Sao sân cỏ đua nhau tìm người đẻ thuê

Thứ Hai, 11/11/2019, 21:32
Mọi sự chú ý từ giới mộ điệu đang đổ dồn về tiền vệ James Rodriguez qua màn nhờ người đẻ thuê của ngôi sao CLB Real Madrid. Qua đây, James đã gia nhập danh sách những ngôi sao sân cỏ vung tiền nhờ người mang thai hộ với hy vọng có truyền nhân...

Trở lại Real Madrid sau thời gian thi đấu cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Colombia, James Rodriguez đang chiếm sóng trên nhiều mặt báo tại Tây Ban Nha thời gian qua. James đã trả tiền một phụ nữ tại quê nhà Colombia đẻ mướn bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Theo tờ Marca, James thường xuyên bay trở về thành phố quê nhà Medellin để tiếp xúc với một công ty môi giới trong việc giúp tìm người đồng ý mang thai hộ. Đương nhiên, với một ngôi sao đẳng cấp thế giới như James, tiền vệ của CLB hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa ra một loạt tiêu chí khắt khe về chiều cao, cân nặng, nhóm máu, trình độ học vấn...

“James rõ ràng rất nghiêm túc trong việc mong muốn đứa con dù nhờ người đẻ thuê cũng phải là một bản sao thực sự hoàn hảo”, đại diện công ty môi giới chia sẻ trên tờ Marca. Để đáp ứng đầy đủ tiêu chí đưa ra từ James nên công ty môi giới mất khá nhiều thời gian và công sức để tìm được phụ nữ chịu “mang nặng đẻ đau” cho tuyển thủ người Colombia.

Sau khi hoàn tất màn lựa chọn ứng viên, James tiến đến bước thứ hai là áp dụng biện pháp sàng lọc giới tính để đảm bảo sẽ có một tiểu hoàng tử chào đời. Cùng với công sức, thời gian bỏ ra, tuyển thủ Colombia đã phải chi bộn tiền cho việc nhờ người đẻ thuê. Đấy còn chưa kể đến chi phí mà James mua sự im lặng vĩnh viễn mà người phụ nữ với danh tính tạm giữ kín chấp nhận đẻ thuê cho ngôi sao này.

“Xin chào, tôi muốn chia sẻ với các bạn một niềm vui lớn. Hôm nay, Chúa đã cho tôi trở thành người cha một lần nữa với sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình là Samuel. Đây thực sự là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất và đầy ý nghĩa trong cuộc đời”, ngôi sao 28 tuổi đã viết một cách đầy hứng khởi như vậy qua tài khoản cá nhân trên trang mạng xã hội Instagram.

Bên cạnh đó, James chia sẻ hình ảnh đang nắm bàn tay nhỏ nhắn từ cậu con trai mới chào đời qua tài khoản @jamesrodriguez10 trên Instagram. Mặt khác, cá nhân James cũng đã kêu gọi tất cả fan hãy dành sự tôn trọng riêng tư đối với anh sau khi có con bằng cách thuê người đẻ.

Cristiano Ronaldo và cậu con trai Cristiano Jr; James Rodriguez, vợ cũ Daniela Ospina và cô con gái.

Theo tìm hiểu, sau khi cất tiếng khóc chào đời tại một bệnh viện phụ sản lớn tại thành phố Medellin, chú nhóc kháu khỉnh Samuel đã được đưa về cho bà nội Maria del Pilar Rubio chăm sóc trong những tháng đầu đời để cứng cáp trước khi theo vú em sang Madrid sống cùng ông bố nổi tiếng.

Một câu hỏi hẳn được nhiều người đặt ra lúc này là vì sao James lại cầu kỳ và tốn kém tiền bạc đến như vậy để có truyền nhân. Cần biết James trước đó từng có thời gian dài chung sống với “tập một” là nữ vận động viên bóng chuyền đồng hương Daniela Ospina, em gái cựu thủ thành Arsenal, David Ospina. Sự xứng đôi vừa lứa của cả hai đã khiến họ được ví von là một trong những cặp đẹp đôi nhất của làng bóng đá Colombia.

Đành rằng đã có với nhau cô con gái 6 tuổi Salome song đáng tiếc do nhiều nguyên nhân khác nhau đưa lại cả hai đã phải dắt díu ra tòa ly dị. Màn xé bỏ giao kèo hôn nhân từ nàng WAGs xinh đẹp Daniela đã khiến khối tài sản trị giá hàng chục triệu USD mà James tích cóp bấy lâu nay qua quãng thời gian cày ải trên sân cỏ bị sứt mẻ đáng kể. Đã thế James còn phải chu cấp khoản tiền kha khá cho mẹ con Daniela.

Sau vụ ly hôn tốn kém bạc triệu với Daniela, xem ra cũng không quá khó hiểu việc James lên kế hoạch tỉ mỉ để có thêm đứa con nữa mà không muốn vướng víu vào chuyện hôn nhân.

Không chỉ James, làng túc cầu thế giới trước đó đã chứng kiến không ít trường hợp vung tiền nhờ người khác đẻ thuê. Ví dụ điển hình và cũng ồn ào hơn cả phải kể đến siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Ngày 17-6-2010, Ronaldo gây sốc khi thông báo trên mạng xã hội về việc anh lần đầu lên chức bố. Cristiano Jr, con trai đầu lòng của Ronaldo được sinh ra tại Mỹ nhờ ngôi sao Juventus chi tiền để thuê người mang thai hộ.

Nghe đâu chi phí để CR7 bỗng dưng lên chức bố vào khoảng 10 triệu bảng. Tới hiện tại, danh tính người phụ nữ sinh con cho CR7 vẫn còn là ẩn số với người hâm mộ. Đây có lẽ là bí mật mà CR7 sẽ giữ kín suốt cả phần đời còn lại theo kiểu “sống để dạ chết mang theo”.

Đầu tháng 6-2017, cũng chính Ronaldo lại chào đón cặp song sinh Eva và Mateo có được bằng phương pháp mang thai hộ. Cũng như cậu nhóc Cristiano Jr, mẹ của hai bé song sinh Eva và Mateo là một phụ nữ mang quốc tịch Mỹ. Liên tiếp có con nhờ biện pháp đẻ thuê, ngôi sao của Juventus quả thực đã khiến người ta không biết đâu mà lần về việc có truyền nhân.

Song, có một điều chắc chắn CR7 sẽ không còn phải lo lắng về khối tài sản kếch xù trị giá hàng trăm triệu USD của mình có thể bị chia năm xẻ bảy như nhiều ngôi sao sân cỏ khác vì chuyện ly dị ồn ào.

Bảo Quyên
.
.