Drew Barry Moore - ngôi sao Hollywood đa tài

Thứ Ba, 10/07/2007, 08:30
Drew Barry Moore - một trong "Những thiên thần của Charlie" quả là một phụ nữ phi thường và đa dạng, ngoài nghề chính là diễn viên điện ảnh, cô còn phát huy tài năng ở những dạng nghệ thuật khác như thiết kế phông cảnh, tuyển chọn diễn viên, viết kịch bản, biên tập và tiếp thị.

Giả dụ như Drew Barry Moore không được xếp vào vị trí  thứ tư trong số những nữ diễn viên điện ảnh có doanh thu cao nhất Hollywood, thì rất có thể cô gái có cá tính bình dân này sẽ là người bạn tốt nhất của bạn.

Nhỏ nhắn và tràn đầy sức sống, Drew Barry Moore lúc nào cũng toát lên một dáng vẻ hồn nhiên đáng yêu. Và dù không có vẻ đẹp kinh điển, nhưng làn da bóng sáng và đôi mắt lấp lánh cho thấy cô có thể trở nên cực kỳ quyến rũ.

Cô cũng vừa giảm được 14kg, một con số khổng lồ giúp cô thoát khỏi biệt danh “chú cún núng nính” và khiến cho cô thêm dồi dào năng lượng sống tươi trẻ cho suốt cả một ngày làm việc.

Là hậu duệ của một triều đại kịch nghệ nổi tiếng ở Mỹ, Moore đã nổi tiếng trên toàn cầu ngay từ tuổi lên 7 với vai cô gái nhỏ trong phim “ET”.

Với một chuỗi những phim hài lãng mạn, một vai diễn sáng giá trong phim “Những thiên thần của Charlie”, Moore đã nhanh chóng đạt ở vị trí đỉnh cao của thế giới điện ảnh Hollywood. Đó là sự thành công tích cực giữa hai yếu tố tài năng tự nhiên xuất sắc kiêm biểu tượng của thời trang.

Là người sống tự lập, những khi buồn, cô có thể một mình đón xe lửa lang thang du lịch, đọc sách thư giãn và sẵn sàng uống những loại nước giải khát rẻ tiền nhất. Ngôi sao có tính cách “phi ngôi sao” nhất này thích tự mình xếp đặt mọi thứ, kể cả việc đun nước pha trà từ những nhãn hiệu rẻ tiền, để phòng ngừa hôm sau nhà trọ không cung cấp được món thức uống mà cô ưa thích.

Mặc dù đã khẳng định được tên tuổi  trong lĩnh vực phim hài, nhưng bộ phim sắp tới đây là “Lucky you”, bạn sẽ thấy Moore trong một vai diễn già dặn, chín chắn hơn. Đó là đối tượng yêu của một tay chơi bài xì phé do nam diễn viên Eric Bana đóng.

Cô đã từng làm việc với các nam diễn viên danh tiếng khác như Ben Stiller, Adam Standler và mới đây nhất là Hugh Grant trong bộ phim vừa mới phát hành, nhan đề “Âm nhạc và những vần thơ”.

Tương lai, Moore sẽ chuyển sang nghề đạo diễn, thực hiện một niềm đam mê khác là cho ra đời một cuốn sách về nghệ thuật nhiếp ảnh. Từ 10 năm qua, cô vẫn đang điều hành xưởng phim cá nhân mang tên Flower Films của mình và đã trở thành một nhân vật có thế lực ở Hollywood

Thúy Hân (theo Women's Weekly)
.
.