Dấu ấn trên màn bạc – tì vết trong đời thường

Thứ Sáu, 13/04/2012, 19:30

Các nghệ sĩ trẻ đóng trong phim nhiều tập về Harry Potter, đã bước vào cuộc sống trưởng thành, nhưng dường như một vài người trong số họ vẫn chưa trưởng thành nổi. Ví dụ, Jamie Waylett - người tham gia vào tất cả các phần của câu chuyện về Harry Potter, đã bị kết án vì tội tàng trữ bom tự tạo và ăn cắp.

Trong phim Harry Potter, Jamie vào vai Vincent Crabbe - bạn cùng lớp của nhân vật chính, một tên béo ngốc ngếch, trông buồn cười, tay sai của phù thủy  Draco Malfoy. Thế nhưng vào tháng 8/2011, Jamie đã rơi vào tâm điểm của một vụ bê bối. Chàng thanh niên trẻ, mới 22 tuổi, đã phải ra trước tòa vì tham gia gây ra các vụ lộn xộn ở thủ đô của nước Anh và còn dính vào các băng nhóm vỉa hè chuyên đi hôi của.

Các máy quay video được đặt ở siêu thị tại một trong những quận phía bắc London đã cho thấy Jamie lôi một chai sâmpanh từ tủ kính bị đập vỡ. Một lúc sau, anh ta quay trở lại chỗ cướp phá với một chai xăng.

Tất nhiên Jamie bị buộc tội tàng trữ chất nổ, hôi của và ăn cắp. Bản thân anh ta thừa nhận là đã "vui sướng lạ thường" vì những chuyện gây lộn xộn, nhưng không tham gia vào hành động bạo lực nào cả. Jamie cho biết là bọn lưu manh đã buộc anh làm thế, nhưng những lời bào chữa trẻ con này không thuyết phục được tòa án. Jamie cũng từng bị buộc tội trồng cần sa vào 3 năm trước và lãnh án 120 giờ lao động công ích. Giờ đây Jamie có thể bị án tù đến 14 năm.

Jamie Waylett.

Trong số những gương mặt nổi tiếng của loạt phim "Harry Porter", còn có Charlie Gilmour, đã tham gia các vụ lộn xộn ở London. Anh chàng này là con nuôi của David Gilmour - tay chơi ghita trong nhóm Pink Floyd. Anh ta vừa được ra khỏi tù sau 4 tháng ngồi sau song sắt và sẽ bị quản thúc tại gia. Charlie đã từng học ở Đại học Tổng hợp Cambridge, và hiện chưa rõ người ta có cho phép anh ta quay lại học tập sau khi "vui sướng cực độ" trong những vụ lộn xộn, giống như chàng béo trong “Harry Potter”, hay không

D.L. (tổng hợp)
.
.