Quái dị nhạc nâng ngực

Thứ Tư, 11/07/2012, 11:45

Không kém gì nhạc ma túy số iDosing gây kích thích não bộ khiến người nghe quay cuồng, dẫn dắt đến ham muốn sử dụng ma túy thật để tăng cấp độ “phê”, “nhạc nâng ngực” cũng hớp hồn con người ta không kém. Tuy nhiên, khác với “ma túy số” gây ảnh hưởng mạnh đến đám thanh thiếu niênthích tìm cảm giác mới lạ mà chẳng bận tâm đến cái sự chết người kèm theo, “nhạc nâng ngực” thu hút môn đồ là giới nữ ở nhiều lứa tuổi, nhưng chủ lực vẫn là các thiếu nữ.

Theo như những gì mà người ta quảng cáo thì chỉ cần thường xuyên nghe thứ nhạc được “chế biến” theo công thức đặc biệt này thì “núi đôi” của ai đó sẽ nở nang đúng như ước nguyện mà chẳng cần phải… bơm silicon hay độn túi nước biển!

Những lời rao có cánh

"Không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, chẳng cần đến miếng độn và lại cực kỳ kinh tế, chỉ cần nghe 20 lần mỗi ngày và nghe trong 10 ngày liên tục thì trăm phần trăm vòng 1 của bạn sẽ tăng thêm 2cm và còn hơn thế nữa. Vậy thì tại sao bạn còn chần chừ? Hãy tải về và nghe thử ngay thôi!".

Đấy là lời rao về tác dụng thần kỳ đến khó tin của loại nhạc nâng ngực trên trang web vongmot…. Chủ nhân của trang web này khẳng định "nhạc nâng ngực" đã được kiểm chứng và được chị em phụ nữ toàn thế giới biết đến và tin dùng: "Vậy tại sao chị em xứ mình lại đứng ngoài cuộc? Tại sao chúng ta lại bỏ qua cơ hội có được bộ ngực hoàn hảo, đầy đặn, tràn đầy nhựa sống làm đắm lòng biết bao quý ông và những trang nam tử khó tính nhất?!".  

Cũng với những ngôn từ bốc lửa không kém, một trang web khác có tên tainhac… sau lời mời "tải nghe miễn phí - nghe thử nhưng ngực nở thật", đã kích thích ham muốn có được "núi đôi vĩ đại" của các hotgirl như Thủy Top, Elly Trần, từ khách viếng thăm, bằng khẳng định: "Một trong những bí quyết giúp các mỹ nữ kể trên được cộng đồng phong cho biệt danh "mỹ nữ ngực khủng", "người đẹp tuyết lê"… là nhờ áp dụng triệt để công nghệ nghe nhạc nâng ngực. Cũng bởi nhờ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc lại biết áp dụng thành tựu mới nên "bưởi" của những mỹ nữ kể trên vốn đã khủng càng thêm… vĩ đại".

Cứ thế, trên rất nhiều trang mạng, cái cảnh quăng bom, nổ banh nhà lồng tính năng của "nhạc nâng ngực" được chủ nhân của lắm trang web tương lên chẳng chút ngại ngần. Chúng tôi thử click và lời rao "nhạc nâng ngực bản mới" và ngay lập tức được những dòng chữ khêu gợi, kích thích đón chào trên giao diện màn hình không kém gì 2 website quảng cáo nhạc nâng ngực, như đã phản ánh ở trên: "Có những bản nhạc giúp đầu óc bạn thư thái, quên đi mệt mỏi. Có những giai điệu giúp kích thích sự phát triển của não bộ và có những lời ca khiến cảm xúc của con người bạn được thăng hoa. Thậm chí nghe nhạc còn giúp bạn chữa được bệnh ung thư, béo phì, rụng tóc và đặc biệt là nhạc giúp kích thích vùng ngực… Cơ hội đã đến, bạn đừng nên bỏ qua!".

