Lại một vụ thảm sát trong trường học Mỹ

Thứ Tư, 08/08/2007, 10:00
Vụ việc xảy ra hồi 11h30' ngày 4/8, tại sân Trường Trung học Mount VernonNewark. 4 nạn nhân đều là học sinh của trường và đang chuẩn bị tham dự lễ khai giảng năm học mới tại Đại học Delaware.

Trước khi bị bắn vào đầu, 3 trong số 4 em học sinh này đã bị buộc quỳ xuống đất, mặt quay vào tường. Nạn nhân thứ 4 là Natasha Aeriel (19 tuổi) được tìm thấy cách đó không xa với một vết đạn và một vết dao đâm nhưng lại may mắn sống sót.

Cho đến chiều 7/8, cảnh sát vẫn chưa có một manh mối nào về vụ thảm sát. 3 em học sinh bị sát hại là em trai của Natasha, Terrance Aeriel (18 tuổi) và hai người bạn thân của cô là Iofemi Hightower (20 tuổi) và Dashon Harvey (20 tuổi).

Iofemi Hightower chơi với Natasha Aeriel từ hồi cấp I và là thành viên ban nhạc của trường West Side. Terrance Aeriel (hay còn gọi là T.J) học cùng với Hightower và ngày nào cũng có nhiệm vụ đưa đón chị đến trường. Còn Dashon Harvey vốn là một nhạc công và tình cờ quen T.J trong một buổi biểu diễn nhạc. Gia đình và bè bạn của các em cho biết, họ không bao giờ uống rượu say, dùng ma túy hay chơi với các nhóm côn đồ. Vì vậy, nhiều khả năng các em đã gặp một nhóm cướp có vũ trang.

Khi bị chặn đường, 4 em học sinh đã có phản ứng quyết liệt vì cảnh sát phát hiện những dấu vết của một cuộc ẩu đả. Tuy nhiên, để có thêm chi tiết về vụ thảm sát thì cần phải đợi Natasha Aeriel tỉnh lại

Chu Nguyễn
.
.