Paris Hilton kinh doanh thời trang tại thánh địa Mecca

Thứ Hai, 03/12/2012, 08:35

Lời quảng cáo được tung lên mạng Twitter hay treo trước những cửa hàng của Hilton ở khắp đất nước Arập Xêút, nhiều nhất và đặc trưng nhất là ở thánh địa Mecca là "Hãy yêu lấy những shop thời trang xinh xắn của Paris Hilton!".

Shop được các nhà thiết kế và họa sĩ trang trí đơn giản, không màu sắc sặc sỡ tránh đụng chạm tới những tín đồ Hồi giáo vốn quy định phụ nữ phải mặc áo aba (abaya) màu đen. Nội thất cửa hàng cũng trình bày khá đơn giản. Trong số 42 cửa hàng tại Arập Xêút, riêng thánh địa Mecca chiếm tới 7. Đa số là bán giày, đồ lót, nước hoa, ví, xách tay, áo phông…

Trong một bữa tiệc ở nhà riêng tại Los Angeles (Mỹ) vào tháng 12/2011, ngồi trên mui chiếc xe hơi xịn của mình, Hilton quả quyết nói rằng vào tháng 11/2012, cô sẽ mở những shop thời trang tại khu thánh địa Mecca của Arập Xêút và cô đã chứng minh rằng mình không nói đùa.

Ngày mở cửa shop thời trang tại Mecca, đích thân Hilton cắt băng khai trương. Không như dự báo là sẽ có nhiều người quậy phá, xỉ vả hay ném đá chống lại cô, trái lại là khác. Nhiều ngưới mặt mày hớn hở vào mua hàng: chiếc áo nịt ngực, nước hoa, bộ áo váy…, cảm thấy rất sung sướng vì có lẽ đây là lần đầu tiên họ thoải mái vào một shop của người Mỹ đặt ngay trên thánh địa Mecca - điều trước đây chưa từng xảy ra.

Ngồi trên mui chiếc xe hơi xịn của mình, Hilton nói rằng tháng 11 này cô sẽ mở nhiều shop thời trang tại Mecca.

Cô nàng ngổ ngáo Hilton sở hữu một chuỗi 255 cửa hàng mang tên La Senza. Sản phẩm bày bán của Hilton toàn hàng xịn của các hãng danh tiếng thế giới như Gucci and Christian Dior Laila Lalami - nhà văn Morocco sống tại Los Angeles, ca ngợi sáng kiến kinh doanh tại thánh địa Mecca của Hilton, cho rằng cô không chỉ giỏi quậy mà còn khiến cho thiên hạ phải thán phục vì việc kinh doanh nghiêm túc và thành đạt của mình.

Nhà báo Davies đã dí dỏm gọi cô nàng đỏng đảnh Hilton là “Tổng hành dinh của những cửa hàng” (Shop Headquarters). Davies cũng đùa rằng, trong khi Trung Đông đang lan rộng chiến tranh, thì “siêu quậy” Hilton làm cho nó tràn ngập hàng xịn của phụ nữ, thay vì mùi của máu, cô mong làm cho bầu không khí đầy hương thơm của quý bà!

Tường Quyên (theo CNN)
.
.