Thử tải vài bản nhạc nâng ngực miễn phí về nghe thử, đúng như chia sẻ của nhiều chị em, những bản nhạc ấy ầm ĩ, dồn dập mớ tạp âm gào rú chẳng kém gì nhạc ma túy iDosing. Và chừng như nắm bắt được tâm lý này của khách nên nhiều chủ trang web đã linh động tung ra vô số lời dẫn rằng "nhạc nâng ngực" có nhiều trường phái như cổ điển, rock, rap… để khách tha hồ lựa chọn.

Chìm trong cơn cuồng vọng… ngực bự!

Theo như hướng dẫn của chủ nhân những bài nhạc nâng ngực trên thế giới ảo, để được ngực nở như ý muốn, ai đó chỉ việc nhắn tin tải về và thường xuyên nghe, nghe càng nhiều thì ngực sẽ càng nở như ý muốn. "Nhiều người cửu thụ (thủ cựu - PV) áp đặt cho rằng nhạc nâng-nở ngực là xằng bậy, hoang đường. Con người ta kỳ như vậy đó, ngoài tầm hiểu biết là họ ngăn cấm, bác bỏ. Thực tế có những chuyện kỳ lạ đến nay chẳng ai có thể giải thích được. Như chuyện người không biết bơi nhưng nằm trên nước chẳng bị chìm, người ăn cả tô ớt không sợ cay, uống rượu đến căng cả bụng mà chẳng xỉn… Cái vụ nhạc nâng ngực cũng như thế thôi. Nó thực sự có tác dụng giúp "cặp tuyết lê" của bạn căng mọng… Như chuyện nhạc ma túy iDosing giúp bạn thăng hoa cảm xúc chẳng hạn. Lúc đầu ai cũng bảo chuyện ấy hoang đường nhưng sau đó phải… thừa nhận!".

Lập luận cù nhầy, lôm côm này của chủ một website chuyên về nhạc nâng ngực được rất nhiều dân la cà trên mạng nhiệt liệt ủng hộ. Được thể chủ nhân của nó như nhiều người khác đã "tương" cả số điện thoại của mình gọi là "tư vấn trực tuyến". Tuy cách diễn giải, ngữ điệu của mỗi "tư vấn viên" mỗi khác nhưng cả thảy đều có điểm chung là nổ như bom tác dụng của nhạc nâng ngực: "Bộ ngực là biểu tượng cho sắc đẹp, sự nữ tính, vẻ gợi cảm, quyến rũ của người phụ nữ. Ngày trước mình cũng như bạn và nhiều chị em khác rất chán chường, thiếu tự tin vì cái vòng 1 lép kẹp này. Bởi vì nó không hoàn hảo nên mình nung nấu ý định phải thay đổi nó bằng mọi giá, để nó xứng đáng ý nghĩa của cặp tuyết lê chứ hổng phải 2 trái chanh gầy guộc". 

Thật lòng mà nói, khi được một nữ đồng nghiệp vào vai bóng hồng có nhu cầu hiểu biết rõ về nhạc nâng ngực đã a lô cho một "tư vấn viên" và được thuyết pháp một hồi dài bằng những ngôn từ kể trên, người viết không thể nín cười được. "Ấy vậy mà có rất nhiều người tin. Bằng chứng là số điện thoại của các tư vấn viên liên tục báo bận”.

http://antg.cand.com.vn/Uploaded_ANTG/phuonglien/25_rat1176-450.jpg
Rất nhiều thiếu nữ bị lu mờ lý trí và họ bị lôi kéo vào trò lừa nhạc nâng ngực.

Song Minh, 22 tuổi, sinh viên năm 2 Trường đại học V.L. chia sẻ trên facebook của mình rằng, qua áp dụng nhạc nâng ngực, cô cũng thấy tương đối có hiệu quả, cũng "nở chút chút". Cô nàng ra chiều tốt bụng giải thích cho những ai chưa biết gì về nhạc nâng ngực: "Nó là điệu nhạc do tiến sĩ tâm thần học người Nhật là Hideto Tomabechi sáng chế dựa trên nền tảng là âm thanh kêu khóc của trẻ con. Sau đó nhiều người dựa theo cốt lõi của sáng chế này sản xuất ra nhiều bản nhạc nâng ngực hiệu quả hơn trước. Bạn có thể nghe nhạc nâng ngực mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, khi nghe thì rất khó chịu nhưng chính sự khó chịu ấy sẽ giúp bạn tăng kích cỡ vùng ngực của mình mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào" (?!).  

