Pavel Nedved tham gia hội “có mới nới cũ”

Thứ Ba, 20/08/2019, 11:53
Có cuộc sống hạnh phúc được nhiều người ao ước, nào ngờ cựu danh thủ người Cộng hòa Czech, Pavel Nedved lại đạp đổ tất cả. Càng ồn ào hơn nữa khi căn nguyên khiến Nedved xé bỏ hợp đồng hôn nhân là để chạy theo một cô nàng chỉ đáng tuổi con mình…

Nhắc tới Pavel Nedved hẳn rất nhiều fan đều nhớ ngay đến hình ảnh tiền vệ với mái tóc vàng đầy chất nghệ sỹ khi còn tung hoành ngang dọc trên sân cỏ. Trong vai trò tiền vệ tấn công, Pavel Nedved đã ghi dấu ấn sâu đậm tại vòng chung kết EURO 1996, một giải đấu mà Nedved chơi cực kỳ thăng hoa, đồng thời góp công rất lớn vào việc giúp đội tuyển Cộng hòa Czech đoạt danh hiệu Á quân. Đây có thể coi là bệ phóng để Nedved vươn tới những đỉnh cao hơn nữa trong sự nghiệp thi đấu.

Năm 2001, Nedved chuyển đến Juventus với mức phí chuyển nhượng lên đến 41 triệu euro từ Lazio. Không nằm ngoài mong đợi, Nedved đã chứng tỏ là một trong số ít các tiền vệ có khả năng thay thế cho Zidane Zinedine, người đã đầu quân cho CLB Real Madrid trong vai trò dẫn dắt lối chơi.

Cùng với đồng đội tại “Bà đầm già” (biệt danh của Juventus), Nedved đã làm nức lòng đông đảo người hâm mộ khi đoạt danh hiệu vô địch Serie A trong 2 mùa giải liên tiếp: 2001–2002, 2002–2003. Cá nhân Nedved còn đón nhận vinh dự lớn lao khi giành danh hiệu Quả bóng vàng năm 2003 theo bầu chọn của tạp chí uy tín France Football. Giã từ sân cỏ, Nedved đã trúng cử vào chiếc ghế Phó chủ tịch Juventus trong cuộc bầu cử diễn ra vào năm 2015.

Cùng với thành công trên sân cỏ, Nedved còn nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người vì cuộc sống hạnh phúc gia đình đầy đủ, vẹn toàn. Sau 25 năm chung sống, cựu danh thủ 46 tuổi và cô vợ Ivana có đủ cả nếp lẫn tẻ với 2 mặt con: Pavel và Ivana.

Nedved đang vướng vào bê bối tình ái.

Thậm chí, Nedved và Ivana còn được coi là cặp đôi mẫu mực trong giới giày đinh áo số tại Cộng hòa Czech để nhiều cầu thủ trẻ noi theo. Như lời phát biểu đầy hào sảng của Nedved trong bữa tiệc mừng đám cưới bạc hồi năm ngoái, gia đình là tất cả mọi thứ với Nedved và không gì đánh đổi được.

Tuyên bố là thế song trên thực tế mọi sự lại diễn ra theo chiều hướng hoàn toàn ngược lại. Chẳng ai ngờ nổi Phó chủ tịch CLB Juventus lại tự đạp đổ tòa lâu đài hạnh phúc được cất công gây dựng hơn 2 thập kỷ vừa qua. Giả thiết về sự chen ngang của người thứ ba hóa ra lại trúng phóc.

Theo tờ nhật báo Blesk số ra mới đây tại Cộng hòa Czech, cựu danh thủ 46 tuổi đã bị ống kính máy ảnh chộp được khi đang chăm chú dõi theo giải đua ngựa Longines Global Champions Tour có quy mô lớn được tổ chức tại London (Anh) cùng một cô nàng trẻ trung với mái tóc vàng. Lucie Anovcinova, tên bóng hồng này chính là tác nhân khiến chủ nhân Quả bóng Vàng 2003 nhất quyết đòi xé bỏ bằng được giao kèo hôn nhân với cô vợ đáng thương Ivana.

