Công ty Motorola Solutions thông qua Báo CAND:

Hỗ trợ cho các chiến sĩ Công an dũng cảm khi làm nhiệm vụ

Thứ Tư, 12/03/2014, 20:20

Sáng 26/2, tại Hà Nội, Đoàn đại biểu Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN do ông Alexander C.Feldaman, Chủ tịch Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN làm Trưởng đoàn đã sang thăm, làm việc với lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam.

Tại cuộc gặp này, theo chương trình Chia sẻ kiến thức về công tác bảo đảm an ninh trật tự an toàn xã hội và Quỹ Từ thiện xã hội Dũng cảm, Công ty Motorola Solutions của Hoa Kỳ đã trao số tiền trị giá 15.000USD cho Báo CAND để hỗ trợ 25 gia đình cán bộ, chiến sĩ Công an dũng cảm trong cứu hộ, cứu nạn trong toàn quốc. Đại tá Nguyễn Phúc Bồng, Trưởng ban Pháp luật - Bạn đọc đại diện Báo CAND đã tiếp nhận số tiền trên.

Chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 1993, Công ty TNHH Motorola Solutions Việt Nam cung cấp dịch vụ kỹ thuật, lắp đặt và hỗ trợ bảo trì những sản phẩm của công ty cho các khách hàng tại Việt Nam. Những sản phẩm chính của công ty bao gồm: mạng lưới và các thiết bị liên lạc bộ đàm 2 chiều, giải pháp máy tính di động dành cho doanh nghiệp, máy quét mã vạch, thiết bị RFID và mạng LAN không dây dành cho doanh nghiệp.

Đại tá Nguyễn Phúc Bồng tiếp nhận số tiền 15.000USD.

Về các hoạt động xã hội, Motorola Solut­ions Việt Nam tập trung hỗ trợ nâng cao giáo dục và phát triển nguồn nhân tài. Công ty đã tài trợ cho Trường đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Bách khoa TP HCM để thiết lập các phòng thí nghiệm của trường. Công ty cũng tài trợ cho việc xây dựng những trường tiểu học và trang bị máy tính cho các trường THCS ở nông thôn để hỗ trợ chương trình "Mạng Internet đến với trường học" của Chính phủ Việt Nam.

Để nuôi dưỡng những tài năng công nghệ thông tin, Motorola Solutions đã hợp tác với Bộ Thông tin và Truyền thông để hỗ trợ sự phát triển ngành công nghiệp công nghệ thông tin tại địa phương. Đến nay, Motorola đã tài trợ nhiều suất học bổng, các giải thưởng cho những sinh viên công nghệ thông tin và các trường chuyên về công nghệ thông tin trị giá lên tới 400.000USD

Hương Hưng
.
.