Bật mí thỏa thuận ngầm giữa bà Segolene Royal và "bạn trai"

Thứ Hai, 21/05/2007, 14:30
Ban đầu, ông Francois Hollande muốn ủng hộ Lionel Jospin nhưng sau đó đã buộc phải làm theo "ý kiến chỉ đạo" của bà Royal vì nếu không thì ông sẽ "chẳng bao giờ được gặp các con nữa".

Bà Segolene Royal, người đã bị ông Nicolas Sarkozy đánh bại trong cuộc bầu cử Tổng thống ngày 6/5 vừa qua đã dùng 4 người con làm "vũ khí" buộc "bạn trai" (Chủ tịch Đảng Xã hội, sống chung và có con chung với bà Royal) phải ủng hộ mình trở thành ứng cử viên Tổng thống của đảng Xã hội.

Thông tin này vừa được tiết lộ trong cuốn sách mới xuất bản mang tên "La Femme Fatale".

Theo đó, ban đầu, ông Francois Hollande muốn ủng hộ Lionel Jospin nhưng sau đó đã buộc phải làm theo "ý kiến chỉ đạo" của bà Royal vì nếu không thì ông sẽ "chẳng bao giờ được gặp các con nữa".

Toàn bộ những gì viết trong cuốn sách được hai nhà báo nữ của tờ Le Monde thực hiện qua những buổi phỏng vấn, tiếp xúc, nói chuyện với một số bạn bè thân của gia đình bà Segolene Royal như Julien Dray, Phó Chủ tịch đảng Xã hội...

Đổi lại, Francois Hollande cũng đã đưa ra một yêu cầu với Segolene Royal là nếu bà thắng cử, ông và các con sẽ không chuyển tới sống tại điện Elysée mà chỉ có mặt ở đó vào những lúc cần thiết.

Còn bây giờ, khi mọi việc đã an bài, bà Segolene Royal lại nhăm nhe vị trí Chủ tịch đảng Xã hội của ông Francois Hollande

Sông Thương
.
.