Đẹp - xấu trang phục của những người nổi tiếng

Thứ Năm, 20/09/2007, 17:10
1- Là người tiên phong trong cách phục sức nổi bật trong giới nghệ sĩ, Jennifer Lopez được liệt vào danh sách  những người ăn mặc đẹp nhất thế giới thời trang khi chị mặc chiếc áo dạ hội màu xanh dự lễ trao giải Grammy năm 2000. 

2- Rất hiếm người nổi danh với cái tên chỉ một chữ, nhưng ca sĩ Beyonce là ngoại lệ: Chị là siêu sao ca nhạc lẫn thời trang. Nổi bật trong giới ca sĩ, diva nhạc pop này có sức thu hút người xem một cách siêu hạng.

Chị có riêng một thương hiệu thời trang cho bản thân, và việc kinh doanh ngày một phát triển nhờ sự duyên dáng trong trang phục của chị. Biết chú ý tôn vinh “những đường cong cơ thể ăn khách” của mình, nhưng Beyonce cũng biết bỏ lại sau lưng những kiểu thời trang quá gợi dục, không hợp với tuổi tác của mình.

3- Courtney Love không còn là người tiên phong trong cách ăn mặc “bê tha” thời thập niên 90 của thế kỷ XX nữa! Giờ đây, chị tìm tòi một định hướng mới giúp cho  dáng vẻ mình “trông được” một chút. Bỏ hẳn phong cách phục trang cẩu thả từ đầu đến chân, nữ ca sĩ xinh đẹp này cho biết dường như các fans của chị ủng hộ xu hướng thay đổi này.

4- Thời gian đầu xuất hiện trên sân khấu, Mariah Carey có tiếng là mang phong cách thơ ngây và dịu hiền với biểu tượng yêu bướm. Thế nhưng ngày nay, nữ danh ca đẹp sắc xảo này lại thích chơi trội để nổi tiếng hơn.

Dù là đang trình diễn hay phỏng vấn, khán giả hay người trò chuyện đều cảm thấy hơi ngượng vì Mimi (tên thường gọi chị của các fans) luôn thích “phô bày” hầu như mọi thứ trên cơ thể mình.

George Clooney.

5- George Clooney không chỉ là một diễn viên thượng hạng của Hollywood, mà còn là thần tượng mơ ước của nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.

Nhìn dáng vẻ bề ngoài của George Clooney, mọi người có cảm giác ông là người rất thích những kiểu thời trang tôn vinh nét đẹp nam tính. Giản dị mà phong độ, đó là nhận xét của tạp chí People dành cho ông khi đưa ông vào danh sách những người ăn mặc đẹp nhất năm nay.

Lil' Mama.

6- Ngôi sao hip-hop, nữ ca sĩ Lil' Mama xuất hiện tại lễ trao giải thưởng MTV với một cái mũ vải dún bèo liền áo. Không thể xấu hơn, một người trong ban tổ chức tuyên bố thời trang này chỉ hợp với những đứa trẻ sơ sinh! Có lẽ nữ ca sĩ này cần luyện một khóa học về trang phục ngoài phố. 

7- Là ngôi sao bóng đá, nhưng David Beckham lại có ngoại hình đẹp như một minh tinh. Kể từ khi sang Mỹ đầu quân cho Đội L.A. Galaxy đến nay, David Beckham thích hướng giới truyền thông chú ý nhiều hơn đến những bộ trang phục đẹp của mình. Người đàn ông lịch lãm này biết cách khắc phục từng khuyết điểm trên cơ thể mình để có được một dáng vẻ ngày một hoàn hảo hơn. 

8- Với quá nhiều sai lầm tệ hại trong quá khứ, chẳng hạn nhiều lần phô trương “những phần riêng tư” cho giới săn ảnh, danh ca Britney Spears lâu nay luôn được tôn vinh là “Nữ hoàng thời trang te tua”. Ấy thế mà biệt danh này không làm cho cô xấu hổ chút nào.

Trong một lần biểu diễn ca nhạc gần đây, cô tiếp tục “dội bom” với những lọn tóc giả rẻ tiền, áo đầm “không thể ngắn hơn nữa” đi liền với những đôi giày cao cổ trong những lần biểu diễn mùa hè đã khiến cựu "công chúa" nhạc pop này “lưu danh” trong danh sách Những kẻ ăn mặc xấu nhất...

Hoàng Trinh (tổng hợp)
.
.