Ngôi sao mới của Bollywood

Thứ Tư, 08/06/2005, 07:59

Mang hai dòng máu Australia và Italia, Tania Zaetta là một phụ nữ mạnh mẽ và đa tài, nhưng điện ảnh mới thực sự là niềm khát khao cháy bỏng của cô. Giờ đây, cơ hội đã đến khi Bollywood mở rộng cánh cửa chào đón Tania.

Người phụ nữ hành động Tania Zaetta không bao giờ từ chối bất cứ một thách thức nào, cho dù là một thử thách mà cô không nắm chắc phần thắng. Chính điều đó cũng giải thích tại sao chỉ trong vòng 5 ngày sau khi nhận được lời mời đảm nhận một vai diễn bất ngờ trong một bộ phim của Bollywood, Tania Zaetta đã có mặt tại trường quay ở gần đền thờ huyền thoại Taj Mahal trong bộ áo cưới xari lộng lẫy đang chuẩn bị leo lên lưng một chú voi.

Những cú nhảy từ những tòa nhà chọc trời, lặn chung với cá mập, can đảm vượt qua hố nước đầy cá sấu, và tên cô cũng thường được nhắc đến bên cạnh một loạt các vận động viên có tên tuổi. Nhưng Tania vừa cười vừa thừa nhận rằng, làm việc cho Bollywood có lẽ là một thử thách thú vị nhất từ trước đến nay của cô. “Ở Ấn Độ hiện nay có hai nghề mà người ta mong muốn làm nhất, một là vận động viên Cricket và hai là ngôi sao màn bạc. Tôi cảm thấy rất hân hạnh và kiêu hãnh vì được sống và làm việc trong một ngành nghề mà mình thật sự yêu thích”.

Nhưng bằng cách nào mà Tania Zaetta, một cô gái ở vùng quê hẻo lánh Midura, phải cưỡi ngựa đi học, và đã từng cùng làm việc bên chiếc máy cắt bông gòn với người cha yêu quý Dennis lại có thể giữ một trong 4 vai chính trong một bộ phim vừa hát vừa nhảy múa của Bollywood? Tania trả lời: “Tham vọng cộng với mơ ước và một tinh thần khao khát mạo hiểm, tất cả chỉ có vậy!”.

Từng là một chuyên viên tư vấn thẩm mỹ, người mẫu, giám đốc tiếp thị khách sạn, giáo viên hướng dẫn Teakwondo, cô gái xinh đẹp của Baywatch và nhà đầu tư địa ốc, Tania Zaetta quả là một phụ nữ đa tài. “Tôi cho rằng, bản thân tôi là một điển hình của những người cầm tinh con bọ cạp. Câu trả lời của tôi luôn luôn là “Hãy xem tôi làm đây!”, nếu có ai bảo với tôi rằng họ không làm được điều đó”. Chính quyết tâm ấy đã khiến Tania Zaetta trở thành ngôi sao không chỉ ở Australia, mà còn tại Mỹ và Anh. Và sự thành công trên bình diện quốc tế của cô đã được quay thành một phim phóng sự truyền hình mang tựa đề “Tania Zaetta Exposed”.

Tuy nhiên, trở thành một người có tiếng tăm không phải là mục đích cuối cùng mà ngôi sao người Australia không biết sợ là gì này nhắm đến. “Không phải khía cạnh danh tiếng đã lôi kéo tôi. Nếu bạn không toàn tâm toàn ý làm một việc gì, thì bạn sẽ không thể kéo dài lâu được. Nếu bạn gặp may, bạn sẽ có một show diễn được yêu chuộng nhất trong đời. Vì vậy, tôi miệt mài làm việc để đạt được hiệu quả cao nhất trong chiến dịch quảng cáo khắp thế giới của chương trình ‘Who Dares Wins’, và hiện nay chương trình đó được biết đến tại hơn 100 quốc gia trên thế giới”.

Và bây giờ Tania Zaetta bắt đầu cuộc phiêu lưu tiến về Bollywood. Chương trình “Những thực tế táo bạo” đã thành công vang dội và thu hút đông đảo khán giả hâm mộ, đồng thời cũng dấy lên nhiều chương trình mô phỏng tại các địa phương khác. “Extreme Dhamaka” chính là chương trình như vậy, và nó được chủ trì bởi Tania Zaetta và cựu vận động viên môn Cricket Mike Whitney.

Trong chuyến đi quảng bá tuyên truyền cho show diễn của mình vào năm 2003, Tania cho biết, cô rất có cảm tình với các bộ phim do Bollywood sản xuất và mong muốn được diễn xuất trong phim của họ. Lời phát biểu này sau đó đã trở thành tiêu đề chính trong nhiều tờ báo liên tiếp trong nhiều ngày. Ít lâu sau, những lời mời đóng phim đã không ngừng được gửi đến cho cô.

“Ngay vào thời điểm đó, tôi lại quá bận rộn với những công việc đang làm dở dang ở Anh nên không thể chấp nhận bất cứ một lời mời nào. Nhưng vào ngày 1/12/2004, họ tìm cách dò hỏi rằng, liệu tôi có thể bay đến Ấn Độ để cùng xuất hiện trong bộ phim Bunty Aur Babli với siêu sao Bollywood- Amtabh Bachchan hay không? Và thế là tôi vội vàng thu xếp hành lý lên đường mà chẳng cần suy nghĩ gì nhiều! Tôi biết rằng “Big B” (tên gọi thân mật của Amtabh Bachchan) được người hâm mộ tôn thờ như một vị thần tại Ấn Độ - thực tế đã có nhiều đền thờ đặt tên anh - chính vì vậy, đây quả là một vai diễn khó có thể từ chối!”

Đạo diễn Shaad Ali cho biết: “Tania Zaetta đã chứng tỏ cô thật sự có năng khiếu diễn xuất, và là một người có tính chuyên nghiệp cao. Tôi đã thử tài nghệ của cô ấy và cho rằng, Tania chính là người mà tôi cần”

Boba Thu (Theo Woman's Day)
.
.