Tom Hanks - Người có thù lao cao nhất trong lịch sử điện ảnh

Thứ Sáu, 22/05/2009, 03:35
Tom Hanks, người 2 lần đoạt giải Oscar cho nam diễn viên xuất sắc nhất và là ngôi sao trong các phim “Forrest Gump”, “Terminal” và “The Da Vinci Code”, đã nhiều năm nằm trong top 5 nghệ sĩ được trả thù lao cao nhất và có nhiều ảnh hưởng nhất ở Hollywood.

Trong năm nay, Tom Hanks sẽ nhận được thù lao cao nhất trong lịch sử điện ảnh nhờ vào việc đóng vai chính trong bộ phim “Angels and Demons”. Đó là phần tiếp theo của bộ phim “bom tấn” gây nhiều tiếng vang “The Da Vinci Code” của đạo diễn Ron Howard theo tiểu thuyết của Dan Brown.

Trong phim Tom Hanks đóng vai nhân vật chính, Giáo sư Đại học Havard với biệt danh Robert Langdon, sẽ tạo ra một loạt vụ giết người bí ẩn và đụng phải một dòng đạo cổ xưa thần bí Illuminatov và những điều bí ẩn của Raphael.

Thù lao cho Tom Hanks từ việc đóng phim này vượt quá 50 triệu USD. Đó sẽ khoản thù lao cao nhất trong lịch sử điện ảnh. Theo ý kiến của các chuyên gia, “Angels and demons” khi trình chiếu sẽ thu về không dưới 1 tỉ USD và phá vỡ kỷ lục thế giới.

Để so sánh, bộ phim trinh thám huyền bí “The Da Vinci Code” đã thu được hơn 750 triệu USD. “Angels and demons” sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/5/2009

Hoàng Thương (theo Newsru.com)
.
.