Mấy cô bé mới lớn khoảng 13-15 tuổi được xem là "tín đồ" chủ lực của dòng nhạc nâng ngực này. Trước sự bùng nổ của các hotgirl, các "dâm nữ" ngực khủng, ngực bự…, rất nhiều cô bé thuộc lứa tuổi teen quay cuồng với nỗi ám ảnh làm sao và làm thế nào để tăng độ phì nhiêu cho "cặp tuyết lê" hãy còn chưa kịp phát triển của mình.

"Thấy con bé tối ngày nhắn tin tải nhạc, lúc đầu tôi cứ ngỡ đó là thú tiêu khiển của con, ai ngờ sau đó mới biết nó cùng đám bạn nghe nhạc để được ngực to ngực bự như chị Thủy Top (một người mẫu nổi tiếng có ngực bự gợi cảm-PV). Người ta nghe nhạc là để tâm hồn thư thái, đằng này con bé nhăn nhó như khỉ ăn phải ớt mà thấy tội" - chị Mỹ Dung, ngụ quận 7, kể lại tâm tình của một bạn đồng nghiệp có con gái là "tín đồ" của nhạc nâng ngực.

Không chỉ làm "nở", nhạc nâng ngực còn được quảng cáo giúp vòng 1 của các bà, các chị vốn sồ sề bẩm sinh hay "sinh xong ngực sề" được gọn gàng, săn chắc. Nói chung chỉ tốn ít tiền tải được bản nhạc thần hiệu giúp ngực nở to, săn gọn mà chẳng phải cậy nhờ các spa, các thẩm mỹ viện, các loại kem, thuốc biệt dược… thì chị em nào lại chẳng mê. Thế nên rất nhiều dân tóc dài đã không ngần ngại tải nhạc nâng ngực về làm quà, sử dụng.

Cạm bẫy ảo - tốn tiền thật

Nhưng không phải chị em nào có nhu cầu gia tăng kích cỡ vòng 1 cũng hoan hỉ trước những lời rao nhạc nâng ngực. Chị M.T., 26 tuổi, ngụ quận Tân Phú, tâm tình rằng chị chẳng thể nào tin được cái chuyện nghe nhạc giúp nảy nở "núi đôi": "Mình có nhỏ bạn vốn eo hẹp về cái khoản vòng 1. Mấy năm qua nó đã làm đủ kiểu như bôi kem, dùng thuốc kích thích, mua máy massage… nhưng kết quả vẫn là con số không to tướng. Cùng đường nó phải đi bơm mới được toại ý".

Minh chứng tới đây, chị T. khẳng định: "Nếu cái vụ nhạc nâng ngực này thực sự có hiệu quả thì chắc chắn nhỏ bạn mình đã biết và áp dụng từ lâu rồi. Chứ làm gì có chuyện nó ngó lơ, chấp nhận đau đớn, tốn tiền, mạo hiểm sức khoẻ để có được "đôi gò bồng đảo" như ý muốn. Do đó nói nhạc nâng ngực là hiệu quả có thực thì thật là hoang đường".

Vậy các trang mạng tương vô số rêu rao "nhạc nâng ngực phiên bản mới", "nghe nhạc giúp lên đỉnh nhanh hơn", "quà tặng cho chị em có giấc mơ núi lửa"… nhan nhản nhằm mục đích gì? "Trước tiên để thu hút lượng người truy cập vào trang web của mình" - anh Nguyễn Vũ, quản trị mạng cho nhiều trang web doanh nghiệp, chia sẻ: "Trong thời buổi cạnh tranh, thế giới ảo hình thành rất nhiều website được lập ra nhằm mục đích thu lợi. Qua quá trình làm đủ mọi cách gây scandan như tung clip sex quay lén, đưa tin giật gân nhằm thu hút người xem, khi có được lượng người truy cập nhiều và khi đã nổi tiếng rồi, chủ nhân của những trang web ấy sẽ mời gọi quảng cáo. Và cũng không loại trừ có kẻ lập web, liên tục tung những thông tin gây sốc, ví dụ như nghe nhạc nở ngực chẳng hạn, nhằm mục đích trục lợi trực tiếp từ những người hiếu kỳ, tò mò, kém hiểu biết nhưng luôn ao ước có được vòng 1 ưng ý".

