Maria Sharapova: Từ cô gái vàng thể thao tới một ngôi sao hoàn hảo

Thứ Năm, 17/01/2008, 09:30
Thành danh từ tuổi 16, là người sở hữu hàng triệu USD tiền tài trợ của nhiều hãng danh tiếng trên thế giới, cây vợt người Nga Maria Sharapova từng tuyên bố, cô không cho phép mọi áp lực đè nặng lên cuộc sống của mình. “Lời thề” này đã trở thành hiện thực.

Mọi việc xem chừng diễn ra suôn sẻ. Bởi cuối cùng, tất cả những so sánh cô với người đồng hương Anna Kournikova đã bị dẹp bỏ. Nay, ở tuổi 19, nổi danh với những đường bóng tuyệt chiêu và một thân hình lý tưởng với chiều cao gần 1m80, Sharapova là biểu tượng của một siêu sao với vẻ đẹp hài hòa của thời trang và thể thao, lại nổi tiếng, hóm hỉnh và giàu có.

Là gương mặt đại diện cho 2 sản phẩm đồ uống của Pepsi, có hợp đồng 5 triệu USD với thời hạn có thể là “trọn đời”, là đối tác của Cannon, Colgate, Nike, Tag Heuer, Land Rover; với danh hiệu liên tục “Vận động viên giàu nhất nước Nga” với mức thu nhập riêng năm 2006 là 25 triệu bảng, Sharapova tự hào: “Tất cả những gì tôi đạt được, đó là do cha tôi và tôi cùng làm”.

Trả lời câu hỏi về phong cách thời trang trên sân đấu cô trả lời: “Tôi thấy rất thú vị được chơi trước sự cổ vũ của khán giả. Tôi nghĩ rằng thể thao và sự duyên dáng có thể song hành cùng với nhau nhưng tùy vào sự thể hiện của từng người.

Theo tôi, sự tự tin là điều quan trọng nhất. Tôi nghĩ tôi quyến rũ và cũng nổi danh trong làng thể thao, chính vì thế TAG Heuer đã chọn tôi làm người mẫu cho họ”

Tuyết Lan (theo Hello)
.
.