11 cầu thủ gợi cảm nhất năm 2004

Chủ Nhật, 19/12/2004, 08:10

Các cầu thủ trong “đội hình” không chỉ là những thiên tài của môn thể thao vua mà còn là những thiên thần đẹp trai của các quý bà, quý cô. Trên các tạp chí thời trang và các website, 11 cầu thủ đẹp trai nhất năm 2004 đã được bình chọn theo đội hình 1 - 3 - 4 - 3.

1.Thủ môn: Iker Casilas (Tây Ban Nha)

Thường thủ môn là người phải hơi dữ dằn, bặm trợn để có thể… trấn áp tinh thần các "sát thủ săn bàn". Trong 6 thủ môn ứng cử viên đánh giá là "tài sắc vẹn toàn" gồm: Francesco Toldo (Italia), Gianluigi Buffon (Italia), Iker Casilas (Tây Ban Nha), Santiago Canizares (Tây Ban Nha), Seba - Stien Frey (Pháp), Victor Baia (Bồ Đào Nha), cuối cùng chàng thủ môn 22 tuổi của xứ sở đấu bò Iker Casilas được chọn là mỹ nam trẻ số một trong đội hình này.

Với chiều cao 1m84, nặng 80 kg cùng gương mặt điển trai mang dáng dấp "baby", Iker Casilas được các cô gái đặc biệt ái mộ. Sau phong độ thi đấu tuyệt vời tại World Cup 2002 và giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha 2003, số lượng các fan hâm mộ, nhất là các cô gái truy cập vào website của Casilas tăng vọt. Có lẽ họ đang mong một ngày nào đó trái tim của họ sẽ được chàng thủ môn của đội tuyển Tây Ban Nha này… bắt trúng.

2. Hậu vệ: Fabio Canavaro (Italia)

Sinh năm 1973, chàng trai người Italia này với vẻ đẹp La Mã cổ điển và ánh mắt sắc lạnh đầy nam tín, đã làm rung động biết bao trái tim của các fan nữ. Chả thế mà năm vừa qua đã có hẳn một cuốn lịch của anh trong “trang phục Adam” được phát hành và bán chạy như… tôm tươi ở châu Âu.

3. Hậu vệ: Paolo Maldini (Italia)

Anh là hiện tượng của bóng đá thế giới và cả lĩnh vực thời trang trong thời gian qua. Người ta thật khó hiểu vì sao mà người đàn ông đã bước qua tuổi 35 lại có một sức hút mạnh mẽ như thế. Trên sân bóng, anh là chỗ dựa vững chắc cho đồng đội, còn ngoài sân cỏ, anh là viên nam châm, với đôi mắt xanh như ngọc có sức quyến rũ kỳ lạ dù đã… có 1 vợ 2 con.

4. Hậu vệ: Christon Metzelder (Đức)

Chàng hậu vệ người Đức hiện nay đang thi đấu cho CLB Borussia Dortmund, năm 2002 được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức. Hiện nay, Christon Metzelder mới 23 tuổi với chiều cao 1m93, nặng 84 kg và gương mặt đẹp như một tài tử điện ảnh, rất khêu gợi với một thân hình lý tưởng. Anh là mẫu người tình trong mộng của biết bao phụ nữ châu Âu và trên thế giới. Mỗi ngày anh nhận được khoảng 300 bức thư từ người hâm mộ, phần đông đều thuộc về các fan nữ.

5. Tiền vệ: David Beckham (Anh)

Chàng thủ quân đẹp trai nổi tiếng của đội tuyển Anh - David Beckham được báo chí thế giới tốn hao giấy mực nhiều nhất trong năm. Ngôi sao bóng đá này đã thay đổi hình tượng xoành xoạch, khiến các fan chạy theo "mốt" của anh cũng bắt đầu cảm thấy… đuối.

Thời gian gần đây, dù các trang web và tạp chí thời trang vẫn liên tục đưa thông tin, hình ảnh về vợ chồng Beckham, nhưng giới hâm mộ đã có vẻ chán ngán cô vợ Victoria đỏng đảnh và anh chồng Beckham ngày càng trở nên "đồng bóng".

6. Tiền vệ: Luis Figo (Bồ Đào Nha)

Người nghệ sĩ sân cỏ với "những đường chuyền đầy tình cảm" như lời nhận xét của huyền thoại bóng đá Anh Boby Charton, có một mãnh lực kỳ diệu toát lên từ ngôn ngữ hình thể, một ánh mắt nồng ấm và một nụ cười mà đôi lúc nó thật hiếm hoi. Nhiều phụ nữ trên thế giới đã ghen tỵ với vợ của Figo là Helen Sveolin, cựu Hoa hậu Thụy Điển và cho rằng, cô "trúng số độc đắc" khi được giữ độc quyền trái tim của người đàn ông này.

7. Tiền vệ: Francesco Totti (Italia)

Với mỹ danh "Hoàng tử thành Roma", mái tóc xoăn quyến rũ, khuôn mặt như được chạm khắc từ những vị nam thần trong thần thoại La Mã, nhiều cô gái nổi tiếng ở Italia đã phải chao đảo vì chàng "hoàng tử" này, dù đôi lúc trên sân cỏ, "cái đầu nóng" của Totti đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến vẻ đẹp hình thể của anh.

8. Tiền vệ: Hidetoshi Nakata (Nhật)

Là cầu thủ châu Á duy nhất lọt vào danh sách 11 chàng trai gợi cảm nhất, nhưng ở Nhật Bản, anh là "chàng trai vàng" thuộc Top đỉnh… đỉnh… đỉnh (nghĩa là… cao lắm đó). Cao 1m75, gương mặt thuần châu Á đầy bí ẩn và quyến rũ, chàng trai xứ sở hoa anh đào đang thi đấu cho CLB Parma (Italia) này đang làm đảo điên các cô gái Italia và châu Âu, còn ở Nhật thì khỏi bàn.

9. Tiền đạo: Raul Gonzales (Tây Ban Nha)

Lọt vào top đầu tiên cho danh sách những chàng trai hấp dẫn nhất năm 2004. Khuôn mặt đẹp như thiên thần, nụ cười quyến rũ, khả năng "săn bàn" nhạy bén… Đặc biệt nụ hôn vào chiếc nhẫn cưới dành tặng vợ con mỗi khi anh ghi bàn là điểm 10 mà các quý bà, quý cô bầu chọn để đưa Raul lọt vào danh sách này, dù điều đó làm họ "đau lòng không ít".

10. Tiền đạo: Philippo Inzaghi (Italia)

Hiện nay, khả năng "sát thủ lưới đội bạn" của anh ngày càng sắc bén và gương mặt đẹp rạng rỡ như chàng trai mới lớn của anh lại càng được chú ý nhiều hơn, dù Inzaghi năm nay đã bước sang tuổi 30.

11. Tiền đạo: Andrey Schevchenko (Ukraina)

Gã trai đá bóng 27 tuổi người Ukraina có gương mặt pha chút Á Đông, cộng một vẻ lạnh lẽo phớt đời, nhưng lại quyến rũ các fan nữ một cách lạ lùng. Nên không ngạc nhiên khi hình ảnh của Schevchenko ngập tràn các tạp chí lẫn sàn diễn thời trang và các công ty cứ đua nhau đến nhờ anh quảng cáo cho sản phẩm của họ

Trần Quốc (Theo People)
.
.