Những chuyện kỳ thú mùa EURO 2012

Thứ Hai, 18/06/2012, 11:00

Mê tín như Tymoshchuk
Nếu đề cập đến khoản… mê tín, hẳn khó cầu thủ nào tại EURO bì kịp tiền vệ Anatoliy Tymoshchuk của ĐT Ukraina.

Quan niệm số 4 là con số luôn đem lại may mắn nên số áo của Tymoshchuk tại ĐT Ukraina cũng là 4. Còn tại CLB Bayern Munich, số áo thi đấu của tiền vệ này là 44. Nhưng chưa hết, Tymoshchuk từng gây bất ngờ  khi có lần anh định mua một căn nhà ở tầng 44 tại một tòa nhà chọc trời.

Song gây bất ngờ hơn cả là Tymoshchuk, ngoài áo thi đấu, anh mặc duy nhất một chiếc áo phông. Đáng nói là Tymoshchuk đã duy trì việc này trong suốt 10 năm qua.

Cristiano Ronaldo, "nam vương" tại EURO 2012

Theo kết quả bầu chọn mới đây nhất từ tờ The Morron, danh hiệu "nam vương" tại EURO 2012 đã thuộc về thủ quân ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Thêm một lần nữa, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh lại có dịp "phổng mũi" vì vẻ ngoài bảnh bao của mình.

Cũng theo danh sách bầu chọn trên, ngoài Ronaldo, còn có 4 cầu thủ khác lọt vào tốp 5 cầu thủ đẹp trai nhất tại EURO năm nay. Đó lần lượt là Gianluigi Buffon (ĐT Italia), Joe Hart (Anh), Gerard Pique (Tây Ban Nha), Robin van Persie (Hà Lan).

Hoa hậu EURO, fan cuồng nhiệt của ĐT Nga

Đánh bại 15 chân dài khác, cô gái người Nga, Natalia Prokopenko đã giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu EURO 2012 tổ chức tại Đức. Không chỉ có thứ vũ khí lợi hại là ngoại hình, Natalia còn ghi điểm qua cách ứng xử rất thông minh.

Theo Natalia, lúc này đây cô muốn có nhiều thời gian hơn nữa để cổ vũ cho ĐT Nga tại EURO 2012

Bảo Quyên (tổng hợp)
.
.