“Ma trận” shop… người lớn

Thứ Tư, 19/09/2012, 11:25

Shop tức là cửa tiệm.
Shop người lớn, đương nhiên là cửa tiệm dành cho người lớn.
Cửa tiệm dành cho người lớn, chắc hẳn không bán đồ trẻ con.
Người ta gọi là shop người lớn, shop thiên thai, shop thiên vợ chồng… đều được. Bởi bản chất của shop không thay đổi.
Gần một năm trở lại đây, ở TP HCM nở rộ lên những shop người lớn.
Shop nào cũng vắng hoe khách, dẫu cho, người tham gia lưu thông ngang qua ki-ốt đều ngoái đầu nhìn vào.
Đàn ông nhìn cười tủm tỉm.
Phụ nữ nhìn len lén đỏ mặt.
Trong shop người lớn ấy, họ bán gì (?!).

Từ shop cho đến mạng

Nghỉ lễ vài ngày, người đừ đừ như gà mái ấp. Cào Cào gọi” "Ca ca rảnh không?". "Rảnh sơ sơ. Có gì?", đáp: "Lang thang xem thiên hạ bán đồ chơi". "Hết rảnh rồi", lại đáp: "Ca ca đi đi, có nhiều cái vui", Cào Cào kỳ kèo. "O.K, qua đón anh đi", cái hẹn được ấn định.

Thú thật là, mỗi lần Cào Cào gọi, là mỗi lần học thêm được cái này cái kia. Nhưng sau bài viết "Đẳng cấp chăn rau" đăng trên Chuyên đề ANTG cách đây ít lâu, Cào Cào có vẻ giận tôi nên không vồn vã như trước. Tự nhiên giận, tự nhiên hết giận… Mấy ai đoán biết được tâm tính của các tay chơi nicolas này.

"Mình dạo vòng vòng quanh mấy shop người lớn chơi. Để em xem dạo này có cái thể loại công cụ nào mới không?". Cào Cào bảo vậy. Vì Cào Cào cầm lái, nên muốn đi đâu thì đi thôi.

Shop người lớn nằm trên đường Đinh Bộ Lĩnh, cũ kỹ, bẩn bẩn, xấu xấu… Shop nằm rất đúng chuẩn. Dọc đường Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh, là thế giới của đủ thể loại từ massage kích dục cho đến hớt tóc "dục kích"…

Cậu nhóc bán hàng, cũng bẩn bẩn như không khí trong shop, hỏi: "Mấy anh mua gì?". Cào Cào đáp: "Mày phải nói mày có gì, thì anh mới mua được chứ". "A, mấy anh muốn gì cũng có. Phải nói thì mới biết mà bán. Không lẽ, show luôn cả kho hàng cho mấy anh lựa à?", bắt đầu phảng phất sự gây hấn.

"Được rồi, được rồi… Có bao cao su lưỡi không? Có cốc tự sướng không? Có cái đó nhân tạo không? Có máy tập không?...", Cào Cào tuôn ra một tràng.

"Có hết. Nhưng mà mấy thứ này, anh chịu khó ngồi đây đợi đi. Em gọi điện thoại cho mấy thằng đệ của em mang sang. Hàng không có để ở shop, dạo này hay bị kiểm tra, phiền lắm. Mấy anh coi bao cao su mới đi, có nhiều thể loại lạ lắm", cậu nhóc nói.

"Ờ, vậy sao mày nói cái gì cũng có. Mua bao cao su, tao sang đây làm gì. Thôi, mày gọi cho đệ mày đi, tao dạo một lát, quay lại sau", Cào Cào rút.

"Chưa kịp mở hàng, gặp ngay hai thằng điên", cậu nhóc tiễn chân. Rời khỏi shop, Cào Cào cười sằng sặc: "Vui không ca ca, vui không?". "Có gì đâu mà vui, tự dưng vào shop chọc người ta rồi vui". "Ôi, ca ca già rồi. Mình chọc chọc vậy thôi, chứ mua hết một đống đó về rồi ai xài. Em bình thường, có phải biến thái đâu mà đi mua cái loại đó".

"Anh tưởng, chỉ có khu Châu Văn Liêm mới bán mấy thứ này?". "Cái gì vậy ca ca. Khùng quá. Đám ở Châu Văn Liêm chỉ bán mấy cái bao cao su, gel bôi trơn hay nước hoa kích dục, kẹo cao su kích thích… nhảm nhí thôi. Bây giờ, có nhiều thứ hiện đại lắm. Ca ca về vào mạng, gõ từ khóa như vậy, như vậy. Sẽ thoải mái ngồi lựa rồi gọi điện thoại cho chủ shop cử nhân viên mang đến tận nhà", Cào Cào dạy vậy.

Ít lâu trước, lang thang chỗ này chỗ kia, nghe về bao cao su đầu rồng, mình tôm… Bao cao su gai, bao cao su tăng kích cỡ "cậu nhỏ"… hay phát quang đã là kinh lắm. Nhưng hiện tại, các công cụ dành cho phòng the đã phát triển đến mức cực điểm.

