Những nữ ảo thuật gia xinh đẹp và tài giỏi nhất thế giới

Thứ Sáu, 04/02/2011, 10:20
Dorothy Dietreich
Dorothy là nữ ảo thuật gia xuất thân ở bang Pennsylvania (Mỹ). Dorothy là phụ nữ đầu tiên biểu diễn màn thoát khỏi chiếc áo bó (loại áo mặc cho bệnh nhân tâm thần có hai ống tay thật dài để có thể buộc tay lại) khi đang treo mình lơ lửng cách mặt đất vài xentimét và cột với chiếc váy đang cháy.

Juliana Chen

Nữ ảo thuật gia chào đời ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, lúc đầu chỉ biểu diễn trò nhào lộn và tung hứng. Sau đó do vết thương ở chân hay tái phát nên Juliana Chen chọn nghề ảo thuật trên sân khấu. Ngón nghề của Chen là sử dụng sự khéo léo và tốc độ của hai bàn tay.

Nhờ những trò ảo thuật thành công mà Chen được tặng danh hiệu là "Nữ hoàng ảo thuật của thế giới".

Trixie Bond

Nữ ảo thuật gia gốc ở Houston, Mỹ, nổi tiếng với trò ảo thuật với bộ bài. Trixie Bond cũng đôi khi xuất hiện trong vài chương trình truyền hình dành cho trẻ em.

Cô là nhà ảo thuật làm việc hợp đồng cho "Island Magic" (Đảo ảo thuật) - một câu lạc bộ ăn tối 5 sao sang trọng ở Mỹ.

Krystyn Lambert

Krystyn là nhà ảo thuật có tương lai xán lạn và có thể trở thành một ngôi sao tương lai trong thế giới ma thuật. Krystyn bắt đầu trở thành nhà ảo thuật chuyên nghiệp từ khi 12 tuổi.

Hiện nay, Krystyn Lambert đã 18 tuổi. Cô nổi tiếng với những trò ảo thuật cổ điển kết hợp với múa ballet trên sân khấu.

Từ trên xuống, trái sang: Dorothy Dietreich, Juliana Chen, Trixie Bond, Krystyn Lambert, Melinda Saxe và Maria Gara.

Melinda Saxe

Nữ ảo thuật gia nổi tiếng biểu diễn trong nhiều casino ở Las Vegas. Melinda là vợ của Mance Burton, nhà ảo thuật trường phái cổ điển nổi tiếng thế giới, được đặt biệt hiệu là "Nữ hoàng ảo thuật".

Tuy nhiên, Melinda Saxe cũng bị lắm điều  chỉ trích vì hay xuất hiện trong những bộ đồ quá gợi cảm và hở hang.

Maria Gara

Maria có biệt tài biểu diễn với rắn và những con vật ngoại lai nên được tặng danh hiệu là "Cô bé rắn". Không chỉ là nhà ảo thuật, Maria Gara còn làm công việc người mẫu thời trang.

Cô thường kết hợp diễn hài kịch cùng với ảo thuật trên sân khấu

An An (tổng hợp)
.
.