Cựu hoa hậu thế giới đóng phim về Taj Mahal

Thứ Hai, 22/10/2007, 06:40
Ngôi sao Aishwarya Rai 33 tuổi nổi tiếng của Bollywood sẽ đảm nhận vai Mumtaz Mahal, người vợ yêu của hoàng đế Shah Jahan, trong phim Taj Mahal - ngôi đền biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, còn nam diễn viên đoạt giải Oscar Ben Kingsley - cũng là người sản xuất bộ phim trị giá 30 triệu USD này - nhận vai Shah Jahan.

Dự kiến cuốn phim chưa được đặt tên này sẽ công chiếu ở Ấn Độ vào năm 2008. Hiện thời, đạo diễn phim chưa được chọn mặc dù kịch bản đã hoàn thành. Bipasha Basu - một ngôi sao khác của Bollywood và cũng là cựu người mẫu thời trang - sẽ vào vai Jahanara, con gái của Hoàng đế Shah Jahan.

Được biết vào đầu năm 2008, Rai sẽ tham gia diễn xuất trong hai phim quốc tế khác nữa. Simon Sheffield, đại diện đối ngoại của Rai, nói: “Rai là người đặc biệt bởi vì& cô ta có khả năng đóng các vai khác nhau về tuổi tác lẫn chủng tộc. Nhờ tài năng đó mà nhiều đạo diễn và nhà sản xuất phim tìm đến cô”.

Rai cũng từng xuất hiện trên trang bìa báo Time, được giới thiệu là ngôi sao hàng đầu của Bollywood, và được Oprah Winfrey và David Letterman trực tiếp phỏng vấn. Đầu năm nay, Rai đã kết hôn với Abhishek Bachchan, con trai siêu sao Amithbh Bachchan của Bollywood

Dĩ An (theo BBC)
.
.