Ngại vào các shop người lớn để xem hàng, thì khách có nhu cầu, chỉ cần ngồi ở nhà gọi điện thoại là sẽ có người giao hàng tận nơi. Giá cả tùy loại đồ chơi, điểm sơ thì cũng không đắt lắm. Cỡ như búp bê tình dục thì đã là cao cấp, không bàn đến. Các thứ còn lại, trên dưới chỉ một triệu đồng.

Vào trang web này kia thấy quảng cáo rất nhiều về loại dụng cụ phòng the được gọi là "Cốc tự sướng". Giá chỉ từ 350 nghìn cho đến 800 nghìn. Được mô tả là "Y như của mấy em mới lớn".

Tên gọi của loại cốc này đã nói lên tất cả. Những ai có nhu cầu giải tỏa bản năng một mình, cái cốc này giúp điều đó. Xuất xứ của mấy cái cốc này được ghi là, nguồn gốc với phần bên trong làm bằng slicon mềm mại và hơi lởm nhởm… y như thật.

Các sản phẩm trong “ma trận” shop người lớn.

Bình dân thì xài "cốc tự sướng", cao cấp hơn thì có cái thể loại y như là "oral sex", tức là sex bằng miệng.

Dụng cụ để oral sex có tên gọi hơi thô tục, nên không thể trích dẫn. Giá của loại công cụ này là trên 2 triệu đồng. Tuy nhiên, không nên quá tin vào quảng cáo của các thể loại công cụ này. Người Việt vẫn thường mắc cỡ khi nói về phòng the, huống hồ gì là công cụ "đồi trụy" ấy, nên dân buôn bán đồ người lớn, cứ nhập đồ Trung Quốc vừa rẻ vừa nhiều về Việt Nam, bôi bôi xóa xóa nhãn mác xong gọi đó là đồ Nhật, Mỹ, Úc hay châu Âu gì cũng được.

Có mua nhầm thì buột miệng chửi thề vài câu rồi thôi, không lẽ đi báo cơ quan chức năng về việc "thằng kia bán đồ kích dục kém chất lượng".

Công cụ để oral sex được nói rất bài bản, bảo là, như miệng của nữ giới thật. Chỉ cần bỏ gel bôi trơn vào, có sự ẩm ướt, vừa vặn. Muốn cả ngày sẽ có cả ngày, muốn cả tuần sẽ có cả tuần. Thậm chí, muốn cả năm sẽ có cả năm, miễn sao sức khỏe cho phép.

Cốc giải quyết bản năng nam giới.

Nỗi ám ảnh kích cỡ

Sau các công cụ tự giải phóng bản năng ấy, còn có dạng "bí truyền phòng the" khác, với hỗn danh "miếng dán bồ đề".

Mỗi hộp có 10 miếng, giá siêu rẻ, chỉ 150 nghìn. Trước khi làm ăn với đối tác, lấy miếng dán dán vào chỗ cần dán, để khoảng 5 phút. Tiếp đến, rửa sạch rồi bắt đầu lâm trận. Công dụng của miếng dán này sẽ kéo dài thời gian vui vẻ.

Miếng dán cũng như các loại thuốc kéo dài thời gian, giúp sung mãn… như nhiều loại thuốc tào lao khác. Ai tin thì cứ xài, ai không tin thì thôi. Đa phần người đã xài qua đều biết cảm giác "vui một lần, ngu mãi mãi" như thế nào.

Có người đang yên đang lành, lên một cơn hứng chí, trước khi gần gũi đối tác, cũng bôi bôi xịt xịt, dán dán, trét trét… Kết quả, “cậu nhỏ” gặp sự cố không chịu xuống. Vào bệnh viện thì ngại, nên cứ cắn răng chịu đựng để hy vọng.

Chịu đựng một ngày, còn cố được. Đến ngày thứ hai, đã than khóc. Đến ngày thứ ba, bắt buộc phải vào bệnh viện.

Vào bệnh viện, bác sĩ phán, mổ gấp để cứu chức năng vệ sinh. Còn chức năng của đàn ông thì thôi, từ nay khép lại.

Không chỉ có phái mạnh, phái yếu nếu có nhu cầu sở hữu một công cụ cho riêng mình cũng được đáp ứng đầy đủ. Từ vòng rung, lắc, bi, đồ giả… loạn hết lên. Cứ nhấc máy, gọi điện thoại là được mang đến tận nhà.

Nhiều bi kịch đã xảy ra xung quanh chuyện "một mình giải quyết" này, nhưng thôi kể ra làm gì thêm  ngại.

Chỉ biết rằng, những ảo tưởng sai lầm về tính dục là căn nguyên lớn nhất để kéo theo những thứ "dại dột" khác.

Giống như, người ta tin rằng, càng lâu đối tác càng thích. Mặc cho các bác sĩ chuyên khoa đã khẳng định, nếu không lâm vào tình trạng "chưa đến chợ, đã hết tiền", thì vài phút đã là quá đủ. Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa nói cứ nói, còn mình, làm thì cứ làm.

