Người mẫu giăng bẫy tình Neymar bị truy tố

Chủ Nhật, 29/09/2019, 21:20
Chân sút nổi tiếng người Brazil, Neymar đã thở phào nhẹ nhõm khi nhà chức trách Brazil thông qua quyết định truy tố người mẫu Najila Trindade sau âm mưu hãm hại anh bằng một vụ giăng bẫy tình. Đây là bài học đắt giá cho Neymar trong những mối quan hệ dễ dãi theo kiểu tình cho không, biếu không…

Lẽ ra, Neymar đã có thể cùng đồng đội tại đội tuyển quốc gia Brazil nâng cao danh hiệu vô địch giải đấu Copa America 2019 tổ chức tại Brazil (diễn ra từ ngày 14-6 đến ngày 7-7-2019). Đáng tiếc Neymar đã trở thành khán giả bất đắc dĩ khi dính chấn thương khá nặng trong trận giao hữu gặp đội tuyển Qatar để khởi động cho Copa America 2019. 

Không chỉ trong chốn cầu trường, xui xẻo còn tìm đến với tiền đạo lừng danh này ở chốn hậu trường. Chẳng ai ngờ được chân sút có mức phí kỷ lục 222 triệu euro sau khi chia tay Barcelona để gia nhập PSG trong mùa Hè năm 2017 đã vướng vào vụ bê bối cưỡng bức một người mẫu đồng hương trong suốt thời gian dài vừa qua.

Rắc rối bắt đầu xảy đến với Neymar khi cô nàng người mẫu có tên Najila Trindade lớn tiếng tố cầu thủ 27 tuổi giở trò đong đưa à ơi với mình sau khi tình cờ quen biết trên trang mạng xã hội Instagram hồi giữa tháng 5 vừa qua. 

Neymar gặp tai bay vạ gió vì cô ả Najila Trindade.

Kém Neymar đúng 1 tuổi, Najila quả thực tạo ấn tượng rất mạnh cho người khác giới, nhất là những gã si tình nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng, đầy bốc lửa và khuôn mặt xinh đẹp cùng mái tóc vàng óng ả. Ngoài việc "đánh thuê" cho một số thương hiệu thời trang có tiếng tại Brazil, Najila từng xuất hiện trong MV ca nhạc có tựa đề "Fogo Cruzado de Zula". 

Độ "hot" của người mẫu 26 tuổi còn được thể hiện một cách rõ nét hơn nữa qua việc có 37 nghìn lượt fan đặt chế độ theo dõi qua trang mạng xã hội Instagram.

Sau một thời gian trao đổi thông tin qua ứng dụng gửi tin nhắn Whatsapp, Najila đã đồng ý để Neymar sắp xếp vé máy bay và chỗ ở hạng sang để tới Paris gặp gỡ cựu ngôi sao Barcelona. Bay tới Paris, Najila đã bố trí chỗ ở tại khách sạn hạng sang Sofitel Paris Arc Du Triomphe tại trung tâm thành phố Paris. 

Sự vụ diễn ra theo chiều hướng tệ hại khi Najila to tiếng quả quyết Neymar đến phòng của cô trong tình trạng say xỉn và dùng bạo lực giở trò đồi bại. Nhằm minh chứng những gì kinh hoàng đã trải qua, Najila còn chủ động đẩy lên mạng xã hội đoạn video ghi lại cảnh xô xát giữa hai người trong phòng tại khách sạn. Thực tế, đây là đoạn video clip đã được chỉnh sửa cắt ghép với chủ ý gán cho Neymar cái tội tày đình cưỡng bức phụ nữ. 

Theo Neymar, lúc đang ôm nhau thân mật, Najila Trindade bỗng dưng thay đổi thái độ rồi tát liên tiếp vào người Neymar. Chính bởi vậy Neymar đã hét lên: "Cô có điên không đấy?", và đẩy mạnh Najila Trindade khỏi người mình. Chính điều này đã khiến nhiều người ngộ nhận Neymar dùng bạo lực để áp chế Najila nhằm ép buộc quan hệ tình dục. 

"Sự thực vẫn luôn là sự thực, cái cách mà Najila tiếp cận rồi nhanh chóng nhận lời bay sang Paris từ Brazil đã cho thấy cô ta có những dụng ý xấu trong việc thực hiện âm mưu hãm hại con trai tôi", Neymar Santos Sr., cha ruột của tuyển thủ Brazil bức xúc phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ nhật báo O Globo. 

"Đây rõ ràng là một cái bẫy không hơn không kém. Tôi luôn tin vào sự trong sạch của Neymar và sẽ làm tất cả những gì trong khả năng có thể để chứng minh điều đó trước pháp luật". 

Cá nhân Neymar cũng đã khẳng định trước sau như một về việc đã nhận được sự đồng thuận từ cô ả người mẫu Najila trước khi "lâm trận". "Đúng là tôi có dùng một chút rượu vang trước khi đến gặp Najila bởi được mời tới tham dự một sự kiện", Neymar chia sẻ, "Song tôi không tới mức say xỉn để hành động bất chấp tất cả mọi thứ".

Sau một thời gian thu thập chứng cớ và kết hợp với việc lấy lời tường trình của nhân chứng, cảnh sát Brazil đã hủy bỏ việc điều tra Neymar có hành vi cưỡng bức. "Chúng tôi không thấy có đủ các yếu tố để tiến hành truy tố Neymar bởi không có đầy đủ bằng chứng cần thiết", Juliana Lopes Bussacos, đại diện cơ quan cảnh sát Brazil nhấn mạnh.

Trong khi Neymar đã có thể thở phào một cách nhẹ nhõm, cảnh sát Brazil đã tiến hành truy tố người mẫu Najila Trindade 3 tội danh khác nhau: khai man, vu khống và tống tiền nhằm vào tiền đạo khoác áo PSG.

"Tất cả mọi hành động đều đã được Trindade tính toán một cách kỹ càng nhằm dựng lên màn kịch vu khống cho Neymar", đại diện cảnh sát Brazil khẳng định, "Mục tiêu mà Najila hướng tới là tạo sức ép để Neymar phải thực hiện yêu sách mà cô ta đưa ra để trục lợi". 

Đặc biệt, cảnh sát đã làm rõ việc Trindade nhận được sự trợ giúp một cách đắc lực từ chính chồng cũ Estivens Alves trong việc vào hùa hãm hại cựu ngôi sao Barcelona. Đáng lưu ý, cả hai đã cùng lập tài khoản ở nước ngoài để nhận tiền của Neymar rồi nhăm nhe bỏ trốn một khi tống tiền xong ngôi sao của đội bóng thành Paris. 

Với Neymar, đây hẳn là bài học nhớ đời cho ngôi sao nổi tiếng người Brazil từ những mối quan hệ tình cảm quá ư dễ dãi để rồi gặp tai bay vạ gió, thậm chí thiếu chút nữa còn rơi vào cảnh thân bại danh liệt. 

Tương tự như Neymar, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã thoát tội trong cáo buộc cưỡng bức cựu người mẫu Kathryn Mayorga tại một khách sạn hạng sang ở Las Vegas (Mỹ) trong năm 2009. Theo xác nhận từ tòa án tại Mỹ, vụ án được khép lại do băng ghi hình lưu trữ về sự vụ bị thất lạc cũng như không có những chứng cớ cần thiết một cách xác đáng để có thể truy tố ngôi sao Juventus.

Bảo Quyên
.
.