Lý Liên Kiệt mở lớp dạy Kungfu

Thứ Năm, 27/08/2009, 17:25
Hôm 11/8 vừa qua, ngôi sao Kung Fu, siêu sao phim hành động Lý Liên Kiệt đã có mặt tại Bắc Kinh để khai giảng lớp rèn luyện thể hình theo phong cách võ thuật Trung Quốc.

Theo các nguồn tin tại Trung Quốc, trong lứa học trò đầu tiên có 2 vị khách mời danh dự là Zhong Man, kiếm thủ từng đoạt Huy chương vàng Olympic Bắc Kinh 2008 và Hà Nhuận Đông, nam diễn viên kiêm ca sĩ gốc Đài Loan.

Lý Liên Kiệt cho biết anh hy vọng sẽ tạo ra một nền tảng xây dựng sự khỏe mạnh và minh mẫn giữa cơ thể và trí tuệ dựa trên luyện tập môn Kung Fu.

Là một ngôi sao điện ảnh từng gặt hái nhiều thành tựu lớn trong lĩnh vực phim hành động và Kung Fu, Lý Liên Kiệt luôn là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ, do đó anh tin tưởng lớp võ thuật rèn luyện trí não kết hợp thể lực này sẽ thành công hơn một lớp võ đơn thuần.

Anh cho biết: "Ở lớp võ thuật bình thường tôi dạy chỉ khoảng 51 võ sinh, đứng 5 lớp như thế tôi đã thấy mệt nhừ người rồi. Nhờ công nghệ cao và đa truyền thông, như Internet, tôi có thể truyền bá kiến thức này đến với nhiều người hơn, để mọi người tận hưởng lợi ích của cả sức khỏe cơ thể và trí tuệ".

Trong những năm gần đây, Lý Liên Kiệt rất tích cực trong các hoạt động từ thiện, hiếm khi thấy anh xuất hiện trên màn ảnh rộng, nhưng anh hứa sẽ sớm trở lại thật ấn tượng. Hiện tại anh vẫn kín tiếng về bộ phim đang tham gia

Lê Đoàn (theo CCTV và THX)
.
.