Cho Seung-hui đặt mua nhiều băng đạn qua mạng eBay

Thứ Ba, 24/04/2007, 14:00
Theo thống kê, đã có khoảng 65 người từng giao dịch làm ăn với sát thủ Cho Seung-hui trên mạng eBay và đều khen hắn là một kẻ linh động.

Cảnh sát cho biết, sát thủ Cho Seung-hui đã bắn hơn 100 phát đạn vào các nạn nhân trong cuộc thảm sát hôm 16/4 tại trường Đại học Công nghệ Virginia.

Theo chuyên gia khám nghiệm tử thi William Massello, sát thủ Cho Seung-hui đã tự sát với một phát đạn bắn vào thái dương và với những bằng chứng thu thập được thì kẻ thực hiện vụ thảm sát không có vấn đề gì về tâm lý.

Tuy nhiên, cảnh sát cũng đã làm sáng tỏ được việc sát thủ Cho Seung-hui đặt mua nhiều băng đạn qua mạng eBay, cũng như một số kịch bản tấn công khác của tên này.

Cảnh sát đang khẩn trương tìm kiếm thông tin trong máy tính cá nhân của sát thủ Cho Seung-hui cũng như các cuộc gọi điện thoại của tên này.

Được biết, sát thủ Cho Seung-hui đã mua ít nhất 10 số tạp chí chuyên về loại súng Walther P22 và đặt mua 3 băng đạn cho khẩu súng này qua người bán hàng có nick "Oneclickshooting".

Theo thống kê, đã có khoảng 65 người từng giao dịch làm ăn với sát thủ Cho Seung-hui trên mạng eBay và đều khen hắn là một kẻ linh động.

Ngày 23/4, Trường này đã tái mở cửa trở lại và các học sinh đã đánh 32 tiếng chuông và thả 32 quả bóng trắng lên trời để tưởng nhớ những người đã mất, riêng sát thủ Cho Seung-hui không được hưởng nghi lễ này

Trường Giang
.
.