Sao Real Madrid nhận trát hầu tòa vì cáo buộc tống tiền

Thứ Hai, 13/07/2020, 15:02
Nguy cơ tù tội đang treo lơ lửng trên đầu Karim Benzema sau khi tiền đạo của Real Madrid nhận trát hầu tòa vì cáo buộc tống tiền. Bê bối còn chồng bê bối với Benzema bởi thói trăng hoa không lấy gì làm hay ho.

Sau thời gian tạm hoãn vì dịch bệnh COVID-19, giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha 2019-2020 (La Liga) đã quay trở lại. Đúng vào thời điểm cần phải tập trung sức lực trí lực cho cuộc đua giành danh hiệu vô địch, nào ngờ chân sút chủ lực của Real Madrid, Benzema lại đang phải chuẩn bị ra hầu tòa. Tiền đạo người Pháp hiện ghi được cả thảy 17 bàn cho Real tại La Liga mùa này, xếp sau ngôi sao Lionel Messi (Barcelona): 22 bàn trên danh sách Vua phá lưới ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha mùa giải năm nay.

Rắc rối đang bủa vây Karim Benzema.

Theo nguồn tin trích dẫn từ tờ LEquipe (Pháp) số ra mới đây nhất, cơ quan công tố Pháp đã hoàn tất những thủ tục cần thiết về mặt pháp lý để bắt buộc Benzema phải hầu tòa từ cáo buộc tống tiền đồng đội cũ Mathieu Valbuena bằng video clip có cảnh “nóng”.  

Ngược thời gian, chính xác là vào tháng 6/2015, tiền vệ nhỏ con Valbuena, người hiện đang thi đấu cho CLB Olympiakos tại giải vô địch quốc gia Hy Lạp đã phải cầu cứu cảnh sát Pháp khi trở thành nạn nhân của một vụ tống tiền. 

Theo lời tường trình từ Valbuena, cầu thủ thi đấu cho CLB Lyon tại giải vô địch quốc gia Pháp khi đó liên tục nhận được những tin nhắn cũng như điện thoại nặc danh đe dọa, sẽ cho phát clip ghi cảnh riêng tư giữa Valbuena và cô bạn gái Fanny Lafon lên Internet nếu không trả một khoản tiền lớn. Gây bất ngờ ở chỗ, Benzema lại tỏ ra khá tường tận về vụ bê bối mà Valbuena gặp phải. 

Trong đợt tập trung cho đội tuyển Pháp vào đầu tháng 10/2015 để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Armenia ở Nice, Benzema đã tiếp xúc với Valbuena, đồng thời đưa ra gợi ý Valbuena tốt nhất hãy làm theo yêu cầu của đám tống tiền để tránh cho sự vụ trở nên ồn ào, phức tạp!?

Căn cứ vào lời tường trình của Valbuena cũng như dựa trên thông tin có được, cảnh sát Pháp tiếp đó đã tiến hành bắt giữ 3 đối tượng: Alex A., Mustapha Z. và Younes H. do tình nghi tống tiền Valbuena. 

Ngày 2/11/2015, Karim Z., một người bạn của anh trai Benzema bị bắt ở thành phố Lyon. Theo cáo buộc, đích thân Karim Z. đã tìm cách liên lạc với Benzema để tiền đạo của Real Madrid “chuyển lời” tống tiền đến Valbuena. Chỉ đúng 2 ngày sau khi Karim Z. bị cảnh sát bắt giữ, tới lượt Benzema bị thẩm vấn và tạm giữ ở Versaille. Với hành vi đồng lõa và tiếp tay cho tội phạm từ màn tống tiền nhằm vào Valbuena, Benzema đang đối mặt với nguy cơ nhận án phạt tối đa lên tới 5 năm tù giam theo luật định tại Pháp.

Trước sau như một, Benzema đã phủ nhận tất cả mọi cáo buộc nhằm vào mình. “Benzema không thiếu thốn và vô liêm xỉ đến mức vào hùa với tội phạm để tống tiền với Valbuena, người sát cánh với Benzema trong màu áo đội tuyển quốc gia Pháp”, Sylvain Cormier, luật sư riêng của Benzema khẳng định dứt khoát trước giới truyền thông, “Chúng tôi sẽ hợp tác một cách toàn diện với cơ quan công tố Pháp để giải quyết rốt ráo những khúc mắc còn tồn đọng trong sự vụ xảy đến với Benzema”. 

Cũng vì bê bối gặp phải, Benzema đã phải nhận án phạt treo giò vô thời hạn từ Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) cho đến khi kết quả điều tra rõ ràng. Hệ lụy tất yếu là Benzema đã bị đội bóng màu áo lam ngoảnh mặt làm ngơ suốt thời gian qua.

Không chỉ vướng vòng lao lý, tiền đạo chủ lực của Real Madrid còn gây tai tiếng khi bên bờ vực ly dị vì thói lăng nhăng tình ái. Ai cũng rõ Benzema đã tình cờ quen biết người mẫu Cora Gauthier trong khi cả hai cùng tham gia một sự kiện quảng bá cho một thương hiệu lớn tại thành phố Madrid vào năm 2016. 

Choáng ngợp bởi vẻ hào nhoáng cũng như hầu bao rủng rỉnh từ Benzema, Cora đã nhanh chóng ngã vào vòng tay của tiền đạo người Pháp. Không chỉ yêu nhanh, cả hai còn gây bất ngờ hơn nữa qua màn bí mật kết hôn vào năm 2017 dưới sự chứng kiến của người thân trong gia đình và một số ít bạn bè rất thân thiết. Mặc dù có với nhau cậu con trai kháu khỉnh Ibrahim song đáng tiếc tòa lâu đài hạnh phúc của Benzema và Cora lại đang bị lung lay một cách dữ dội. 

Theo tìm hiểu, Cora đã rơi vào cảnh tuyệt vọng bởi Benzema qua mặt mình rồi thậm thụt quay lại với bồ cũ là nữ y tá Chloe Deaunay. Đáng nói Benzema từng có con gái có tên Melia sinh năm 2014 với bồ cũ Chloe. 

Tình cũ không rủ cũng tới, Benzema đã không ít lần tìm gặp Chloe cho đến khi bị Cora phát hiện. Đây không phải là lần đầu tiên Benzema phơi mặt trên mặt báo vì chuyện tình cảm lùm xùm. Cá nhân Benzema từng vướng vào màn gạ tình bất thành với nữ diễn viên xinh đẹp người Tây Ban Nha, Ester Exposito. 

Quá say nắng trước Ester, tiền đạo người Pháp đã mò mẫm tìm bằng được tài khoản cá nhân trên mạng xã hội của người đẹp này rồi ra sức nhắn tin ve vãn. Màn khủng bố tinh thần của Benzema chỉ thực sự chấm dứt khi Ester đã phải đăng đàn dọa sẽ khởi kiện ngôi sao Real Madrid về hành vi quấy rối tình dục và xâm phạm đời sống riêng tư của người khác. 

Hồ sơ của Benzema còn bị bôi vết đen khó gột rừa từ cáo buộc cùng đồng đội cũ Franck Ribery mua dâm người mẫu vị thành niên có tên  Zahia Dehar. Chả trách Benzema đã bị dè bỉu là “quả táo thối” trong số các tuyển thủ Pháp.

Bảo Quyên
.
.