Kirsten Dunst tiếp tục tỏa sáng trong "Người nhện" phần 3

Thứ Ba, 14/08/2007, 08:45
Được biết đến qua bộ phim Spider Man (Người nhện) phần 1 (2002) và phần 2 (2004) với thành công vang dội đem về 1,6 tỉ USD doanh thu phòng vé, giờ đây, nữ diễn viên xinh đẹp Kirsten Dunst lại tiếp tục chinh phục khán giả trong "Người nhện" phần 3.

Ngay khi lên 3, Kirsten Dunst đã là ngôi sao đóng phim quảng cáo trên truyền hình. Năm 7 tuổi, lần đầu tiên Kirsten Dunst bước vào điện ảnh với bộ phim “New York Stories”, và năm 11 tuổi, Kirsten Dunst đã tỏa sáng bên cạnh Tom Cruise và Brad Pitt trong phim “Interview with the Vampire”. 

Qua bộ phim này, Kristen Dunst không những nhận được đề cử tranh giải Quả cầu vàng, năm kế tiếp cô còn được tạp chí Celebrities bầu chọn là một trong 50 phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới.       

 Bộ phim “Người nhện” phát hành năm 2002 đã nâng sự nghiệp diễn viên của Kirsten Dunst lên một tầm cao mới.

Khi bàn về mối tương quan giữa cô và vai diễn trong phim, Kristen giải thích: “Cũng giống như tôi, Mary Jane mong có được sự chấp nhận của người khác, cô ấy không ngừng tìm kiếm cách tự khẳng định mình, và chỉ có người nhện mới có thể hiểu được cũng như chân trọng cá tính chân thật của Jane, từ đó Jane mới nhận ra được giá trị thật sự của bản thân. Tuy nhiên, những bất hạnh gia đình mà cô ấy từng nếm trải thì hoàn toàn chưa hề xảy ra với tôi”.           

Trong một môi trường đầy rẫy sự bất định, cực đoan, chạy theo vẻ hào nhoáng như Hollywood, Kristen Dunst đích thực như một luồng khí thanh thoát, cô không thích la cà trong các hộp đêm, mà thích ở trong nhà nhiều hơn. “Tôi không phải là một cô gái ham chơi, tôi không uống rượu cũng như dùng thuốc kích thích. Ngay cả hút thuốc lá tôi cũng cho đó là một thói quen tệ hại”.

Ở tuổi 25, Kirsten Dunst yêu đời tràn đầy những ước mơ. Vài năm trước, cô cùng với mẹ lập ra Công ty Chế tác điện ảnh Wooden Spoon Productions, và dự định tự xây dựng nhãn hiệu thời trang của riêng mình

Minh Thu (theo Look Movie)
.
.