Tom Cruise chi cả triệu USD cho việc học của con gái

Thứ Tư, 22/04/2009, 10:45
Những người làm cha mẹ thường tin rằng con của họ là những người thông minh và tài năng nhất. Bởi vậy ngay từ khi còn nhỏ tuổi, họ đã cho con mình tham gia rất nhiều những khóa học khác nhau, thậm chí con họ không thích. Và với Suri, Tom Cruise đã chi cả triệu USD mỗi năm cho việc học của con gái.

Suri - con gái của ngôi sao điện ảnh Mỹ Tom Cruise và Katie Holmes đến ngày 18/4 này mới được tròn 3 tuổi. Thế nhưng lịch học của cô bé còn bận rộn hơn bất kỳ một đứa trẻ nào, bởi vì cặp vợ chồng ngôi sao này cho rằng con gái họ là đứa trẻ tài năng hiếm có.

Mỗi tuần một lần Suri học 2 ngoại ngữ: tiếng Pháp và Tây Ban Nha với thầy dạy riêng tại nhà. Sở thích của cô bé là học múa. Bởi vậy hầu như hàng ngày, khi thì cô bé học balê, khi thì học các điệu múa hiện đại. 

Ngoài ra, cô bé Suri còn đến các câu lạc bộ nghệ thuật cùng với các con trai của danh thủ bóng đá David Beckham, mặc dù chúng lớn tuổi hơn cô bé. Nhưng cha mẹ Suri lại thích điều đó vì cho rằng trong môi trường như thế con gái của họ sẽ phát triển nhanh hơn.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Suri còn học cả thể dục và bóng đá. Điều chủ yếu là cha mẹ cô bé có đủ tiền cho tất cả những thứ đó: Tom Cruise chi cả triệu USD mỗi năm cho việc học của con gái

Hoàng Thương (theo Sự thật Thanh niên)
.
.