Sự trở lại đầy ngoạn mục của Jennifer Lopez

Thứ Hai, 20/08/2007, 13:45
Sau 3 năm khá im hơi lặng tiếng, ca sĩ bốc lửa kiêm diễn viên điện ảnh Jennifer Lopez đã tái xuất với album mới bằng tiếng Tây Ban Nha mang tựa đề "Como Ama Una Mujer" (How a woman loves), và bộ phim mới "El Cantante" đóng chung với chồng cô - ca sĩ Marc Anthony.

Là cô gái gốc Tây Ban Nha, nhưng sinh ra tại thành phố New York, Mỹ năm 1969, Jennifer Lopez luôn nhớ về cội nguồn của mình, và đó cũng là lý do album mới “Como ama una mujer” ra đời với những ca khúc bỏng cháy và lãng mạn. Album do hai nhân vật nổi tiếng trong làng nhạc thế giới đó là Julio Reyes và chồng cô sản xuất.

Nhằm quảng bá cho album này, hai vợ chồng Jennifer Lopez đã bay đến Paris để tổ chức họp báo. Và đồng hành với việc quảng bá album mới, ngày 23/7 vừa qua, vợ chồng cô đã đến Pueto Rico để quảng bá cho bộ phim mới “El Cantante” nói về cuộc đời của một huyền thoại âm nhạc nổi tiếng từ thập niên 70 của thế kỷ trước Salsa Hecto Lavoe.

Trong phim, Jennifer Lopez thủ vai Puchi, vợ của Salsa Hector Lavoe (do Marc Anthony thủ vai), một con nghiện ma túy và bạo hành với vợ, cuối cùng chết vì căn bệnh AIDS. Jennifer Lopez cho biết: “Tôi và Marc phối hợp diễn xuất rất ăn ý. Tuy nhiên, những cảnh quay trong phim thực sự gây không ít khó khăn cho chúng tôi, và chúng tôi gần như vắt kiệt sức cho mỗi cảnh quay”.

Jennifer Lopez cùng chồng.
Mặc dù chỉ mới ở giai đoạn tuyên truyền quảng bá cho bộ phim, nhưng người ta đã tiên đoán rằng “El Cantante” là một bộ phim thành công cho cả hai vợ chồng tài sắc này.

Không chỉ là ngôi sao ca nhạc và điện ảnh, Jennifer Lopez còn là một nữ doanh nhân tài ba. Hiện đang khai thác 4 loại nước hoa cá nhân, Jennifer Lopez được xếp vào hàng nữ diễn viên ngôi sao tiến quân vào lĩnh vực nước hoa sớm nhất.

Tháng 9/2002, cô hợp tác với Lancaster Group thuộc Tập đoàn Coty Inc. đưa ra loại nước hoa đầu tiên mang nhãn hiệu Glow by J.Lo. Nửa năm sau, Lopez tiếp tục tung ra loại nước hoa thứ 2 mang chính tên của mình Jennifer Lopez. Chính Giám đốc điều hành Bernd Beetz của Tập đoàn Coty Inc. cũng phải thừa nhận hai loại nước hoa này của Lopez đã mang lại món lợi kếch xù (khoảng 200 triệu USD), vượt xa con số mong đợi ban đầu.

Giờ đây, Jennifer Lopez đang ngập tràn trong hạnh phúc với những thành công trong nghề nghiệp lẫn cuộc sống gia đình của mình

Đàm Gia Bảo (theo Elle)
.
.