"Kỷ lục Guinness" về hôn nhân của các sao ở Hollywood

Thứ Sáu, 30/03/2007, 15:30

Kinh đô điện ảnh Hollywood của Mỹ không chỉ nổi danh là cỗ máy in tiền hiện đại mà còn là nơi có không ít chuyện ồn ào, lạ kỳ, trong số này có cả kỷ lục thay vợ, đổi chồng như thay áo. Dưới đây là một số "kỷ lục" tiêu biểu vừa được tạp chí Saga Magazine của Anh giới thiệu.

Elizabeth Taylor cưới chồng 8 lần

Nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng Elizabeth Taylor (quen gọi là Liz), người có đôi mắt màu violet đầy quyến rũ đã đạt "kỷ lục" cưới chồng tới... 8 lần, trong đó có hai lần với Richard Burton.

Luna Furner

Kém hơn Elizabeth Taylor 1 lần cưới chồng, trong đó cuộc hôn nhân đầu tiên với Artie Shaw năm 1945 kéo dài đúng 6 tháng.

Mickey Roony

Nam diễn viên điện ảnh này đã qua 7 lần kết hôn, trong đó đám cưới đầu với Ava Gardner năm 1942 khi Ava mới 19 tuổi, mối tình này kéo dài 16 tháng, sau đó Ava Gardner còn qua 3 đời chồng nữa.

Hôn nhân dài 4 tiếng

"Kỷ lục" về hôn nhân ngắn nhất thuộc về nữ ngôi sao màn bạc Rudolph Valentino với nam diễn viên Jean Actor. Đám cưới được tổ chức năm 1919 và kéo dài đúng... 4 tiếng. Lý do có rất nhiều nhưng tất cả đều do Valentino đưa ra, nào là chú rể mặc trang phục không đúng cách, ăn nói vô duyên, bởi vậy cô dâu đã không cho ngủ chung, thậm chí còn dọa kiện chồng.

Hôn nhân kéo dài 55h

Đó là hôn nhân của nữ ca sĩ Britney Spears hồi tháng 1-2004 tại nhà thờ Little White với người bạn học thuở thiếu thời Jason Allen Alexander.

Kết hôn trong tình trạng say rượu

Đó là cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng Denis Rodman, cầu thủ bóng chày ở Vegas với nữ diễn viên Carmen Electra. Sau khi chia tay cả 2 đều thú nhận là đã kết hôn trong tình trạng say rượu.

Hôn nhân kéo dài 30 ngày

Cuộc hôn nhân Dew Barrymore với người chồng đầu tiên là Jeremy Thomas được tổ chức ngay tại quán bar và kéo dài 1 tháng. Sau khi chia tay với Thomas Barrymore kết hôn tiếp với nam diễn viên Tom Green nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ duy trì được không quá 5 tháng.

Nữ diễn viên trẻ nhất ly hôn nhiều nhất

Đó là nữ diễn viên Jenifer Lopez, 36 tuổi, người đang mắc phải căn bệnh có tên là Hội chứng Grass is Greener mặc dù còn trẻ nhưng đã qua 3 lần kết hôn, hiện nay đang sống với người chồng thứ 3, ca sĩ Mare Anthony.

Jenifer Lopez xứng danh học trò của Taylor nhưng Lopez còn đạt kỷ lục đáng nể khác là lấy chồng rất sớm khi mới 13 tuổi với người đàn ông có cái tên rất hay Ojani Onoa.

Thích ai thì cưới

"Kỷ lục" này thuộc về con gái rượu của Elvis Presley, Lisa Marie, người sẵn sàng kết hôn với bất kỳ người đàn ông nào nếu muốn. Người chồng đầu tiên của Lisa Marie là ông vua nhạc pop Michael Jackson, đám cưới được tổ chức giữa thập niên 90 ở thế kỷ trước và kéo dài 20 tháng, đây là người được Lisa Marie coi là người chồng vật chất.

Tiếp đến là cuộc hôn nhân kéo dài 4 tháng với Nicholas Cage, người muốn lấy Lisa Marie để mang dòng dõi Presley. Hiện nay Lisa Marie vẫn đang “phòng không” để chờ đón những người tình mới

Khắc Nam (theo SM/WO)
.
.