Sự trở lại ngoạn mục của siêu mẫu Claudia Schiffer

Thứ Năm, 19/02/2009, 23:15
Mặc dù đã 39 tuổi - độ tuổi được coi là đã "về hưu" từ lâu trong giới người mẫu, siêu mẫu Claudia Schiffer - người được coi là "tượng thánh của những năm 90" lại đang vượt qua cả những người mẫu trẻ. Theo số lượng các hợp đồng ký kết được, cô “qua mặt” cả siêu mẫu có thu nhập cao nhất hiện nay là Gisele Bundchen.

Schiffer đã trở thành "khuôn mặt" của bộ sưu tập mới Salvatore Ferragamo. Cô gái tóc vàng, chân dài đứng tạo mẫu trên nền bể bơi trong các trang phục phụ nữ. Chụp cho cô là bậc thầy của tạp chí thời trang Mario Testino.

Ngoài ra, Schiffer cũng sẽ trở thành khuôn mặt của hàng loạt hãng thời trang nổi tiếng thế giới khác. Yves Saint Laurent  trong năm nay quyết định thay thế Gisele Bundchen sang Schiffer để quảng cáo bộ sưu tập xuân - hè 2009 mới. Schiffer cũng sẽ quảng cáo cho Dolce & Gabbana, Versace và Channel.

"Thế giới thời trang đang rời bỏ các tiêu chuẩn người mẫu "suy nhược", các người mẫu hàng đầu khỏe mạnh và đẹp đang trở lại", nhà thiết kế thời trang Donatella Versace cho biết.

Thành tích làm người mẫu của Schiffer không chỉ dừng ở đó: cô dự định cho ra mắt bộ sưu tập quần áo thời trang với thương hiệu của chính mình, để bổ sung cho loạt đồ trang sức mang tên cô

H.T. (theo Pravda.ru)
.
.