11/12/2011, Truyền hình CAND lên sóng:

ANTV thành công của một thương hiệu

Thứ Hai, 05/12/2011, 14:54
Lần đầu tiên trên hệ thống sóng phạm vi toàn quốc, kênh truyền hình độc lập, Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) cơ quan thuộc Bộ Công an, sẽ được phát qua hạ tầng truyền dẫn số mặt đất và số vệ tinh của AVG. Truyền hình CAND còn được phát trên hệ thống truyền hình Cáp, truyền hình số mặt đất và truyền hình số vệ tinh.

ANTV có mặt trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam VCTV, Truyền hình Cáp TP HCM HTVC, Truyền hình Cáp SCTV, Truyền hình số vệ tinh trên VTC, My TV.

- Xây dựng Kênh Truyền hình CAND  đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý về chủ trương tại Văn bản số 27776/ VPCP-KGVX ngày 3/12/2010.

- 11/12/2011, Truyền hình CAND chính thức phát sóng với buổi truyền hình trực tiếp lễ kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Báo CAND và lễ ra mắt Truyền hình CAND.

- Truyền hình CAND thuộc Bộ Công an, là kênh truyền hình chuyên biệt duy nhất thuộc Bộ Công an, có vùng phủ sóng 100% lãnh thổ Việt Nam.

- Một đội ngũ phóng viên hùng hậu của Truyền hình Công an có mặt tại các Tổng cục, Bộ Tư lệnh và 63 công an tỉnh, thành phố trong cả nước không quản ngại bất cứ khó khăn nào có mặt ở mọi điểm nóng để cập nhật thông tin nhanh nhất đến khán giả trên ANTV.

- Truyền hình CAND là đơn vị cung cấp nội dung lớn nhất Việt Nam về âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, đấu tranh chống luận điệu sai trái, chống hoạt động “diễn biến hòa bình” và các hoạt động của bọn tội phạm, góp phần giữ vững ổn định chính trị  và trật tự an toàn xã hội.

- Truyền hình CAND là chương trình duy nhất có tính phản ánh kịp thời các sự kiện, các hoạt động có ý nghĩa thiết thực về công tác phòng chống, đấu tranh với các loại tội phạm.

- ANTV đi đầu trong việc đăng tải tin tức: Thế giới ngầm, tảng băng chìm của các loại tội phạm và bản lĩnh, sự mưu trí của người chiến sĩ CAND sẽ được tiết lộ trên chương trình chuyên biệt về đề tài an ninh trật tự.

- ANTV là kênh truyền hình chiếm ưu thế về những vấn đề thời sự xã hội nổi cộm, dư luận đặc biệt quan tâm sẽ được đề cập một cách trung thực nhất góp phần bảo vệ an ninh trật tự, giữ gìn bình yên cho cuộc sống.

- ANTV - Một cơ hội mới để người dân tiếp cận thông tin cập nhật và sâu sắc về mọi mặt của đời sống xã hội.

- ANTV - Nơi khán giả được thưởng thức các chương trình văn hóa, giải trí phong phú và hấp dẫn, mới lạ, độc đáo...

Tin cậy - tài sản lớn nhất
Kịp thời - tính chất chuyên nghiệp
Nhân văn - giá trị cốt lõi
Hấp dẫn - thước đo thành công
Đó là tiêu chí của chúng tôi: ANTV

Bật kênh ANTV để trải nghiệm sự khác biệt

Tại sao phải có chương trình này?

Đâu là điểm khác biệt của chương trình?

Chương trình đặt ra những mục đích gì?

Chương trình sẽ đáp ứng nhu cầu, thị hiếu khán giả như thế nào?

Những câu hỏi trên sẽ lần lượt được giải đáp trong hơn 30 chương trình chỉ có trên ANTV qua các chuyên mục: An ninh toàn cảnh, gương sáng xã phường/Gương tốt chiến sĩ công an, nhịp sống âm nhạc; Sân khấu công an; Hành trình phá án; Điều tra qua thư khán giả; Phía sau bản án; Một phiên tòa hai bản án; Chuyện đời chuyện nghề; Góc bình yên; An toàn giao thông; An ninh với cuộc sống; Hình tượng người chiến sĩ công an… hay qua những chương trình văn hóa với chủ đề về: Thế giới phụ nữ, người của công chúng trong chuyên mục Sao và sao, hay kết nối, chia sẻ trong Giai điệu bạn bè hoặc tâm tư, tình cảm của Tuổi trẻ và Tổ quốc, Doanh nhân đất Việt, Chuyện kể lúc 0 giờ, Lung linh mắt biển…

Cán bộ kỹ thuật trong phòng thu âm hiện đại của ANTV.

Với 4 bản tin trong ngày có trên ANTV:

- 6 giờ - 6 giờ 30 phút: Bạn bắt đầu làm việc của mình với chương trình thời sự tổng hợp An ninh ngày mới.

- 11 giờ 30 phút - 11 giờ 45 phút: Đừng bỏ qua Bản tin 113 online phát sóng trực tiếp, cập nhật thông tin an ninh trật tự từ khắp mọi miền Tổ quốc.

- 18 giờ 30 phút - 19 giờ: Bản tin thời sự an ninh, phân tích và bình luận kịp thời những vấn đề sự kiện nóng của trong nước và quốc tế.

- 22 giờ 30 phút - 23 giờ: Bản tin Nhật ký an ninh  tổng hợp các vấn đề thời sự trong ngày mà bạn không thể bỏ qua.

