Nhật Bản: Phim chăn gối của những người già lên ngôi

Thứ Sáu, 06/07/2012, 15:45

Ngoài nước da hồng hào thì ông Shigeo Tokuda trông cũng giống như những ông già 74 tuổi khác ở Nhật Bản. Mặc dù bị đau tim 3 năm trước nhưng người đàn ông làm thuê sống lâu này vẫn sống hạnh phúc với vợ và cô con gái ở vùng ngoại ô Tokyo. Ông cố gắng che giấu thân phận để yên tâm hành nghề tay trái - đóng phim khiêu dâm.

Thực chất Shigeo Tokuda là tên trên màn ảnh của ông. Ông muốn giấu tên thật của mình vì không muốn vợ và con gái ông hay biết việc ông đã xuất hiện trên 350 cuốn phim sex trong suốt 14 năm qua. Và cuộc sống hai mặt của Tokuda khiến ông trở thành hiện thân của đời sống tình dục ở Nhật Bản. Các cuộc khảo sát thực hiện bởi các tổ chức từ WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) đến nhà sản xuất bao cao su Durex cho thấy, Nhật Bản là một trong những nước ít hoạt động tình dục nhất thế giới.

Theo một báo cáo của WHO mới đây, có đến 25% các cặp vợ chồng ở Nhật Bản chưa từng quan hệ tình dục, trong khi có 38% không còn quan hệ tình dục từ tuổi 50 trở đi. Những số liệu trên góp phần làm rõ thêm sự căng thẳng do áp lực công việc gây ra ở Nhật. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nước này đang có sự gia tăng nhu cầu về sách báo khiêu dâm, đã biến phim người lớn trở thành nền công nghiệp trị giá tỷ đô của Nhật, trong đó loại hình phim khiêu dâm của người già là phát triển nhất.

Ông Tokuda được coi là "mỏ vàng" của hãng Glory Quest khi ông thực hiện loạt phim "ông già" Moniac Training of Lolitas trong tháng 12/2009. Sự ăn khách của loạt phim này đã đưa công ty theo kịp Hãng Fobidden Elderly Care, cũng đã giúp Tokuda lên hàng ngôi sao vào tháng 8/2011. Theo sau là một loạt tác phẩm khác đã chứng tỏ phim khiêu dâm người già đã trở thành nguồn thu bền vững cho ngành công nghiệp này.

Đạo diễn Gaichi Kono cho biết, sự khêu gợi của người già đã quyến rũ khán giả trẻ. Ông nói một cách đam mê: "Tôi nghĩ rằng, chủ đề này có cái gì đó mà chỉ ở thế hệ già mới có mà người trẻ không có. Đó là vì họ từng trải. Chúng ta nên tôn trọng và học hỏi nhiều từ họ".

Thật đáng kinh ngạc là “Ngôi sao phim sex” kỳ cựu này đã lên kế hoạch tiếp tục làm việc cho đến 80 tuổi hoặc già hơn nữa, cho tới khi nền công nghiệp giải trí không cần đến ông nữa. Trong khi tín hiệu thị trường vẫn còn có những lạc quan nên chu kỳ rực sáng của ngôi sao này vẫn còn rất dài

Nguyễn - Cúc Hoàng (theo WC)
.
.