Cựu hoa hậu bang Jammu - Ấn Độ sa bẫy lầu xanh

Thứ Năm, 25/11/2004, 21:51

Anara, 18 tuổi, hoa hậu bang Jammu năm 2001, vừa bị cảnh sát bắt giữ vì tham gia vào một đường dây mại dâm lớn. Theo lời khai của Anara, cô đã bị Korey, một thành viên trong Ban tổ chức cuộc thi, cưỡng hiếp và ép buộc phải tham gia vào đường dây gái gọi cao cấp của hắn.

Sinh ra trong một gia đình trung lưu (bố là quan chức, mẹ là giáo viên trung học), bản thân xinh đẹp, nổi trội hơn tất cả các bạn trong trường, Anara đã mạnh dạn đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Jammu. Anara không hề hay biết kể từ lúc đó, cô đã lọt vào tầm ngắm của con quỷ râu xanh Korey, một thành viên trong Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Jammu.

Korey không những muốn chiếm đoạt, mà còn muốn lợi dụng Anara để kiếm tiền. Để thực hiện âm mưu đen tối, Korey đã mò đến gia đình Anara và bố mẹ Anara nhanh chóng bị hắn thuyết phục. Từ đó "thầy" Korey thường xuyên xuất hiện tại gia đình Anara để hướng dẫn "học sinh" của mình những bí quyết giành vương miện Hoa hậu.

Ban đầu, mỗi khi Korey xuất hiện, gia đình Anara bao giờ cũng có người ở nhà (hoặc bố, hoặc mẹ), nhưng sau khi trở thành "người thân của gia đình", Korey đã có thể hướng dẫn Anara mà không cần tới sự giám sát của bố mẹ cô và đây là cơ hội tốt để Korey thực hiện âm mưu của hắn. Sau khi cưỡng hiếp Anara, Korey đe dọa: Nếu để lộ chuyện này hắn sẽ giết cả gia đình. Kể từ đó Anara thường xuyên bị Korey cưỡng hiếp.

Khi thấy mọi việc đã được giấu kín, Korey nói dối bố mẹ Anara là phải đưa cô đi tham gia những cuộc trình diễn thời trang xa gia đình. Thực chất đây là những chuyến đi đem lại tiền bạc cho Korey. Còn Anara vô tình bước chân vào đường dây chuyên cung cấp gái mại dâm cao cấp cho những người nổi tiếng từ minh tinh màn bạc, thương gia, đến quan chức địa phương... Ngoài ra, Korey còn ép Anara phải chụp ảnh khoả thân để hắn làm tài liệu câu móc khách.

Theo thống kê của Cảnh sát Ấn Độ, mấy năm trở lại đây, những tên sở khanh như Korey xuất hiện rất nhiều, tỷ lệ thuận với những cuộc thi hoa hậu được tổ chức ở khắp nơi tại nước này. Ngoài vụ án kể trên, trước đó Cảnh sát Ấn Độ cũng bắt được khá nhiều hoa hậu như Hoa hậu New Delhi, Hoa hậu Bangalore... nằm trong những đường dây chuyên cung cấp gái mại dâm cao cấp cho những nhân vật quan trọng.

Trong số những người đoạt vương miện Hoa hậu, không phải ai cũng đổi đời theo nghĩa tích cực của nó. Một ví dụ điển hình nhất là vào thượng tuần tháng 8/2004, Cảnh sát Ấn Độ đã thẩm vấn Gautam Khanduja, vị hôn phu của cựu Hoa hậu Nafisa Joseph bởi ông ta bị tình nghi liên quan tới cái chết của người đẹp. Nafisa Joseph đã treo cổ tại phòng ngủ trong tư gia ở thành phố Bombay hôm 29/7/2004. Trước khi chết, Nafisa Joseph không để lại di thư. Sau khi trở thành Hoa hậu Ấn Độ (1997), Nafisa Joseph được mời vào làm việc cho hãng truyền hình và cô là người dẫn chương trình của kênh MTV

Q.T (Theo Hoàn cầu thời báo)
.
.