ANTV - Chương trình thời sự, chính luận cập nhật liên tục mới, nóng và chính xác:

- Chương trình thông tin thời sự: Cập nhật thông tin chính xác những tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội… trong nước và quốc tế, tập trung thông tin các vấn đề có liên quan đến lĩnh vực an ninh trật tự, hoạt động của Lực lượng Công an, các tin tức quan trọng liên quan đến nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc và giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

- Chương trình thông tin chuyên đề trong nước: Xây dựng các thông tin dưới hình thức phóng sự, tọa đàm, phỏng vấn, điều tra… về các vấn đề có liên quan đến an ninh trật tự, các hoạt động của Lực lượng Công an nhân dân và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Các mô hình, điển hình tiên tiến, các gương người tốt việc tốt của cán bộ, chiến sĩ trong Lực lượng Công an hay trong quần chúng nhân dân tích cực tham gia bảo vệ, giữ gìn bình yên cho cuộc sống. Bình luận các sự kiện trong nước liên quan đến an ninh trật tự với chuyên mục: (Chương trình 113, Ống kính phóng viên, Gương sáng xã phường, Chuyện đời chuyện nghề, An toàn giao thông…). Ngoài ra, các chuyên đề về đấu tranh phòng ngừa tội phạm, các tệ nạn xã hội, những góc khuất trong thế giới tội phạm bí ẩn trong: (Hành trình phá án, Điều tra qua thư khán giả, Một phiên tòa hai bản án…).

Chương trình thông tin chuyên đề  quốc tế tập trung vào bình luận các sự kiện về an ninh quốc tế, tìm hiểu các kiến thức về khoa học hình sự, kinh nghiệm điều tra tội phạm xuyên quốc gia, bình luận, phân tích các vụ án tiêu biểu có liên quan đến tội phạm quốc tế.

ANTV - Chương trình văn hóa, xã hội, giải trí đặc sắc:

ANTV hứa hẹn mang đến nhiều chương trình văn hóa đặc sắc, những tiết mục độc đáo, mới lạ mang tính nhân văn nhưng không kém phần ấn tượng, hấp dẫn, chiếm nhiều thiện cảm của công chúng.

Các chương trình phim trong nước, quốc tế, phim về điều tra hình sự, tình báo, phản gián… qua các bộ phim kinh điển và hiện đại được tuyển chọn kỹ càng.

An ninh với Cuộc sống đem đến những kiến thức pháp luật bổ ích, giúp người dân hiểu và sống, làm việc theo luật pháp. Không khô cứng, giáo điều, An ninh với Cuộc sống truyền tải kiến thức bằng những câu chuyện sinh động, những tình huống pháp luật cụ thể nhất…

Chuyện kể trước 0 giờ - một series chương trình đặc biệt, bất ngờ và nhân văn… Mỗi một câu chuyện là một mảnh đời, là những tình huống trong cuộc sống mà mỗi khán giả truyền hình đều cảm nhận thấy những góc riêng tư của mình… Cách kể chuyện độc đáo, riêng biệt cùng những tình huống đầy bất ngờ. Chuyện kể trước 0 giờ là điểm nhấn của ANTV với một ý nghĩa nhân văn xuyên suốt.

Thế giới phụ nữ: Chương trình được thể hiện như một tạp chí bằng truyền hình với nội dung đa dạng và phong phú với chủ đề được thay đổi hằng ngày.

Thế giới phụ nữ một thế giới bí ẩn, đầy màu sắc với những trải nghiệm thú vị trong không gian mênh mông của sự sáng tạo và thăng hoa đem đến những phút giây thư giãn lý tưởng và sự chiêm nghiệm về cuộc sống một cách chân thực và sâu sắc nhất.

Gặp gỡ, giao lưu cùng với các ngôi sao hàng đầu của Việt Nam trong chương trình Sao và sao. Những cuộc sống riêng tư được hé lộ, những câu chuyện về tình bạn, tình yêu về sự thăng trầm trong nghề, những câu chuyện chưa bao giờ kể được người nổi tiếng giãi bày chỉ có trên ANTV.

Hãy đắm mình trong không gian đầy màu sắc gợi mở, mang tính tương phản, đối lập hay hòa hợp của Giai điệu bạn bè. Tại đây, sẽ được kết nối tình bạn, tình yêu, và dòng sông âm nhạc đầy mê hoặc, sự đam mê sáng tạo đầy hứng khởi của những người làm nghệ thuật. Sống trong Giai điệu bạn bè người ta dường như trẻ lại và ngộ ra những điều tưởng như lạ lẫm.

Giữ gìn nét văn hóa cổ truyền của dân tộc, ANTV mang đến những chương trình văn hóa đặc sắc….

Với Văn hóa Việt, khán giả sẽ được khám phá các giá trị văn hóa truyền thống, các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể của người Việt.

Các chương trình Sân khấu đặc sắc sẽ làm hài lòng những khán giả yêu loại hình văn hóa truyền thống này và góp phần tạo nên những điểm nhấn độc đáo trên kênh ANTV.

ANTV sẽ giúp người dân định hướng được, hiểu biết đúng hơn, cặn kẽ hơn về những gì đang diễn ra xung quanh họ.

Với mục tiêu chinh phục khán giả bằng những sản phẩm truyền hình chất lượng, ANTV đang nỗ lực từng ngày…

Tất cả đã sẵn sàng để mang ANTV đến với khán giả cả nước.

Với quyết tâm của Bộ Công an, những nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ cùng với sự chung tay của các bạn, kênh truyền hình ANTV sẽ đem đến những thông tin thực sự bổ ích, là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi người dân Việt Nam.

Hãy bật kênh ANTV để cảm nhận những gì tạo nên sự thành công của một thương hiệu

Mỹ Trân (Thực hiện) - Ảnh: Minh Trí - Lê Tâm
.
.