuống ngoại ô thành phố Roswell, tiểu bang New Mexico của Mỹ năm 1947. "Nhưng đáng tiếc cho dù 39 người liên quan đã thiệt mạng, nhưng mục đích cuối cùng để tạo ra cỗ phi thuyền đa năng vẫn không đi đến thành công", B. Bushman kết luận.

Về đoạn video clip nói trên, tuy được tải lên trang YouTube từ ngày 7/8/2014 trước khi Tiến sĩ B. Bushman từ trần, nhưng đến nay mới được truyền thông Mỹ đặc biệt chú ý khiến cộng đồng mạng thế giới như lên "cơn sốt", với hàng chục triệu lượt truy cập để xem các hình ảnh liên quan đến người ngoài hành tinh.

Thu Hường (tổng hợp)
.
.