Những đòi hỏi đặc biệt của các đội bóng tham dự World Cup 2014

Thứ Hai, 26/05/2014, 18:50

Vào ngày 12/6 tại Brazil sẽ bắt đầu giải World Cup, kéo dài một tháng. Trước khi giải đấu diễn ra, các phóng viên của báo địa phương Lancenet đã có cuộc khảo sát các khách sạn, nơi các đội tuyển tham gia giải đấu đóng quân và tìm hiểu những điểm đặc biệt nhất của cầu thủ trong các đội.

Australia

Đội tuyển Australia đòi hỏi đặt riêng cho mình trong khách sạn mỗi người 1 máy pha cà phê cho từng thành viên của đoàn mình. Bên cạnh đó, mỗi buổi sáng trong các phòng phải có báo mới hàng ngày.

Ngoài ra, đoàn Australia đã yêu cầu không cho phép người khác nghỉ tại khách sạn của mình - đội thuê hoàn toàn một khách sạn riêng ở thành phố Vitoria.

Algeria

Đội Algeria yêu cầu có bản sao kinh Koran cho các cầu thủ của mình ở mỗi phòng, để cầu nguyện.

Honduras

Đối với cầu thủ bóng đá, huấn luyện viên và các thành viên khác của đội, tại phòng nghỉ của họ sẽ lắp đặt TV với tối thiểu 6 kênh Honduras dùng tiếng Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, tại một số phòng không đặt giường. Và tất nhiên, các phòng đều có thể truy cập Internet.

Costa-Rica

Đội này yêu cầu làm một phòng chơi lớn cho các cầu thủ của mình - ở đó sẽ có các ghế sofa mềm lớn và máy để chơi video game.

Bồ Đào Nha

Đội tuyển Bồ Đào Nha đòi hỏi tăng cường các biện pháp an ninh và sẽ có 6 vệ sĩ cho toàn đội. Trong đó, 4 vệ sĩ sẽ liên tục trực để bảo vệ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Đồng thời, trong mỗi phòng, đội Bồ Đào Nha yêu cầu lắp đặt máy có các trò chơi video, để các cầu thủ có thể thư giãn sau khi tập luyện và thi đấu.

Trong các phòng của đội tuyển Ecuador sẽ có chuối và các kênh truyền hình từ quê hương của họ.

Colombia

Sẽ có 15 cầu thủ trẻ địa phương tập luyện cùng với đội tuyển Colombia. Theo ý tưởng của các huấn luyện viên, họ sẽ trợ giúp cho các cầu thủ Colombia trong các trận đấu tập.

Uruguay

Trong các phòng nghỉ của các tuyển thủ và quan chức bóng đá Uraguay sẽ lắp đặt các máy điều hòa không khí loại đặc biệt không hề gây tiếng ồn. Ngoài ra, xung quanh cơ sở tập luyện, nơi các cầu thủ sẽ đến tập, người ta sẽ dựng lên những bức tường bảo vệ cao đặc biệt để tránh những người xem làm phiền và tiến hành các buổi tập trong sự yên tĩnh hoàn toàn.

Pháp

Các đại diện của Đội tuyển Pháp đã đưa ra yêu cầu trong các phòng sẽ chỉ có xà phòng nước, vì các cầu thủ đội Pháp không thích loại cứng. Ngoài ra, đầu bếp sẽ phải nấu món ăn đặc biệt cho các cầu thủ gốc Hồi giáo. Còn để cho các cầu thủ nghỉ ngơi, sẽ có một phòng trang bị các trò chơi video.

Một trong những yêu cầu của đội tuyển Pháp tại giải vô địch thế giới là xà phòng nước trong các phòng.

Ecuador

Đội Ecuador yêu cầu trang bị một phòng sinh hoạt chung có các trò chơi video. Trong mỗi phòng đều phải có chuối. Đặc biệt, chuối phải được đưa đến từ Ecuador.

Ngoài ra, đối với các cầu thủ sẽ chuẩn bị một món nướng đặc biệt kiểu dân tộc - đó là món ăn gồm thịt bò nướng, rau, trứng, khoai tây chiên và cơm.

Bồ Đào Nha yêu cầu cung cấp 4 vệ sĩ cho Cristiano Ronaldo.

Nhật Bản

Đội Nhật Bản yêu cầu được thư giãn tại spa sau khi tập luyện cho các cầu thủ của mình. Ngoài ra, trong mỗi phòng khách sạn sẽ phải đặt bồn tắm thủy lực.

Người Nhật yêu cầu có bồn tắm thủy lực trong mỗi phòng khách sạn.

Hoàng Thương (tổng hợp)
.
.