"Ngũ đại mỹ nhân" so tài cao thấp tại Euro 2012

Thứ Năm, 21/06/2012, 13:35

Cùng với những trận cầu sôi động trên sân cỏ, không khí tại EURO 2012 còn nóng lên với màn khoe sắc từ số WAGs (vợ, người tình cầu thủ). Hãy cùng điểm qua 5 bóng hồng "sắc nước hương trời" so tài cao thấp tại EURO năm nay…

1. Irina Shayk

Nhắc tới Đội tuyển Bồ Đào Nha, người ta nhắc ngay đến ngôi sao Cristiano Ronaldo. Và tất nhiên, nói đến CR7 không thể bỏ qua người đẹp đang "bỏ tù" trái tim tuyển thủ Bồ Đào Nha: Irina Shayk.

Quả thực, người đẹp sinh năm 1986 tại Yemanzhelinsk (Nga) đang sở hữu thứ vũ khí lợi hại là nhan sắc. Cùng với chiều cao lý tưởng: 1m78, Irina còn có 3 vòng đo khá lý tưởng: 86,5-58-88. Chính chỉ số thể hình hoàn hảo đó đã giúp người mẫu đến từ xứ sở Bạch Dương liên tục gặt hái thành công trên sàn catwalk.

Nhưng thành công hơn cả với Irina hẳn là việc chế ngự trái tim ưa nổi loạn của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh như Ronaldo. Hơn thế nữa, cả Irina và Ronaldo còn đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới rình rang sau EURO. Đó sẽ là một trận chung kết trong mơ với cặp trai tài gái sắc này.

2. Shakira

Không chỉ có cặp đôi Cristiano Ronaldo và Irina Shayk, cặp đôi Gerard Pique và Shakira cũng gây ồn ào trong suốt thời gian qua. Mũi tên của thần tình ái đã bắn trúng hậu vệ của Đội tuyển Tây Ban Nha, Pique và nữ ca sĩ nhạc pop người Colombia, Shakira từ đầu năm 2010.

Tài năng của nữ ca sĩ tóc vàng là điều khỏi phải bàn cãi. Chẳng gì thì Shakira cũng là biểu tượng của làng nhạc pop tại Colombia. Ngoài tài năng, Shakira còn được trời phú cho vẻ đẹp luôn rạng ngời. Chả thế mà, tuyển thủ Tây Ban Nha, Pique đã quyết tâm "theo kèm" Shakira suốt cuộc đời.

Từ trái sang phải: Shakira, Claudine Keane, Yolanthe Cabau, Cristina de Pin.

3. Claudine Keane

Thủ quân Đội tuyển Cộng hòa Ireland, Robbie Keane hoàn toàn có quyền hãnh diện về cô vợ xinh đẹp Claudine. Vẻ đẹp yêu kiều, đầy nữ tính của  Claudine đã giúp cô liên tục gặt hái hết thành công này tới thành công khác trong công việc của một người mẫu.

Claudine là gương mặt sáng giá khiến nhiều hãng thời trang có tiếng "chọn mặt gửi hợp đồng". Không dừng lại ở thành công có được, Claudine còn đang ôm mộng trở thành một MC truyền hình trong thời gian tới.

4. Yolanthe Cabau

Không ai khác, người đẹp mang trong mình hai dòng máu (Hà Lan và Tây Ban Nha), Yolanthe chính  là nguồn cảm hứng vô tận với tiền vệ Wesley Sneijder của Đội tuyển Hà Lan.

Từng được tạp chí FHM bầu chọn là "người phụ nữ quyến rũ nhất trong năm" vào 3 năm: 2006, 2007 và 2009, điều đó đủ nói lên nhan sắc lộng lẫy của Yolanthe như thế nào. Vừa có khuôn mặt đẹp như thiên thần, một nửa của tuyển thủ Hà Lan vừa có chiều cao đáng mơ ước với phái đẹp: 1m76. Thêm vào đó, ba vòng đo của Yolanthe khá hoàn hảo: 89-62-90.

5. Cristina de Pin

Không quá khi nói siêu mẫu Cristina de Pin chính là "báu vật" của tuyển thủ Italia, Riccardo Montolivo. Vóc dáng cao ráo cộng thêm khuôn mặt ưa nhìn, Cristina thu hút sự chú ý đặc biệt từ người khác giới. Ngoài việc đánh thuê cho một số hãng thời trang, Cristina còn thường xuyên lên trang bìa của nhiều tạp chí ở Italia.

Như lời thừa nhận từ Montolivo, anh thực sự may mắn và hạnh phúc khi người đẹp có cặp chân dài miên man chấp thuận lời tỏ tình

Bảo Quyên (tổng hợp)
.
.