Đúng như chia sẻ của anh Vũ, bên cạnh những website cho tải phiên bản nhạc nâng ngực miễn phí, đa phần các trang web có yêu sách với visitor (khách ghé thăm) muốn nghe nhạc nâng ngực phải tải về. Mà muốn tải thì phải tốn tiền. Thử làm theo hướng dẫn của nhacnangnguc…, soạn tin nhắn VB gửi 8775, trong tích tắc chỉ với 1 tin nhắn mà người viết mất 15.000 đồng mà bản nhạc mơ ước chẳng thấy đâu.

"Phải nhắn tin năm lần bảy lượt như vậy mới nhận được phản hồi từ phía nhà cung cấp. Lúc đó thì tài khoản của mình bị trừ hàng chục, có khi cả trăm ngàn đồng rồi còn gì" - Lan, 24 tuổi, một nhân viên văn phòng chia sẻ điều ấy trên facebook của mình:  "Không chỉ các cô gái, thậm chí quý ông bị mắc lừa bởi vì muốn tải và tặng bản nhạc kỳ lạ cho bạn gái, người yêu. Mọi người cứ thử nhẩm tính đi, để có những bản nhạc giúp tăng kích cỡ “núi đôi”, một người đã phải nhắn nhiều cú pháp, mỗi lần như thế tốn hàng chục ngàn đồng. Số tiền ấy nhân lên hàng chục, hàng trăm, hàng ngàn người thì… chủ website hốt bộn bạc".

Không dừng lại ở đó, rất nhiều nạn nhân của "nhạc nâng ngực" khi sực tỉnh cho biết, ai đó bị ăn trúng bùa mê thuốc lú của những đồn đại trên trời từ những kẻ có tà tâm về nhạc nâng ngực sẽ như khùng điên, mê dại. Đây là lúc họ bị dẫn dụ rằng tùy cấp độ mà mỗi bản nhạc nâng ngực sẽ có tính ép phê hơn với "núi đồi" của ai đó. Càng tăng cấp độ thì độ nảy nở của đôi gò bồng đảo càng… "lên đô". "Cái này như luyện võ, phải tập từ từ và điều đó đồng nghĩa với việc ai muốn nâng ngực phải liên tục tải nhạc theo giáo trình từ thấp đến cao, nghĩa là "học viên" phải tốn tiền nhắn tin mệt nghỉ" - một nạn nhân của nhạc nâng ngực, tâm sự.

Ai cũng biết âm thanh chỉ có tác dụng với trí não, hoàn toàn không có tác dụng với phần cơ. Chỉ cần phân tích sơ đẳng ấy cũng thấy chuyện nghe nhạc giúp nâng ngực là xạo sự, không tưởng. Trong một  trả lời gần đây, TS-BS Đỗ Quang Hùng, Phó trưởng khoa Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy lưu ý rằng, phương pháp nghe nhạc nâng ngực chưa được kiểm chứng về mặt khoa học nên tác dụng mà người ta rêu rao, đồn đại là phi lý, lừa bịp và hão huyền.

Một chuyên gia tâm lý cho biết trào lưu nghe nhạc tăng kích cỡ vòng ngực lên 2-3cm rộ từ hồi đầu năm 2011 nhưng điều lạ là những tưởng sự phi lý này sẽ sớm chìm xuồng, nào ngờ càng lúc càng gây sốt trong giới chị em. Chuyên gia tâm lý này cảnh báo về cơ bản, nhạc nâng ngực là bài nhạc tạp âm khiến người nghe rất khó tiếp nhận. Nên nếu cố nghe để được “nở ngực” thì khó tránh khỏi chuyện bị loạn thần!

Thành Dũng
.
.