Năm nay 23 tuổi, cô bồ chỉ đáng tuổi con của Nedved hiện đang theo học chuyên ngành kiến trúc tại Trường Đại học Tổng hợp Brno. Cá nhân Lucie còn nhận được sự chú ý bởi sự đam mê cưỡi ngựa từ hồi còn nhỏ. Thiếu chút nữa, Lucie đã trở thành một vận động viên đua ngựa cừ khôi thay vì “mài mông” trên ghế giảng đường để lấy tấm bằng cử nhân chuyên ngành kiến trúc như hiện nay.

Từ chỗ bị “say nắng” bởi sự trẻ trung, nhí nhảnh của Lucie trong một lần tham gia dạ tiệc gây quỹ từ thiện, cựu tiền vệ Juventus đã bất chấp tất cả, thậm chí đánh đổi cả hạnh phúc gia đình để có thể tự do, thoải mái hơn khi chạy theo người tình kém mình gần 2 con giáp.

Nedved đang vướng vào bê bối tình ái.

Không chỉ có Nedved, làng bóng đá thế giới trước đó đã chứng kiến không ít trường hợp bỏ vợ già, theo bồ trẻ. Cái tên đầu tiên đáng nhắc tới ở đây là David Ginola, cựu ngôi sao của hai CLB nổi tiếng ở Anh, Tottenham và Newcastle. Kết hôn trong năm 1991 với Coraline, cựu danh thủ người Pháp từng có cuộc sống cực kỳ hạnh phúc. Ai dè sau đúng 25 năm chung sống, Ginola đùng đùng làm thủ tục ra tòa ly dị. Càng ồn ào hơn nữa khi Ginola quyết bỏ bằng được bà vợ già Coraline để cặp kè với người tình kém mình tới 22 tuổi, Maeva Denat.

Quá choáng váng trước sự bạc bẽo không ngờ từ Ginola, “tập một” Coraline đã bị sốc nặng về mặt tâm lý, thậm chí thiếu chút nữa đã rơi vào trạng thái trầm cảm. Bên cạnh đó, cựu thủ thành người Đức, Oliver Kahn đã từng gây ồn ào khi ra tòa ly dị cô vợ Simone sau một thời gian sinh sống. Bất ngờ ở chỗ Kahn bỏ rơi cô vợ để đi lại với cô nàng phục vụ bàn trẻ đẹp Verena Kerth kém mình tới 20 tuổi.

Tương tự Kahn, huyền thoại CLB Liverpool, Ian Rush đã phá nát cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà xã Tracy chịu thương chịu khó để thỏa sức lăng nhăng với chân dài trẻ trung Carol Anthony, kém Rush 21 tuổi. Kịch bản bỏ vợ già, theo bồ trẻ còn vận vào cựu danh thủ người Anh, Stuart Pearce. Bất chấp cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm với cô vợ Lix, Pearce vẫn đạp đổ tất cả nhằm có cuộc sống mới bên bạn gái Carol Day.

Không hề kém cạnh Pearce, cựu thủ môn người Cộng hòa  Ireland, Shay Given đã nhanh chóng chia tay bằng được cô vợ Jane sau 12 năm chung sống để chạy theo cặp kè với Becky Gibson, một vũ nữ trẻ trung, bốc lửa tại hộp đêm Panacea ở Manchester.

Hội sao sân cỏ bỏ vợ già cặp gái trẻ còn có thêm những gương mặt quen thuộc khác với tín đồ trong làng túc cầu giáo thế giới với những cái tên nổi bật  như David Seaman, Tommy Doherty, Garrincha, Diego Maradona, Fabio Cannavaro…

Bảo Quyên
.
.