Khi các sao chiều con

Thứ Tư, 23/03/2005, 07:44

Không chỉ chi tiêu mạnh tay cho bản thân mình, các ngôi sao còn rất hào phóng với con cái của họ. Một chiếc xe đẩy trị giá 2.200 USD chỉ là chuyện nhỏ, và một ngôi nhà đồ chơi giá 8.000 USD cũng chỉ là khoản tiền lẻ tiêu vặt mà thôi.

Rẻ tiền nhất là những đôi tất chân cho trẻ sơ sinh. Khi phóng viên David Letterman nổi tiếng của truyền hình Mỹ làm cha ở tuổi 56, diva Madonna đã chia sẻ niềm vui này với ông bạn bằng cách gửi tặng con ông một đôi tất chân. Điều đáng nói là đôi tất chân này được làm hoàn toàn thủ công từ lông cừu, nó đáng giá có 158 USD, nhưng kể ra đây cũng không phải là khoản nhỏ vì chỉ một tháng sau, em bé sẽ không đi vừa đôi tất đó nữa. Cô bé Apple của ngôi sao Gwyneth Paltrow cũng dùng những đôi tất giá 200 USD.

Không chỉ di chuyển bằng xe đẩy, con cái của các ngôi sao còn nhiều phương tiện khác. Cậu con trai James của “Alexander Đại đế” Colin Farrell chỉ mới chập chững biết đi nhưng đã tha hồ chơi trong chiếc Ferrari thu nhỏ do bố cậu mua tặng. Chiếc xe này trị giá 40.000 USD, bên trong bọc bằng da cực kỳ sang trọng, có đầu DVD và hệ thống dầu diesel.

Cậu con trai Lil' Romeo của Master P có một chiếc Porsche, một chiếc Mercedes và một chiếc Range Rover. Tất cả những chiếc xe này đều được trang bị đầy đủ, sẵn sàng lăn bánh. Cái duy nhất mà chàng trai 15 tuổi này không có là bằng lái xe.

David Beckham và hai cậu con trai.

Những đứa trẻ bình thường sẽ bằng lòng và sung sướng nếu có một chiếc xích đu hay một ngôi nhà trên cây. Nhưng nếu đó là Brooklyn và Romeo, con trai của tiền vệ đội tuyển Anh David Beckham thì chưa đủ. Giáng sinh năm 2004, David và cô vợ Victoria đã chi khoảng 225.000 USD để thuê người về xây dựng cho hai quý tử một pháo đài. Ngoài một cây cầu kéo, pháo đài có nhiều tháp canh nhỏ, một đường trượt bằng kim loại và một xích đu. Vào những tháng mùa đông, Brooklyn và Romeo vẫn có thể chơi trong pháo đài thoải mái bởi pháo đài rộng 100 feet vuông này nằm trong một tòa nhà cao hai tầng, được trang bị đèn sáng trưng. Nếu cần xem giờ “tấn công” kẻ địch, cậu bé Brooklyn đã có một chiếc đồng hồ giá 5.000 USD, đồng bộ với đồng hồ của bố. Nhưng mới 5 tuổi, không rõ cậu có xem giờ thành thạo không?

Ngoài pháo đài, khách hàng đến với Poshtots.com có thể xây hẳn một ngôi nhà riêng nhỏ xinh cho con cái. Kích cỡ và kiểu dáng của những ngôi nhà đồ chơi này phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Nền nhà làm bằng gỗ cứng, có cửa sổ và chuông cửa như ngôi nhà thứ thiệt. Các cửa sổ đều làm bằng loại kính an toàn, mở ra phía ngoài. Một số ngôi nhà được lắp hệ thống điều hòa, hệ thống nước. Giá thấp nhất cho món “đồ chơi” này là 3.199 USD và có thể lên tới 87.510 USD. Ngôi sao bóng rổ Jason Kidd và vợ là Joumana xây hai ngôi nhà đồ chơi kiểu này ở sân sau với chi phí khoảng 25.000 USD. Chris O'Donnell và vợ Caroline chọn “nhà sách” hai tầng với giá 4.599 USD.

Các ngôi sao Hollywood thì có cách riêng để gây ấn tượng với con cái, đó là tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật đặc biệt. Tài tử gạo cội Robert DeNiro bỏ ra 650 USD mỗi tiếng để thuê ảo thuật gia số 1 thành phố tới biểu diễn trong sinh nhật của con. Ông trùm nhạc rap Russell Simmons và cô vợ Kimora Lee kỷ  niệm sinh nhật lần thứ 2 của cô con gái Ming Simmons bằng cách biến lâu đài ở New Jersey của mình thành một rạp xiếc tròn.

Vợ chồng Travolta và cô con gái Ella Bleu.

Tuy nhiên, không có tiệc sinh nhật nào sánh được với sinh nhật của cô bé Ella, con gái tài tử John Travolta. Anh đã quyết định vào sinh nhật con gái, cô bé được bao nhiêu tuổi thì tặng con bấy nhiêu triệu đôla. Vì thế, khi Ella lên 11 tuổi thì trong túi đã có 66 triệu USD, mà toàn là tiền tặng vào ngày sinh nhật.

Justine, cậu con trai 10 tuổi của ngôi sao nhạc rap P. Diddy (người tình cũ đầy tai tiếng của Jennifer Lopez) có một chiếc vòng cổ nạm kim cương, với giá trị đủ để chi trả học phí 4 năm đại học. Vì là quà tặng của cha nên có một quy định bất di bất dịch, đó là khi có mặt Diddy thì Justine nhất định phải đeo chiếc vòng đó.

Khi Lourdes lên 8 tuổi, bà mẹ sành điệu Madonna đã thuê cho con một người tạo mẫu riêng. Trong chiếc tất giáng sinh của cô bé mùa lễ vừa rồi, “ông già Noel” đã bỏ vào đó một chiếc nhẫn kim cương hồng giá 500.000 USD

H.H (Theo Netscape)
.
.