Thông tin thêm xung quanh thuốc cai nghiện Thiên Thanh Hoàn

Thứ Sáu, 10/07/2009, 08:05
Sau khi Chuyên đề ANTG công bố danh tính nhà nghiên cứu thuốc cai nghiện ma túy Thiên Thanh Hoàn và số điện thoại của ông, độc giả khắp nơi trong cả nước và cả ở nước ngoài liên tục gọi điện cho nhà nghiên cứu để hỏi và đăng ký xin được tình nguyện cai nghiện cho bản thân hoặc con em mình.

TS Dư Đình Động cho biết đã có hàng trăm địa chỉ được ông ghi lại và máy điện thoại của ông có lẽ không lúc nào rảnh đến 30 giây vì có quá nhiều các cuộc gọi hoặc tin nhắn.

Đã có những người không gọi được cho TS Động thì nhắn tin với lời lẽ tỏ ra không hài lòng. Nhiều người không gọi được cho TS Động, hoặc không đọc bài Trở lại bài báo "Căn cứ khoa học của thuốc cai nghiện Thiên Thanh Hoàn" thì gọi điện cho tác giả bài báo "Căn cứ khoa học của thuốc cai nghiện Thiên Thanh Hoàn" và mỗi ngày tác giả cũng nhận được nhiều chục cuộc gọi, tin nhắn nên cũng mất rất nhiều thời gian để giải thích, hướng dẫn, ảnh hưởng đến công việc.

Để ít làm ảnh hưởng đến công tác chuyên môn của nhà nghiên cứu, chúng tôi đề nghị những độc giả muốn tiếp cận thông tin về thuốc Thiên Thanh Hoàn truy cập vào http://vn.myblog.yahoo.com/thienthanhhoan, chúng tôi có thông tin về thuốc Thiên Thanh Hoàn và danh sách những người đã đăng ký cai nghiện bằng loại thuốc này.

Để liên lạc với TS Dư Đình Động, xin quý vị gửi vào hộp thư điện tử thienthanhhoan@yahoo.com.vn.

Trân trọng cám ơn

Đào Cẩm Tú
.
.