Nước hoa... ADN

Thứ Tư, 20/01/2010, 11:50

Lần đầu tiên trên thế giới, một loại nước hoa đặc biệt được chiết xuất từ ADN của những người nổi tiếng đã được rao bán trên thị trường. Hãng My ADN Fragrance cho biết đã tiến hành chiết xuất thành công một loại nước hoa được làm từ tóc của những ngôi sao nổi tiếng. Công ty này đã gia nhập cùng nhóm với John Reznikoff - người hiện đang sở hữu bộ sưu tập tóc lớn nhất thế giới của những người nổi tiếng.

Fragrances cũng đang có trong tay loại nước hoa sử dụng ADN của những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Michael Jackson, Elvis Presley, Marilyn Monroe và Napoleon Bonaparte. Carlton Enoch - Chủ tịch Hội đồng quản trị của hãng cho hay: "Để chiết xuất loại nước hoa có một không hai này, chúng tôi phải sử dùng mã di truyền học của những người nổi tiếng. Nếu bạn đang sử dụng loại nước hoa mang tên MJ, đó đích xác là loại nước hoa độc nhất của ngôi sao này. Nước hoa mang thương hiệu Elvis là loại bán chạy nhất nhưng MJ cũng tương đối tốt".

Ông Enoch còn cho biết thêm rằng, mùi hương của loại nước hoa này "khá mạnh", không có cồn và sử dụng phụ liệu từ cây lô hội giúp cho hương thơm lưu giữ được cả ngày và rất tốt cho da. "Chúng tôi đang tiến hành chiết xuất loại nước hoa của nam diễn viên Samuel L. Jackson để tạo nên một loại hương thơm độc nhất và cực kỳ đặc biệt"

Lê Minh (theo China Daily)
.
.