Chat sex, bay show và… hơn thế nữa:

“Sốc” với nữ sinh tuổi teen

Chủ Nhật, 19/09/2010, 17:35
Những nữ sinh trong bài viết này không phải là phổ biến. Nhưng sau một quá trình thâm nhập vào cuộc sống của một bộ phận nữ sinh ham chơi, đua đòi, thậm chí thác loạn, chúng tôi đã thực sự "sốc" với những câu chuyện không thể tưởng tượng nổi. Loạt bài viết dưới đây như là lời cảnh báo một hiện tượng xã hội đáng lo ngại.

Chat sex, bay show

Nếu gặp Yến Vân - sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học ở TP HCM, với bộ đồng phục áo sơmi trắng, quần âu đen, chắc ít ai có thể nghĩ không hay về em. Vân "da trắng, chân dài, dáng chuẩn" cộng với khuôn mặt cực kỳ xinh xắn khiến tôi cứ ngỡ đang gặp một Miss Teen (tạm dịch hoa hậu tuổi teen - một cuộc thi đang rất hot trong giới trẻ Việt Nam). Thế nhưng, ai mà biết được những điều đang ẩn giấu sau cô nàng xinh đẹp này, hẳn sẽ phải... choáng váng.

Được một cậu bạn tên Tuấn (vốn là dân chơi có tiếng ở Hà Nội) cho nickname của Vân, tôi thử add nick (thêm vào danh sách bạn bè) em để chat. Theo như Tuấn giới thiệu, cô sinh viên tuổi teen này sau những giờ trên giảng đường thì có một "nghề" thật đặc biệt. Đó là nghề... "bán hàng" trên mạng. Sở hữu một thân hình khá lý tưởng, hơn một năm nay cứ tầm 21h hàng ngày Vân lại lên mạng, bật webcam lên để "kinh doanh".

Có được nick của Vân, tôi nhảy vào buzz: "Hi em! Cho anh làm quen với em nhé" - tôi thăm dò. "Nap the mobi 20k thi moi nc" (nạp thẻ điện thoại mobiphone 20 ngàn thì mới nói chuyện) - Vân lúc đầu tỏ ra khá đanh đá. Sau khi tôi đọc số series trên tấm thẻ cào mobiphone và check xong, Vân lập tức đổi giọng: "Hi anh iu!".

Sau một thời gian chat chit và tốn kha khá thẻ điện thoại, Vân bảo: "Em rất thích nói chuyện với anh" và nhận tôi làm... anh trai! Vân đã kể hết những bí mật trong cuộc sống của em mà ngay cả với bố mẹ - những người thân gần gũi nhất với em, cũng không được biết.

Từ năm lớp 12, Vân bắt đầu biết chơi game online và nghiện trò Audition. Cũng giống như bất kỳ người nghiện game nào, Vân phải tích lũy điểm thưởng và vcoin (tiền ảo dùng trong game) để có thể nâng cấp, mua đồ cho nhân vật của mình. Vân có một lúc 3-4 nhân vật, thế nên số tiền cần để nạp cứ ngày một tăng theo cấp số nhân.

Có hai cách để nạp vcoin, một là mua thẻ của VTC phát hành, hai là có thể dùng tài khoản trong điện thoại di động để "bắn" sang. Vân xin bố mẹ một hai lần không được, đành phải đi vay bạn bè. Vay mãi cũng thấy ngượng, có những thời điểm Vân lâm vào cảnh khát tiền thực sự.

Thế rồi một lần Vân được một "đồng đạo" cùng trong game Auditon bày cho cách có thể kiếm tiền bằng cách "show hàng" qua webcam, Vân thấy đó là một giải pháp cũng... không đến nỗi nào (!?). Vì rằng, vốn sở hữu một thân hình đẹp mà không được khoe thì cũng chán, khoe ra đã chả mất gì lại có thêm tiền để nạp vcoin. Vậy là Vân lập nick van_chatsex... @yahoo.com để chính thức bước vào thế giới bán hàng qua mạng.