Giống như, người ta tin rằng, ở dưới càng "hoành tráng", chị em càng mê. Mặc cho các chuyên gia đã khẳng định, kích cỡ hoàn toàn không phải là yếu tố quyết định cho một cuộc vui. Nhưng, chuyên gia khẳng định kệ chuyên gia, mình làm thì cứ làm.

Giống như, người ta tin rằng, tự giải tỏa bản năng là kiểu tình dục an toàn nhất. Mặc cho bác sĩ đã chỉ ra nếu lạm dụng sẽ thành hội chứng nghiện, rất dễ nảy sinh ra các biến chuyển tâm lý lệch lạc, chưa kể đến những biến chứng khác. Dẫu vậy, ai chỉ thì chỉ, ai bảo thì bảo, còn làm vẫn cứ làm. Bi kịch nảy sinh ra từ đây.

Công cụ dành cho nữ giới.

Phụ nữ hay bị ám ảnh bộ phận nào trên cơ thể, tôi hoàn toàn không biết được. Nhưng đoán chắc, đàn ông luôn bị tự kỷ xung quanh chuyện to nhỏ của phía dưới.

Tuổi dậy thì ám ảnh đã dễ hiểu, thanh niên cũng bị ám ảnh nốt. Lắm khi, đàn ông đã có gia đình vẫn còn ám ảnh. Đã ám ảnh, như một loại bệnh lý, phải tìm cách giải quyết. Trước khi cơn bão "đồ chơi" đổ bộ, đàn ông nghĩ ra đủ kiểu quái đản để tăng kích cỡ. Nắm được tâm lý, vừa muốn kín đáo vừa muốn ít đau, các shop người lớn từ đời thực cho đến mạng đáp ứng nhu cầu này.

Họ bảo: "Có loại máy tập cho thằng em tốt lắm. Đảm bảo, lớn lên từng ngày, dài theo từng giờ. Mà tập rất êm ái. Vừa có cảm giác sảng khoái, vừa giúp tự tin thêm".

Họ lại bảo: "Dễ sử dụng vô cùng, giá lại rẻ. Tập ở bất cứ nơi đâu cũng được".

Họ bảo thêm: "Nếu không có tiền mua máy, thì mua miếng dán về dán. Thích chỗ nào, dán chỗ đó. Dán xong, để 3 ngày 3 đêm, tự dưng "nó" to ra".

Trời ạ, quảng cáo vậy nhưng vẫn có người tin. Cũng bỏ gần cả triệu đồng ra mua máy về, hí hoáy trong nhà vệ sinh hay phòng ngủ, tay cầm tay tập để hy vọng vào ngày kích cỡ đạt đến sự khác biệt.

Người khác, còn ngây thơ đến độ, mua tạ về, đeo cho “nó” mau dài ra. Đeo lòng thà lòng thòng, cho đến ngày, cứ xìu xìu ển ển, đứng không được mà nằm không xong. Đến bệnh viện nhờ bác sĩ, bác sĩ cho biết: "Đã cố gắng hết sức".

Máy tăng kích cỡ dành cho đàn ông.

Chính từ sự ám ảnh của phái mạnh, mà các shop người lớn, liên tục tung ra những sản phẩm cải thiện với chất lượng cực kỳ hên xui. Theo chỗ tôi được biết, để cải tạo chỗ đó, nhất thiết phải được phẫu thuật độn thêm cái này, cái kia… Mỗi lần phẫu thuật, phải được sự đồng ý và tham vấn của bác sĩ. Không phải cứ vác tiền vào bệnh viện là được đè ra mổ cho nó hoành tráng.

Thêm nữa, những thứ "phụ kiện", rắn, rùa, gai, bi gân, đôn… được chế tác thêm cho bao cao su chỉ có "tác dụng" khiến đối tác tăng khả năng… đau đớn hoặc viêm nhiễm vùng kín. Rất khó để tạo nên một cuộc hoan lạc.

Cũng như khi, họ quảng cáo ầm ĩ về nước hoa kích dục gây hoang mang trong dư luận một dạo vậy. Nghe dân chơi kháo nhau, vội vã lùng sục mua bằng được một lọ về để kiểm nghiệm xem thế nào. Hóa ra, chỉ toàn là đồ giả.

Vậy thôi, đồ phòng the ai tin thì cứ xài. Nhưng cố gắng nhớ rằng, không có gì khác biệt với tự nhiên lại có thể mang lại cảm giác… rất tự nhiên. Đó là chưa kể đến những biến chứng bất thường gặp trong các sản phẩm không rõ nguồn gốc này.

Tôi không có ý dọa ai cả, thích thì thử thôi. Có điều, thử xong biết mình dại thì đã… quá muộn.

Sự yêu thương vẫn là phương thuốc gần như duy nhất tạo nên hương vị cho những lần quan hệ. Mấy ai lại đi thay thế yêu thương bằng cái này, cái kia bao giờ…

Ngô Ca
.
.