Những quý ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2010

Thứ Hai, 06/12/2010, 15:45
Tờ People (Mỹ) vừa công bố kết quả cuộc bình chọn danh hiệu người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2010. Người chiếm ngôi vị nam vương không ai khác chính là tài tử người Canada Ryan Reynolds đang rất nổi danh tại Hollywood.

Sở hữu một thân hình hoàn hảo, gương mặt nam tính đượm nét hào hoa nhưng không mất đi nét phong trần, Ryan (ảnh 1) quả là hình mẫu lý tưởng không chỉ trong mắt các quý cô mà còn là người khiến các quý ông muốn phấn đấu mệt mỏi để được như anh.

Không ít khán giả dành tình cảm tốt đẹp cho chàng “ma cà rồng” Robert Pattinson, hay người sói Taylor Lautner vạm vỡ cơ bắp (trong loạt phim “Chạng vạng”, “Trăng non”), cựu người mẫu nóng bỏng Kenllan Lutz hay tài tử Bradley Cooper, Matthew Morrison nhưng tất cả đều đồng ý rằng Ryan quả là một gương mặt điển hình cho danh hiệu “Quý ông gợi cảm nhất trong năm” dù cho đây là lần đầu tiên anh góp mặt trong danh sách đề cử danh hiệu có lịch sử 25 năm này của tạp chí People.

Có thể nói màn lộ hàng ngắn ngủi trong bộ phim hài “The proposal” (2009 - trong đó Ryan sánh vai cùng ngôi sao gạo cội Sandra Bullock) có tính chất quyết định để nam tài tử 34 tuổi dễ dàng đến với chiến thắng ngọt ngào này. Bộ phim thu về 320 triệu USD trên toàn cầu (so với chi phí làm phim 40 triệu USD). “The proposal” là một trong những bộ phim đáng nhớ đối với Ryan Raynolds và đồng thời cũng là bệ phóng để anh cất cánh cao hơn nữa trong sự nghiệp.

Xếp sau Ryan Reynolds là những cái tên như Jon Hamm (ảnh 2) - người được MC Tina Fey khen một câu rất ngắn gọn: "Anh ấy luôn luôn là mẫu đàn ông tuyệt vời" hay Drake chàng ca sĩ, diễn viên da màu mới tìm được tình yêu say đắm cho mình.

Còn cựu siêu mẫu Kellan Lutz (ảnh 3) - người phát ngôn của Calvin Klein cũng là một anh chàng luôn rành rẽ mọi cách khiến phụ nữ say mê nhìn theo. Anh chàng giữ thể hình chuẩn bằng cách từ bỏ món kẹo yêu thích, rồi đi bơi và uống nhiều nước.

Chàng hoàng tử ca nhạc Justin Timberlake (ảnh 4) cũng được tín nhiệm trong lần bầu chọn năm nay của People. Tài năng của anh trong âm nhạc là không thể chối cãi còn sức hút ngoài đời của anh được chứng minh bằng các mối tình với những ngôi sao như Britney Spears, Cameron Diaz hay Jessica Biel và nghi vấn Rihanna... và "mối tình lớn" với điện ảnh. Anh chàng luôn tự tin nói rằng: "Tôi biết mình muốn trở thành người như thế nào". Chính đức tính này đã giúp anh lọt vào vị trí số 10 của bảng xếp hạng năm nay.

Một cái tên khác thu hút được rất nhiều phiếu bầu là Robert Downey Jr (ảnh 5). Anh được khen là có đôi mắt màu nâu đẹp tuyệt, nhưng điều thực sự khiến khán giả mê mệt anh là khả năng hóa thân xuất sắc vào các vai diễn từ Iron Man đến Sherlock Holmes, hay các vai diễn thanh tra cảnh sát.

Matthew Morrison, Bon Jovi (ảnh 6) năm nay cũng hiện diện trong nửa đầu danh sách những quý ông gợi cảm. Matthew đặc biệt nhất là vồng cơ bụng nhờ những ngày luyện môn khiêu vũ. Còn Bon Jovi luôn nhấn mạnh: "Tôi 48 tuổi nhưng chưa đủ già để để dùng botox".

Jake Gyllenhaal (ảnh 7) thường được gọi bằng nick name "Chàng hoàng tử Ba Tư" bởi vẻ ngoài rất lãng mạn. Anh cũng mang phong cách này lên phim: hào hoa một cách cổ điển, tình tứ và sâu sắc. Những người đẹp từng đến trong cuộc đời anh là Taylor Swift, Reese Witherspoon và Natalie Portman

Giang Khuê (tổng hợp)
.
.