Và như một lẽ thường, món ăn bày ra trước mắt mà không được "chén" thì thực là khó chịu. Cứ chục chatter sau khi được Vân show hàng thì cả mười đều gợi ý... đi nhà nghỉ. Lúc đầu Vân từ chối. Một lần, Vân gặp một chatter rất "hào sảng". Gợi ý nạp 50 ngàn đồng, tay này nạp hẳn... 500 ngàn. Và không như những chatter khác, tay này thỉnh thoảng lại rủ Vân đi chơi, đi uống cà phê... như những người "bạn tốt".

Cho đến một hôm, số vcoin mà Vân tích trữ trong game đã hết sạch, mà không hiểu sao thời gian này "hàng hóa" của Vân lại ế ẩm đến thế. Ngồi cả buổi tối mà chỉ được nhõn một cái card 20 ngàn. Vân nhớ tới chatter hào phóng kia, liền nhắn tin cho anh ta. Và sau khi đã đủ vcoin để mua được một quý bảo cho nhân vật của mình, Vân liền nhận lời đi chơi với anh ta. Vì mới mua được chiếc vương miện nữ hoàng cho nhân vật của mình nên Vân vui lắm, cứ chén tạc chén thù với anh ta cho tới khi không còn biết gì nữa. Sáng hôm sau, tỉnh giấc trong... nhà nghỉ Vân biết mình đã chính thức trở thành đàn bà. Cũng từ đó trở đi, chỉ cần gặp một anh giai nào đó chơi đẹp là Vân sẵn sàng chiều họ từ A đến Z.

Qua Vân, tôi có được nickname Nguyet_sexy_17... @yahoo.com - là của cô nữ sinh Thu Nguyệt, hiện đang là học sinh tại một trường THPT ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Nguyệt cũng là một nhân vật có số có má trong game Audition. Hơn thế, cô gái này còn chơi cả Linh Vương, Đột kích... Như vậy đồng nghĩa với việc sẽ phải chi nhiều tiền hơn để mua đồ, sắm sanh cho các nhân vật của mình. Và cũng giống như Vân, Nguyệt mỗi lần thiếu tiền thì lại gật đầu nhận đi "vui vẻ".

Topic hot trên mạng: Tuyển giai có xe SH đi chơi một đêm.

Một lần trong khi chat, tôi hỏi Vân: "Em với Nguyệt chỉ quen nhau trên game, hay đã gặp nhau ngoài đời bao giờ chưa?". Vân cười lớn: "Tháng nào em với nó chả gặp nhau". "Em hay ra Hà Nội chơi thế à?". "Trung bình mỗi tháng em ra một lần. Còn thì là Nguyệt bay vào với em. Mà em sắp ra Hà Nội rồi đấy, anh có rảnh thì đưa em đi chơi". Dĩ nhiên là tôi đồng ý.

Ra Hà Nội được hai hôm, đến hôm thứ ba Vân mới gọi cho tôi. Đón Vân tại một khách sạn trên phố Trần Duy Hưng, tôi... phát hoảng. Vân cao gần mét bảy, nhìn qua webcam đã xinh, nhưng ở ngoài đời thì em còn xinh gấp bội. Như đọc được ý nghĩ của tôi, Vân cười: "Em dễ thương lắm đúng không? Hôm trước em đi với mấy anh bên Trường Nghệ thuật Hà Nội, các ảnh bảo: "So với em thì bọn H.T.L., Đ.L.,... chỉ đáng... xách dép". "Em là sinh viên, ba mẹ là công nhân thì lấy đâu ra tiền mà tháng nào cũng bay ra, bay vô như thế này? - tôi hỏi. "Thì có đám đại gia bao. Mà anh hỏi gì nhiều thế...".

