Những ngôi sao có thu nhập cao nhất Australia

Thứ Hai, 16/07/2007, 09:30
Với tài năng và trí thông minh, 3 nữ ngôi sao này đã gặt hái thành công qua các con số biết nói, đó chính là những khoản thu khổng lồ từ những bộ phim, những album nhạc và từ việc kinh doanh của họ.

Nicole Kidman: 39 tuổi

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar và là hình tượng thời trang này có gia tài ước tính đến 250 triệu USD. Tiền lương trọn gói trong năm 2006 của cô là 29 triệu USD. Nữ diễn viên kiều diễm này được trả 12 triệu USD cho 4 phút quảng cáo nước hoa Chanel No.5.

Cho tới nay, với tài sản 250 triệu USD, Nicole Kidman là người phụ nữ Australia dưới 40 tuổi có tài sản tự lập lớn nhất trong giới nữ nước này. Cô được Liên Hiệp Quốc tặng thưởng danh hiệu “Công dân thế giới vì công tác nhân đạo” và được tặng Huân chương của Australia vì những nỗ lực trong công tác từ thiện.

Hiện nay, Nicole Kidman được xếp thứ 3 trong số diễn viên được trả lương cao nhất Australia.

Kylie Minogue: 38 tuổi

Tài sản của ngôi sao ca nhạc kiêm diễn viên điện ảnh này ước tính khoảng 60 triệu USD. Năm 2006, Kylie Minogue đã kiếm được 19 triệu USD. Chuyến lưu diễn Showgirl Homecoming mới đây của cô tại Australia đã mang về 20 triệu USD.

Quả là một nghị lực phi thường khi Kylie vùng đứng lên sau căn bệnh ung thư vú và gặt hái được những thành công mà người ta không thể ngờ tới. Ngôi sao của phim “Neighbours” này đang là triệu phú trong lĩnh vực nhạc trẻ và là tác giả viết sách cho trẻ em.

Ngoài ca hát và đóng phim, tháng 11/2006, Kylie Minogue còn tung ra loại nước hoa Darling, một sản phẩm góp thêm vào các loại trang phục hiệu Love Kylie của cô. Năm 2003, Kylie Minogue được tặng thưởng Huy chương kỷ niệm 100 năm do Toàn quyền Australia, Tiến sĩ Peter Hollingworth trao vì “những đóng góp to lớn cho nền âm nhạc”.

Elle Mcpherson: 43 tuổi

Siêu người mẫu được mệnh danh là nữ doanh nhân thành đạt này có tài sản ước tính khoảng 60 triệu USD. Với lợi thế của một ngoại hình gợi cảm, nhưng Elle McPherson lại dùng bộ óc thông minh, nhanh nhạy của mình để hái ra tiền.

Với mặt hàng đồ lót cao cấp mang tên Intimates của cô đã mang lại doanh thu hơn 89 triệu USD cho Công ty Bendon ở Anh chỉ tính riêng năm 2005.

Elle còn mở chi nhánh kinh doanh mặt hàng thể thao có tổng doanh thu lên đến 1 triệu USD, và mở rộng việc kinh doanh mỹ phẩm với những sản phẩm đang được phân phối tại Anh qua dây chuyền y dược Boots.

Tuy ở tuổi 43, nhưng siêu mẫu Elle McPherson vẫn được chọn là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu mỹ phẩm ModelCo với sản phẩm là Erase Those Fine Lines

Đàm Gia Bảo (theo Madison)
.
.