Những người đàn ông lý tưởng

Thứ Sáu, 08/01/2010, 15:45
Các tạp chí hàng đầu thế giới thường tổ chức bầu chọn những người nổi tiếng gợi cảm, và danh sách ứng viên thì thường không nằm ngoài các tên tuổi nổi tiếng như Brad Pitt, Johnny Depp, Daniel Craig và George Clooney... nên khá tẻ nhạt. Nhằm đổi mới về phương diện này, lần này tạp chí Elle đã có một danh sách mới những người đàn ông lý tưởng...

1. Hoàng tử Harry: Khí phách đàn ông cung đình

Với vóc dáng cao to và gương mặt bảnh trai, William luôn là "Bạch mã hoàng tử" trong lòng các cô gái, trong khi đó, ít ai để ý đến người thứ ba có khả năng thừa kế ngôi vua Hoàng gia Anh có tính tình ngang bướng là Harry. Tuy nhiên, trong thời gian qua, tình hình trên đã thay đổi là do bị giới truyền thông đưa tin quá sớm hoàng tử bí mật xuất chinh Afghanistan, nên Harry, một sĩ quan trong quân đội Hoàng gia Anh đã buộc phải về nước trước thời hạn.

Lần gia nhập quân ngũ ấy, Harry tạm gác thân phận hoàng tử của mình, sẵn lòng chịu đựng mối nguy bị truy sát của các phần tử khủng bố nên đã trở thành người hùng trong lòng dân chúng nước Anh. Hơn nữa, với bộ trang phục nhà binh, trên người Hoàng tử Harry tràn đầy khí phách đàn ông, nếu so với William ăn mặc trang trọng bên cạnh, thì Harry không những không thua kém ông anh mà còn giữ được thế thượng phong.

2. Javier Bardem: Người đàn ông hào phóng kiểu Tây Ban Nha

Sức hút của nam giới không chỉ dựa hoàn toàn vào ngoại hình tuấn tú, mà bản thân còn phải có tài nghệ xuất chúng và có tính hài hước. Nam diễn viên được trao giải Oscar dành cho vai phụ xuất sắc nhất này khi phát biểu cảm tưởng tại lễ trao giải, câu đầu tiên là cảm ơn anh em đạo diễn bộ phim "No country for Old Men" là Ethan Coen và Joel Coen, vì họ đã xây dựng hình tượng tên sát thủ biến thái của anh khiến người ta phải... bật cười.

Qua đó, Javier không chỉ cho người ta thấy được tài năng diễn xuất mà còn có tính hài hước trong con người anh. Người đàn ông có thể khiến cho một trong những ngôi sao gợi cảm nhất thế giới cũng là người đẹp Tây Ban Nha Penélope Cruz có rất nhiều người đeo đuổi phải "ngã gục", đã phải tình nguyện làm "người phụ nữ nhỏ bé" đằng sau của anh.

3. James McAvoy: Người đàn ông với nét đẹp cổ điển

Người đàn ông bảnh trai người Scotland James McAvoy có gương mặt mang nét cổ điển người Anh, thường xuất hiện trong các phim cổ trang. Những phim mà anh tham gia được nhiều người biết đến nhất là  "Atonement" và "Becoming Jane".

Cách nay không lâu, James McAvoy được tạp chí People cũng như giải thưởng Elle Style Awards tổ chức mỗi năm một lần, và năm nào anh cũng được bình chọn là một trong những Người đàn ông đương thời gợi cảm nhất (The Sexiest Men Alive) và là Nam diễn viên xuất sắc nhất nước Anh.

4. Odagiri Joe: Người đàn ông có sức hút kỳ lạ

Nhờ tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh "Tokyo Tower - Okan to Boku to Tokidoki Oton" mà Odagiri Joe được đông đảo khán giả biết đến. Trong làng giải trí Nhật, Odagiri Joe có biệt danh là "Odajo" do mái tóc kỳ dị của anh. Vừa qua, anh giành được giải thưởng Nam diễn viên gợi cảm nhất của Nhật do giới truyền thông tổ chức, sức hút của anh còn hơn cả nam tài tử của Hollywood là Jonny Depp.

Dĩ nhiên là với hình tượng kiểu tóc bù xù (có thể mất nửa ngày để định hình), bộ râu quái gở, đôi khi còn trang điểm thêm bóng mắt đen, ăn mặc luộm thuộm của anh, nếu đem thực hiện trên một người khác có thể gây phản cảm, nhưng tất cả điều đó lại giúp Odagiri Joe phát huy được một cách triệt để sức hút của mình. Điều đó lý giải tại sao người đẹp Kashii Yuu, nhỏ hơn anh 11 tuổi đã bằng lòng trao trọn trái tim mình cho chàng, hai người đã tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2008.

5. Ngô Ngạn Tổ: Người đàn ông bản lĩnh

Đối với cái tên sớm có trong danh sách "Nam diễn viên gợi cảm nhất", người đàn ông độc thân giàu có sáng giá nhất của giới giải trí Trung Quốc, Đài Loan này được tạp chí Elle bầu chọn là Người đàn ông đẹp trai gợi cảm là hoàn toàn hợp lý.

Với chiều cao 1,86m và thể hình rắn chắc, cộng thêm bản lĩnh đàn ông đích thực, thì không những đàn ông, mà ngay cả phụ nữ cũng dễ bị anh thu phục. Riêng về tài năng diễn xuất của anh? Thật ra, chỉ cần nhìn vào gương mặt anh là đã quá đủ

Minh Thu (theo Elle)
.
.