Vân nhờ tôi đưa đến gặp Nguyệt - bạn của cô trên phố Bạch Đằng. Thế rồi tôi đưa Vân cùng bạn bè đi ăn, đi uống cà phê, hát karaoke... Đến hôm cuối, tôi mới mạnh dạn hỏi Vân: "Anh hỏi thật, anh không tin có thằng nào chịu bỏ ra 3 xị (3 triệu đồng) chỉ để rủ em ra đây chơi. Với chừng ấy, ở Hà Nội thiếu gì...". "Anh ơi, có phải một thằng đâu. Cả 3-5 thằng góp chung nhau đấy ạ. Hai hôm đầu chúng nó nhốt em ở khách sạn rồi thay nhau... Chia đầu người ra thì cũng đáng bao nhiêu đâu anh. Tụi nó đâu có ngu. Với lại, em đẹp mà..." - Vân trả lời.

Trò đời thường thích "của lạ". Vân tháng nào cũng bay ra Hà Nội với đám tay chơi Hà thành, còn Nguyệt lại bay vào TP HCM để vui vầy với mấy anh hai Sài Gòn. Và thế là chị em lại được gặp nhau, dẫn nhau đi shopping, sau khi đã "trả nợ" đầy đủ.

"Thỉnh thoảng có đại gia ở Hải Phòng, Quảng Ninh "bồ kết" em, cũng rủ ra ngoải chơi anh ạ" - Vân khoe. "Thế em có đi không?". "Nếu mà các ảnh chơi đẹp thì em đi liền". (Chơi đẹp ở đây có nghĩa là bao một cặp vé máy bay khứ hồi, và thêm vài "xị" ăn tiêu).--PageBreak--

Trào lưu... đổi bồ

Bên cạnh hiện tượng chat sex, bay show đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện tại thì cũng đã xuất hiện thêm một trào lưu mới là... đổi bồ của các teen girl.

Có thể nói một cách đơn giản như thế này: Sau khi các single (người cô đơn) gặp nhau trong các cuộc đi chơi, sinh nhật... thì một hot girl dính phải "tiếng sét" từ một kute boy khác. Thế là em gái này lập tức tìm mọi cách xin được hoặc số điện thoại, hoặc nickname của cậu con trai kia để... làm quen.

Tuấn VIP - một công tử Hà thành, kể cho tôi nghe vụ cô bồ hiện tại của Tuấn đã "đảo hàng" một cách ngoạn mục như thế nào. Số là, trong một buổi đi sinh nhật với một đám nữ sinh, một cô bé có nickname là Loanmummim tỏ ra "bồ kết" Tuấn. Loan năm nay 16 tuổi, là nữ sinh trường THPT K.L., người hơi thấp đậm một chút song bù lại là nét ngây thơ dễ thương. Khi ngồi ăn, Loan đã chọn chỗ ngồi đối diện với Tuấn. Thế rồi một lúc sau, Tuấn thấy có cái gì đó mềm mềm cọ vào chân mình. Tuấn vờ làm rơi chiếc dĩa rồi cúi xuống thì hóa ra là... chân của cô bé Loan. Vậy là tín hiệu đã được confirm (xác nhận), Tuấn khẽ móc chiếc IPhone4 đặt trên bàn. Loan liền chìa tay ra: "Eo ôi anh có cái điện thoại đẹp quá, cho em mượn xem chút nhé". Tuấn thừa biết, Loan sẽ nháy số của mình vào điện thoại của Tuấn.

Tiệc sinh nhật tan, Tuấn móc điện thoại ra, tìm mục recently call (cuộc gọi gần đây) rồi bấm vào cuộc gọi mới nhất. Có tiếng trả lời ở đầu dây, Tuấn ngọt xớt: "Em à...". Bên kia cũng "vâng, anh à...". Vậy là xong, Loanmummim chính thức thành bồ của Tuấn từ giây phút đó.

"Bọn teen girl giờ thực dụng lắm anh ơi. Không có xe đẹp, nhiều tiền thì đẹp trai, ga lăng cũng vứt!" - Dương, một "dũng sĩ diệt teen girl" khẳng định như đinh đóng cột. Dương có dáng đại gia, đi Mercedes E280, điện thoại di động Mobiado, quần áo toàn "hàng hiệu", người lúc nào cũng thơm nức. Biết chuyện tôi muốn tìm hiểu kỹ nghệ săn hàng, Dương cười hì hì: "Đã là bạn của Tuấn, em cũng không giấu".

