Tiền đạo Anthony Martial vướng scandal ngoại tình

Thứ Năm, 21/02/2019, 20:18
Chân sút nổi tiếng người Pháp, Anthony Martial đang gây tai tiếng qua màn bị bóc mẽ thói ăn vụng từ cô nàng người mẫu Malika Semichi. Ngôi sao Man United dần tự biến mình thành "trai hư" trong con mắt đông đảo người hâm mộ…


Sểnh ra là ăn vụng

Hơn ai hết, tiền đạo Anthony Martial đã làm nức lòng hàng triệu fan của Man United khi ghi bàn thắng đẹp mắt ấn định tỷ số đậm đà 3-0 trong trận thắng mới đây trên sân khách trước đối thủ Fulham trong khuôn khổ vòng 26 giải ngoại hạng Anh mùa giải 2018, 2019. Sau màn bùng nổ ở chốn cầu trường nào ngờ Martial lại đang trở thành đối tượng bị "ném đá" một cách dữ dội từ khá nhiều fan quá khích trên những trang mạng xã hội thông dụng như Facebook hay Twitter.

Nguồn cơn vì đâu mà cây săn bàn có lối chơi tốc độ và kỹ thuật như Martial lại hứng chịu cơn mưa "gạch đá" như vậy? Khó mà ngờ được anh chàng tiền đạo có dáng vẻ hiền lành, chăm chỉ hạt bột lại qua mặt cô bạn gái Melanie Da Cruz để bí mật lòng thòng với cô nàng người mẫu Malika Semichi.

Theo lời tiết lộ từ Malika, Martial bắt đầu đeo bám để áp sát khung thành với cô từ hồi tháng 7 năm ngoái. Đáng nói ở chỗ đây là thời điểm cô bạn gái Melanie đang mang bầu ở tháng thứ 8. Sau một thời gian tán tỉnh đong đưa, Martial rốt cuộc đã cùng với Malika "tâm sự" tại khách sạn De Midi gần nhà ga Gare de Lyon của Paris. Đường đường là ngôi sao lĩnh mức lương kếch sù lên tới 75.000 bảng/tuần tại đội bóng thành Manchester song Martial lại thuộc dạng "vắt cổ chày ra nước" khi chọn "bãi đáp" là khách sạn 2 sao tồi tàn với giá thuê phòng bèo bọt chỉ vào khoảng 70 bảng/đêm.

Martial vừa bị nhân tình Malika Semichi kể tội trăng hoa.

Đã sốc, cô nàng mơ mộng Malika càng choáng váng hơn khi Martial quay ngoắt thái độ sau khi đã "no xôi chán chè". "Anh ta (ý chỉ Martial) đã biến thành con người khác hẳn. Không những tỏ thái độ lạnh lùng, dửng dưng như không hề quen biết, Martial còn chặn tất cả mọi sự liên lạc từ tôi", Malika uất ức nói trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Mirror (Anh). Sự uất ức từ Malika còn lên tới đỉnh điểm khi Martial đổ vấy cho chân dài người đồng hương mới là người chủ động đong đưa khiến anh ta bị sập bẫy tình một đêm.

Mọi sự càng trở nên ồn ào hơn khi Malika đang có những động thái ráo riết trong việc ủy quyền cho luật sư riêng khởi kiện bằng được Martial về hành vi bôi nhọ và xúc phạm danh dự, uy tín của người khác. "Tất cả những gì tôi làm không gì khác là để cho mọi người biết rõ sự thật về con người tráo trở như Martial. Sai lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi là đã chấp nhận đi lại với anh ta dù biết rõ anh ta đã có bạn gái", Malika nói với giọng chua chát.

Trong một động thái khác, tiền đạo hiện thuộc biên chế đội bóng chủ sân Old Trafford đã phản pháo ngay lập tức. Theo lời quả quyết từ Martial, những gì mà Malika bô bô kể tội trốn bồ bầu đi ăn vụng chỉ là sự bịa đặt không hề có cơ sở xác đáng nào cả. Hơn thế nữa, tuyển thủ Pháp sẵn sàng kiện ngược Malika về tội "ăn không nói có" nhằm vào mình. Chưa rõ màn khẩu chiến giữa Martial và Malika hạ hồi ra sao nhưng có một điều chắc chắn là hình ảnh của tiền đạo 23 tuổi đang bị méo mó một cách nghiêm trọng.

Biến thành “trai hư”

Mới chân ướt chân ráo đầu quân cho Man United từ Monaco hồi tháng 9-2015 với mức phí chuyển nhượng trị giá 36 triệu bảng, Martial được rất nhiều người coi là "trai ngoan" (good boy) vì sự tập trung cao độ về mặt chuyên môn và cả sự chừng mực trong cuộc sống riêng tư.

Đáng tiếc, từ chỗ là "trai ngoan", cây săn bàn người Pháp đang biến mình thành "trai hư" trong số cầu thủ tại CLB chủ quản Man United nói riêng và số cầu thủ tại Premier League nói chung. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Martial tự bôi vết đen vào hồ sơ vì thói lăng nhăng vô tội vạ. Nhắc tới Martial không thể bỏ qua chuyện anh chàng tiền đạo này từng "đắm đò" một lần. Kết hôn với cô bạn gái từ hồi thanh mai trúc mã Samantha Jacquelinet, cựu ngôi sao Monaco từng có cuộc sống ngập tràn trong hạnh phúc. Song ở đời chẳng ai học nổi chữ ngờ.

Có cô vợ được vạn người mê như Samantha lại có con gái dễ thương Peyton nhưng Martial vẫn cố dan díu bằng được với siêu mẫu đầy bốc lửa Emily Wademan. Chết lặng người vì trò ăn vụng từ đức ông chồng hám của lạ, nàng WAGs Samantha chẳng còn cách nào khác là đâm đơn ra tòa ly dị trong sự tuyệt vọng và đau khổ tột độ.

Theo Samantha, thiếu chút nữa cô nàng đáng thương đã rơi vào trạng thái trầm cảm từ màn phản bội trắng trợn của Martial. Phải mất khá nhiều thời gian cùng sự trợ giúp từ chuyên gia tâm lý, Samantha mới lấy lại được sự cân bằng về mặt tinh thần và quay trở lại nhịp sống bình thường như thời gian trước kia.

Sự bê tha trong chốn hậu trường của Martial còn tiếp tục được phơi bày qua màn tranh nhau gạ tình người mẫu Eglantine-Flore Aguilar cùng với chính đồng đội tại Man United là anh chàng hậu vệ Timothy Fosu-Mensah. Sự vụ tai tiếng mà Martial và Fosu-Mensah gây ra đã vấp phải làn sóng tẩy chay từ số đông fan Man United trong suốt một thời gian dài sau đó.

Có người đã lớn tiếng quả quyết, bộ đôi Martial và Fosu-Mensah không xứng đáng khoác lên người chiếc áo đấu của Quỷ đỏ bởi sự bê tha từ lối sống không lành mạnh của họ. Với những gì đang diễn ra, Martial rõ ràng ngày càng để mất điểm một cách thê thảm trong con mắt đông đảo người hâm mộ và đặc biệt là những fan nhiệt thành của đội bóng vốn có bề dày truyền thống và sự nổi tiếng trên toàn cầu như Man United.

Bảo Quyên
.
.