Chuyện về "siêu fan" của Lưu Đức Hoa sắp lên phim

Thứ Sáu, 06/04/2007, 09:00
Trước sự "ăn khách" của nhân vật Dương Lệ Quyên, đạo diễn Trần Thiên Hưng đã quyết định đưa "người hâm mộ đặc biệt" này lên màn ảnh.

Sau khi tới Bắc Kinh nhận 20.000 NDT do ca sỹ Dương Thần Cương trao, hiện Dương Lệ Quyên đang cố gắng hoàn thành nốt những thủ tục cuối cùng để sớm sang Hongkong nhận xác bố.

Được biết, trước sự "ăn khách" của nhân vật Dương Lệ Quyên, đạo diễn Trần Thiên Hưng đã quyết định đưa "người hâm mộ đặc biệt" này lên màn ảnh với mục đích hướng các fan hâm mộ và trân trọng thần tượng của mình một cách đúng đắn.

Điều đáng nói là toàn bộ doanh thu của bộ phim này sẽ được tặng cho mẹ con Dương Lệ Quyên. Tuy nhiên, cho đến nay, đạo diễn Trần Thiên Hưng vẫn chưa nhận được sự hợp tác của Dương Lệ Quyên bởi nhiều nguyên nhân.

Được biết, một trong những quan tâm nhất hiện nay của Dương Lệ Quyên là sẽ làm gì sau khi quay trở lại Hongkong (lần thứ 4) bởi đây là điều đang được cả dư luận quan tâm. Bản thân Dương Lệ Quyên cũng nhận thức rất rõ rằng, mọi di biến động cũng như lời nói của mẹ con cô đều được giới truyền thông ghi nhận.

Mới đây nhất, Dương Lệ Quyên đã buộc tội giới truyền thông thêu dệt quá nhiều về gia cảnh của cô khi cho rằng, mục đích chuyến đi Hongkong là để gặp Lưu Đức Hoa bởi cô tuyên bố, không có ý định gặp lại thần tượng của mình

Quốc Trung
.
.