Thú đam mê tốc độ của Brad Pitt và Angellina Jolie

Thứ Năm, 06/08/2009, 16:25
Sự nghiệp rất thành công và việc chăm sóc 6 đứa con đã lấy đi của Angelina Jolie rất nhiều sức lực. Tất nhiên, cô, cũng như bất kỳ một phụ nữ nào khác, đơn giản là cần thỉnh thoảng thoát khỏi những chuyện bận rộn trong gia đình và theo đuổi những thú vui nào đó.

Thế nhưng nếu ai đó trong thời gian rảnh rỗi thích đan lát hay trồng rau, thì Jolie lại chọn cho mình đam mê mạo hiểm hơn. Mỗi khi có những phút rảnh rỗi cô lại lao ngay đến phi trường để học lái máy bay.

Mới đây siêu sao điện ảnh này đã đến sân bay tư nhân Bob Hope ở ngoại ô thành phố nhỏ Burbank, thuộc vùng California, để hoàn thiện kỹ năng bay của mình. Cô đi một mình, không có chồng và con, mà chỉ có vệ sĩ hộ tống. Jolie ngồi vào sau tay lái của chiếc máy bay nhỏ một động cơ Cirrus SR22 và tự tin đưa nó lên không trung. Những người chứng kiến đều nhận thấy việc lái máy bay rõ ràng đã mang đến cho cô sự thỏa mãn.

Jolie bắt đầu học lái máy bay từ năm 2004, vào cuối thời kỳ hôn nhân của cô với nghệ sĩ Billy Bob Thornton. Nhưng từ khi sinh con, cô ít bay hơn nhiều. Tuy nhiên, cô không bỏ hẳn việc học và thậm chí còn lôi kéo cả Brad Pitt vào học lái máy bay.

Jolie ngồi vào một chiếc máy bay động cơ nhỏ và tự tin cất cánh. 

Brad cũng đã bắt đầu học, nhưng việc này chẳng đem lại cho anh một sự đam mê nào. Nghe nói rằng Jolie, như một người lái có kinh nghiệm hơn, thường xuyên trêu chọc Pitt, vì anh ta vẫn sợ ngồi vào buồng lái và tự cho máy bay cất lên.

Bù vào đó Pitt lại điều khiển phương tiện giao thông khác rất tuyệt vời - anh hay phóng trên xe máy lắp ráp bằng tay quanh các con đường ở Hollywood.

Anh đi một mình, không có bảo vệ, nhưng không hiếm khi bám theo anh là cả một đoàn các tay săn ảnh. Mới đây, một sự cố nhỏ trên đường đã xảy ra với anh: xe môtô của anh đã bị hỏng ngay giữa xa lộ. Quá chán nản với việc sửa chữa con ngựa sắt của mình, Pitt đã chào thua. Sau đó anh gọi ôtô và lên xe đi, bỏ lại chiếc môtô bám bụi bên lề đường.

Pitt phóng chiếc môtô lắp ráp bằng tay trên đường Hollywood.

Từ lâu Brad Pitt nổi tiếng là một người  hâm mộ cuồng nhiệt đối với các loại xe môtô. Trong bộ sưu tập của anh có các mẫu xe BMW, Suzuki, Triumph, MV Agusta và một số xe scooter. Năm ngoái, nhân dịp sinh nhật lần thứ 45 của anh, Jolie đã tặng anh chiếc xe thể thao Ducati Monster. Cô có thái độ hoàn toàn thoải mái đối với đam mê của chồng và thậm chí thỉnh thoảng đi xe cùng với anh. Theo lời Pitt, không chỉ  tốc độ môtô cuốn hút anh, mà cả cảm giác là anh có thể hòa nhập vào đám đông những người lái như anh

Hoàng Thương (theo Sự thật Thanh niên)
.
.