Công ty Lũng Lô 5 cảm ơn Báo CAND và Chuyên đề ANTG

Thứ Sáu, 20/05/2011, 20:50
Ngày 10/5/2011, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Lũng Lô 5 đã có "Thư cảm ơn" gửi Ban Biên tập Báo CAND do Phó tổng giám đốc Nguyễn Tiền Phong ký.

Chuyên đề ANTG có đăng bài "Mua đất trên giấy - rước họa vào nhà", trong đó có phản ánh tình trạng các sàn giao dịch bất động sản rao bán đất dự án khu đô thị Nam đường 32 do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Lũng Lô 5 làm chủ đầu tư trong khi thực tế công ty chưa hề có chủ trương bán đất tại dự án này. Ngày 10/5/2011, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Lũng Lô 5 đã có "Thư cảm ơn" gửi Ban Biên tập Báo CAND do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tiền Phong ký. Trong thư có đoạn:

"Chúng tôi hết sức hoan nghênh tác giả bài báo đã kịp thời thông tin cho chúng tôi về những diễn biến "nóng" trên thị trường bất động sản. Trong thực tế, dự án hiện đang làm thủ tục giải phóng mặt bằng và công ty chưa hề có chủ trương bán hàng tại dự án này. Website chính thức của công ty cũng đã phát đi thông báo khẳng định thông tin về dự án, đồng thời nêu rõ đầu mối làm việc để phục vụ người dân, nhà đầu tư. Ngoài ra, sau khi phát hiện nhiều thông tin sai lệch liên quan đến việc mua bán đất của dự án, chúng tôi đã có Văn bản số 37/TB-LIC5 ngày 31-3-2011 gửi UBND huyện Hoài Đức là nơi triển khai dự án để thông báo cho chính quyền, nhân dân được biết để tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

Là doanh nghiệp có vốn đầu tư của Bộ Quốc phòng, trong đội ngũ cán bộ, công nhân viên có những người lính, sĩ quan đang hoạt động trong lĩnh vực kinh tế, xây dựng, chúng tôi lấy làm vinh dự khi được đóng góp cho sự phát triển của đất nước; đồng thời luôn cam kết mọi dự án phải tuân thủ đúng trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật có liên quan"

BBT
.
.