Các teen girl đang tiến hành... đổi bồ.

Dương kể, để săn "hàng ngon" thì lên Megastar (tầng 6, Vincom) là nhiều nhất. Chứ kiểu ôtô đỗ cổng trường thì "xưa rồi diễm". Lần ấy, Dương được một "hàng" rủ lên Megastar xem phim. Đang dắt tay người đẹp đi mua vé, Dương sững người khi gặp một em "teen thật là teen". Mặc dù bé này đang ngồi cạnh một thanh niên tương đối đẹp trai, trắng trẻo, song Dương vẫn nghĩ kế chinh phục. Cậu nhắn tin cho một người bạn thân: "Call me" (gọi cho tôi).

Điện thoại "oe oe", Dương lập tức bắt máy, cố nói to cho người đẹp nghe thấy: "Cái gì? Chuyện nghiêm trọng lắm không? Được rồi, tôi sẽ qua ngay". Rồi quay sang làm bộ dạng thiểu não: "Công ty anh đang có trục trặc hợp đồng lớn, hay em chịu khó xem một mình nhé?". Nàng nũng nịu: "Anh không xem thì em xem làm gì". Dương phải năn nỉ gãy lưỡi, rồi hứa sẽ đưa nàng đi spa thì nàng mới vùng vằng đồng ý. Tống tiễn cô nàng lên taxi rồi, Dương mới vòng lại lên Megastar. Vừa lúc cậu bạn trai của cô bé kia đi đâu đó.

Dương mua 2 vé xem phim, 1 nước cam và bỏng ngô rồi tiến đến: "Cho anh ngồi nhờ chút nhé", không quên đặt chiếc chìa khóa có logo ngôi sao 3 cánh (biểu tượng của Hãng xe Mercedes) và chiếc Mobiado nạm vàng lên bàn. "Búp bê" chỉ khẽ liếc rồi lại quay xuống bấm loách choách trên điện thoại di động. Ít phút sau, Dương lại dùng "bổn cũ soạn lại": "Em không đến được à?... Có việc đột xuất à?... Ừ, thôi để hôm khác nhé". Dương vừa định đứng lên, “búp bê” quay sang: "Anh đi một mình à?". "Bạn anh hẹn rồi, nhưng có việc nên không đến được. Em cũng thế à?". Sau vài câu trao đổi nữa, bỏ mặc cậu bạn trai trước, “búp bê” ôm eo Dương vào rạp.

Trong lúc xem phim, Dương quay sang: "Em cho anh mượn điện thoại nhắn một cái tin được không? Anh vừa tắt máy rồi". Chỉ chờ có thế Dương lấy máy rồi nhắn tin vào máy mình. Lúc về, Dương lấy xe đề nghị đưa “búp bê” về. “Búp bê” bảo, em tự đi được. Dương đành lẽo đẽo lái xe theo vespa của nàng. Đến cổng, tình cờ búp bê quay lại, khẽ mỉm cười và đưa tay lên vẫy vẫy.

Có số điện thoại rồi, việc còn lại là thật chăm chỉ nhắn tin và gọi điện. Nhanh thì một tuần, chậm thì nửa tháng là “búp bê” đổ cái rầm.

Theo lời Dương, bố “búp bê” (tên thật là Quỳnh Hương) làm chủ một cửa hàng karaoke ôm, và rất "máu" gái, quan hệ linh tinh. Mẹ em mặc cảm với đời, ghét bỏ ông chồng bệnh hoạn nên bỏ em giữa cái nơi có tiếng nhạc và đầy ô uế đi đâu chẳng rõ. Hương được ông bố tung tiền cho "tự lo" và cô cũng có một đám bạn thường xuyên bỏ nhà đi hoang như thế

(Còn nữa)

Gia Du
.
.