Hồi âm sau bài báo "Nhức nhối giữ xe vỉa hè"

Thứ Tư, 17/07/2013, 11:45

Vừa qua, Ban Biên tập Chuyên đề ANTG Tuần có nhận được Công văn số 13/CV13-901, ngày 27/5/2013, của Công ty Cổ phần 901 - quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, do Giám đốc Vũ Văn Đức ký. Nội dung như sau:

Báo An ninh thế giới số 1266 phát hành vào thứ Bảy, ngày 25/5/2013, có đăng bài viết "Nhức nhối giữ xe vỉa hè" của tác giả Mai Khuê, trong đó có nội dung phản ánh việc sử dụng cuống vé và thu tiền trông giữ xe sai quy định của nhân viên Công ty Cổ phần 901 tại điểm đỗ xe trên phố Hai Bà Trưng, đoạn giữa giao với phố Phan Bội Châu và Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm do Công ty Cổ phần 901 khai thác, quản lý.

Trước hết, Công ty Cổ phần 901 xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý báo đối với hoạt động kinh doanh của công ty. Thông tin của Quý báo đã giúp Công ty Cổ phần 901 phát hiện ra những hành vi vi phạm của một số nhân viên công ty để từ đó Công ty Cổ phần 901 chấn chỉnh lại hoạt động kinh doanh nhằm ngày càng hoàn thiện hơn dịch vụ phục vụ khách hàng.

Cụ thể, về vụ việc Báo ANTG đã phản ánh, Công ty Cổ phần 901 đã cho thanh, kiểm tra điểm đỗ xe trên phố Hai Bà Trưng, đoạn giữa giao với phố Phan Bội Châu và Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, sau đó Hội đồng Thi đua khen thưởng, kỷ luật của công ty đã đưa ra kết luận: Những sai phạm của điểm trông giữ xe trên là đúng như Báo ANTG đã phản ánh. Từ đó, Giám đốc Công ty Cổ phần 901 quyết định hình thức kỷ luật đối với hai nhân viên vi phạm của công ty là:

1. Phạm Tiến Hưng với hình thức buộc thôi việc.

2. Tưởng Xuân Huyền với hình thức làm bản kiểm điểm đọc trước cuộc họp toàn công ty và hứa nếu tái phạm sẽ tự thôi việc.

Một lần nữa, Công ty Cổ phần 901 chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Báo ANTG đã phản ánh những thông tin kịp thời về sự việc. Công ty Cổ phần 901 mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa những ý kiến đóng góp để dịch vụ phục vụ khách hàng của chúng tôi được nâng cao hơn, ngày càng hoàn thiện và đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của người sử dụng dịch vụ.

Xin gửi lời chào trân trọng và hợp tác đến Quý Báo!

PV
.
.