Dương Lệ Quyên đã có người cấp tiền để chôn cất cha

Thứ Tư, 04/04/2007, 09:00
Sau khi biết chuyện của Dương Lệ Quyên, ca sỹ Dương Thần Cương đã tuyên bố cấp kinh phí để mẹ con cô chôn cất ông Dương Cần Ký tại quê nhà.

Thông thường, để lo chôn cất một người ở thành phố Lan Châu hết khoảng 10.000 NDT, nhưng Dương Thần Cương đã đồng ý chi từ 30.000 đến 40.000 NDT. Tuy nhiên, Dương Thần Cương cũng tuyên bố rất rõ ràng, anh không lo khoản kinh phí để hai mẹ con Dương Lệ Quyên đi lại, ăn ở tại Hongkong.

Điều đáng nói là ca sỹ Dương Thần Cương đã nhờ giới truyền thông "chăm sóc" hai mẹ con Dương Lệ Quyên. Hiện mọi chi phí ăn ở của hai mẹ con Dương Lệ Quyên tại Lan Châu đều do những người hảo tâm đảm trách.

Mặc dù Dương Lệ Quyên tuyên bố, sẽ không gặp Lưu Đức Hoa sau khi quay trở lại Hongkong nhận xác cha, nhưng hiện mọi người vẫn chưa biết tình hình sẽ diễn biến ra sao. Được biết, mẹ con Dương Lệ Quyên đã nhận được giấy tờ cần thiết để sang Hongkong lúc 12h ngày 3/4.

Theo kết quả điều tra của cảnh sát Hongkong, ông Dương Cần Ký đã tính tới việc tự tử trước khi con gái gặp được "người trong mộng Lưu Đức Hoa". Sở dĩ nói như vậy vì bức thư tuyệt mệnh của ông Dương Cần Ký đề ngày 23/3, trong khi đó Dương Lệ Quyên gặp Lưu Đức Hoa sau đó 2 ngày (25/3).

Nhiều người cho rằng, ông Dương Cần Ký chấp nhận nhảy sông tự tử bởi gia cảnh ông hiện quá bi đát, bản thân lại bán thận, do đó bằng cách quyên sinh, mẹ con Dương Lệ Quyên sẽ nhận được sự trợ giúp của mọi người vì nhà đã bán

P.A.
.
.